การจับคู่ระหว่างบาเลนเซียและอาแจ็กซ์จะเป็นพยานการร วมตัวกันระหว่างผู้รักษาประตูแจสเปอร์ Cillessen w88 และทีมเก่าของเขา ในขณะที่อาแจ็กซ์พยายามที่จะสร้างยุคใหม่ของการปกครอ ง Cillessen ก็เริ่มเดินทางไปค้นพบตัวเอง


โรนัลโด้สร้างความเสียหายให้ยูเวนตุสได้อย่างไร
Valencia vs Ajax: วันคืนสู่เหย้าของ Cillessen
เมื่อเลือกผิดทั้งชีวิตของความเสียใจ สามปีที่แล้ว Cillessen ตัดสินใจแยกทางกับอาแจ็กซ์เพื่อไปบาร์เซโลนาโดยถือเป ็นก้าวสำคัญในอาชีพของเขา ในช่วงสามปีที่ Nou Camp ผู้รักษาประตูที่เกิดในปี 1989 ได้รับรางวัลชื่อในประเทศทั้งหมดโดยมีคู่ลาลีกาคู่ขอ งคิงส์คัพและแชมป์ซูเปอร์คัพ


มีรายงานว่าเพื่อแลกกับผู้รักษาประตูชาวดัตช์บาเลนเซ ียจะให้ผู้รักษาประตู Norberto Murara Neto ไปในทิศทางตรงกันข้ามเพื่อมาที่บาร์เซโลนาในฤดู กาล 2019/20 ทั้งสองสโมสรคาดว่าจะประกาศข้อตกลงอย่างเป็นทางการใน วันนี้หลังจากกระบวนการทางกฎหมายเสร็จสมบูรณ์





Neto จะกลายเป็นมือใหม่คนที่สามของ Barca ในหน้าต่างโอนย้าย Summer 2019 หลังจาก Frenkie de Jong และ Emerson หลังจากมาถึง Nou Camp แล้ว Neto จะเข้ามาแทนที่ตำแหน่งเดิมของ Cillesen และกลายเป็นคู่หูของ Marc André Ter Stegen ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88


สิ่งหนึ่งที่ควรทราบข้อตกลง Neto และ Cillessen นั้นจริง ๆ แล้วเป็นการลงทะเบียนเป็นการโอนอิสระสองครั้ง การมาถึงของ Neto ที่ Barca จะถูกนับในฤดูกาลเก่าของปี 2018/19 และการย้ายของ Cillessen จะถูกนับในปีงบประมาณหน้าถัดไปฤดูกาล 2019/20 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม สิ่งนี้สามารถเข้าใจได้ว่าเป็นวิธีที่ Barca จะช่วยลดแรงกดดันจากกฎหมายว่าด้วยการเงิน


แต่สำหรับ Cillessen มันเสียเวลาสามปี เขาเป็นเพียงตัวเลือกที่สองภายใต้กรอบไม้หลังจา ก Ter Stegen ที่มั่นคงมากเกินไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่า นมา Cillessen ตัดสินใจออกจาก Barca แม้ว่าทีม Nou Camp จะกระตือรือร้นที่จะดูแลเขา


จุดหมายใหม่ของเขาคือบาเลนเซีย ดูเหมือนว่ากับ Los Che, Cillessen ได้รับสิ่งที่เขาต้องการเป็นหลัก ดูเหมือนว่าก่อนการแข่งขันกับบิลเบาเมื่อเร็ว ๆ นี้โค้ชอัลเบิร์ตเซลาเดสแห่งบาเลนเซียยังทำให้เขาประ หลาดใจที่ ... พักในการแข่งขันกับเกตาเฟ "โชค" สำหรับ Cillessen คือวาเลนเซียยอมรับ 3 ประตูดังนั้นจึงถือว่าตำแหน่งของเขาแข็งแกร่งขึ ้น


ดังนั้น Cillessen จะเล่นกับอาแจ็กซ์คืนนี้แน่นอน เผชิญหน้ากับทีมเก่าโดยไม่รู้ว่า Cillessen จะคิดอย่างไร ตอนนี้บัญชีรายชื่อ Ajax ถูกแทนที่โดยสิ้นเชิงจากยุค Cillessen ที่เล่นให้พวกเขา และคุณภาพได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างชัดเจนตั้ง แต่ระดับยูโรปาลีกไปจนถึงระดับแชมเปี้ยนส์ลีก Cillessen เคยสงสัยไหมว่า: ถ้าฉันอยู่ รับ เงิน คืน w88 ...


3 เดือนในบาเลนเซียเท่ากับ 3 ปีในบาร์คา
Cillessen มีเหตุผลทุกประการที่จะพอใจกับการตัดสินใจของเขาที่จ ะออกจาก Barca ต้องไปที่บาเลนเซียเขามีโอกาสเล่นเป็นประจำในสนามเด็ กเล่นขนาดใหญ่ ในเวลาน้อยกว่า 3 เดือนเขาได้ปรากฏตัวในลาลีกา 6 ครั้งรวมกันมากกว่า 3 ปีในบาร์ซ่า (5) ใน 3 ปีที่ Barca เขายังปรากฏตัวเพียง 3 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกดังนั้นในบาเลนเซียสถานการณ์ขอ งเขาจะดีขึ้นมาก