Một vấn đề nhiều người bạn của tôi đang chơi Texas Hold’em, nó thường dễ dàng để làm cho cách chơi poker online là không có vấn đề ǵ thương hiệu, tất cả các thương hiệu đồng hồ, muốn dính đến cùng, trên thực tế bắt đầu chơi tay là một sang trọng, sau đó làm thế nào để chống lại nó? Ở đây chúng ta thấy nhỏ khi chúng tôi đưa các hướng dẫn đó! Texas Hold’em bắt tay này thường có thể được chia thành nhiều loại:


Ngày ace (AA, KK)


Thẻ này là tay Texas Hold’em preflop thẻ cao nhất chiến thắng, RCC thẻ khác, chip trong 60 lớn mù hoặc ít hơn, miễn là sau khi cặp đầu flop hoặc siêu âm thẻ đủ áp suất không điều kiện. Thông thường điều này hai tay càng nhiều càng tốt nồi lớn hơn trước khi flop, v́ vậy trước khi flop flop hoặc có thể đủ áp suất.





Chips sâu, chẳng hạn như khi bàn tay đă có hơn 140 stacks mù lớn, chúng ta nên cố gắng tránh một nồi nhỏ bằng một tay trên đầu của thời gian trên toàn bộ áp lực chơi poker online tiền thật .


2. Các ace ngày thứ cấp (QQ, AK)


QQ và AK cũng quay một bàn tay rất mạnh trước khi thẻ trên bàn và để được nhiều hơn tổng số áp lực cực đoan ở pre-flop.


Tuy nhiên, trong vở kịch, QQ và AK hơi khác nhau, QQ flop về khi sẽ có một xác suất 41 phần trăm của trải nghiệm A hoặc K, nhưng không nhất thiết phải là đối thủ đi vào A hoặc K, QQ có thể flop đường phố đặt cược Một đối thủ dự kiến ​​không có hoặc K, tuy nhiên AK trên flop nếu bạn không nhấn A hoặc K là thẻ cao tinh khiết, thời gian này nếu phải đối mặt dấu hiệu rút ra nhiều hơn, đọc thẻ trực tiếp bỏ xấu khi đó là có thể.


3. Cặp lớn (JJ, TT)


JJ và TT trong một bảng rất lỏng lẻo trước khi thẻ cũng có thể biến áp đầy đủ, tuy nhiên, và QQ và AK so với chiến thắng rất nhiều tồi tệ hơn, bởi v́ JJ và gần như chiến thắng KQ, TT cũng lo lắng thẻ tương tự như QJ.


Chơi JJ và TT, sau khi flop phải rất cẩn thận, JJ có một xác suất 50% sẽ gặp phải trên flop A, K, Q, và TT sẽ có 70% xác suất hit A, K, Q, J, nhưng không quá thường xuyên có mặt để lo lắng về đối thủ có thể đánh cặp lớn (flop cặp thẻ xác suất có thể đạt hơn 1/3, ít có khả năng để đánh cặp trên), nói chung, bạn chơi nó bằng cả hai tay giấy phép để chiến đấu mà không bị vô tội vạ để giành chiến thắng trong nồi tại cuộc thách đánh bài tiến lên ăn tiền thật .


4. Trong các cặp (99-55)


Cách tiếp cận này là trong cuộc chiến sub-game trong 103, trong khi xác suất của ba có lẽ là 10,8 phần trăm, khoảng chín lần trong lần đầu tiên. Các đối thủ sẽ không nằm cùng 23 mỗi lần bạn sẵn sàng để cho bạn biết tổng số áp lực, v́ vậy bạn có một số tiền nhất định của chip để chơi trong ba cách, nói chung, nếu bạn muốn chi tiêu ba mù lớn để xem một flop, Bạn nên đă có 40 lớn chồng mù để chơi.


5. Cặp nhỏ (44-22)


Và trong cuộc đấu tranh cho chơi họ đều giống nhau như 103, nhưng nếu bạn đọc các loại thẻ của các cầu thủ phía sau bạn là tốt hơn, nói chung là không chơi ở phía trước của vị trí


Cặp nhỏ, thường có thể gặp phải các trường hợp nhỏ hit ba lớn 23.