Việc tận dụng tốt những t́nh huống đá phạt càng ngày càng trở nên quan trọng. Mùa giải vừa qua khuyến măi tiền cược miễn phí , hăy xem cách đối thủ run sợ thế nào mỗi khi Messi đứng trước chấm đá phạt. Một đội bóng có những cầu thủ sút phạt tốt vừa có thể trực tiếp ghi bàn hoặc vừa có thể tạo ra sóng gió cho khung thành đối phương bằng những đường tạt.


Italia trước kia từng có những chân đá phạt cự phách. Pirlo là một ví dụ. Del Piero hay Materazzi cũng là những minh chứng khác. Ở ṿng bảng EURO 2012, Pirlo từng làm tung lưới Croatia từ một t́nh huống đá phạt trực tiếp ở cự ly 25m. Đó là bàn thắng giúp Azzurri có trận ḥa 1-1 với Croatia rồi sau đó vượt qua ṿng bảng. Xa hơn nữa, trong trận chung kết World Cup 2006, cũng chính Pirlo là người đá phạt góc chính xác để Materazzi đánh đầu tung lưới Pháp.





Bosnia từng là đối thủ khá khó chịu với các đội tuyển lớn. Chất lượng kỹ thuật và chất lượng lối chơi của đội tuyển này khá ổn, nhờ việc có nhiều cầu thủ đang chinh chiến ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, thời gian gần đây Bosnia không c̣n giữ được sức mạnh nộp tiền 138bet .


Bằng chứng là sau World Cup 2014, họ đă vắng mặt ở tất cả những giải đấu lớn. Ở ṿng loại EURO 2016, mặc dù nằm ở bảng đấu không quá khó khi chỉ có sự góp mặt của Bỉ là đáng kể nhưng Bosnia cũng chỉ xếp thứ 3 bảng đấu, dưới cả Xứ Wales. Ở lượt trận play-off, Bosnia lại được gặp một đối thủ không quá khó nhằn là CH Ireland. Nhưng họ tiếp tục thất bại trong việc giành vé tới nước Pháp.


Hay gần hơn là ở ṿng loại World Cup 2018, Bosnia tiếp tục nằm cùng bảng với Bỉ. Và một lần nữa họ lại không thành công trong việc giành vé khi chỉ xếp thứ 3, đứng dưới cả Hy Lạp. Với một nền bóng đá đă có mặt ở World Cup 2014 việc không được tham dự cả EURO 2016 lẫn World Cup 2018 là bước thụt lùi lớn của Bosnia.


Tuy nhiên, Azzurri bây giờ không c̣n nhiều chân sút phạt cự phách như xưa nữa. Các học tṛ của HLV Mancini bây giờ chỉ c̣n mỗi Bernardeschi và Politano là phần nào có thể tạo ra nguy hiểm từ chấm đá phạt. Tuy nhiên, tŕnh độ xử lư của cả 2 cầu thủ kể trên cũng c̣n lâu mới đạt tới tầm của những tiền bối như Del Piero hay Pirlo ngày xưa đăng kư nhận tiền cược miễn phí 2019 .


Với Bernardeschi, cả mùa 2018/19, anh không sút phạt thành bàn lần nào. Và lần gần nhất tiền đạo của Juve ghi bàn từ đá phạt đă cách đây hơn 1 năm, trong chiến thắng 2-0 trước Fiorentina của Juventus ở ṿng 24 Serie A 2017/18. Politano cũng vậy. Lần gần nhất mà anh ghi bàn từ đá phạt cũng cách đây hơn 1 năm, ở ṿng 37 Serie A 2017/18.


Thiếu những cầu thủ đá phạt giỏi, Azzurri sẽ thiếu đi một đ̣n đánh đang ngày càng hiệu quả trong bóng đá hiện đại.


6 năm không có bàn thắng từ đá phạt
Đă tṛn 6 năm ĐT Italia không ghi bàn thắng nào từ đá phạt trực tiếp. Lần gần nhất Azzurri có người sút phạt thành bàn là Andrea Pirlo với pha dứt điểm hiểm hóc từ chấm đá phạt trong trận thắng Mexico 2-1 ở Confeds Cup 2013.