สำหรับอาชีพการแสดงที่มีชื่อเสียงมากของเธอ Edie Falco มีความลับ: เธอไม่รู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ เธอยอมรับว่าโดยทางตรงเธอเป็นคนดีมาก - รางวัลลูกโลกทองคำเอ็มมี่และ Screen Guild จากผลงานการแสดงของเธอใน Sopranos และ Nurse Jackie ให้ผลงานนั้น - แต่ต้องดิ้นรนกับการไร้ความสามารถของเธอที่จะอธิบายว ่าทำไมเธอถึงดี เว็บ บอล แจก เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก 2020


มันเกิดขึ้นจากช่วงเวลาที่เธออยู่ที่วิทยาลัยเมื่อเธ อถูกล้อมรอบไปด้วยนักเรียนที่ขัดเงาซึ่งสามารถพูดได้ ว่าอะไรที่ทำให้การแสดงยอดเยี่ยม แต่ฟัลโกเป็นคนเดียวที่สามารถสร้างมันขึ้นมาได้


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสพบใน สนามบินที่มีชีวประวัติของเมอรีลสตรีพฟัลโกรู้สึกสบา ยใจกับความจริงที่ว่าเธอกล่าวไว้ว่า:“ มีบางคนที่รู้วิธีปฏิบัติจากระดับที่แท้จริงมากกว่าป ัญญา” น่าจะเป็นมากกว่าที่เธอรู้ตัว





หลักการนี้ใช้กับความคิดสร้างสรรค์ระดับมืออาชีพเกือ บทั้งหมด ผู้ที่สามารถทำได้ แต่พวกเขาส่วนใหญ่ไม่สามารถสอนได้แม้ว่าพวกเขาต้องกา ร เป็นการยากที่จะหาคนที่ประสบความสำเร็จในด้านทฤษฎีแล ะปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน นักแสดงที่ยอดเยี่ยมมักจะพึ่งพาสิ่งอื่น - สัญชาตญาณที่ดีที่สุดคือ verges เกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป


ยกตัวอย่างโรงละครอิมโพรฟที่ทุกคนชื่นชอบ: สมาคมฟุตบอล มันถูกวิเคราะห์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่สิ่งที่ดีที่สุดส่วนใหญ่ของรางวัลเอ็มมียังคงเป็น ไปไม่ได้ที่จะพูดออกมา ถามใครก็ตามที่สร้างช่วงเวลาของความฉลาดของแต่ละคนแล ะโอกาสที่พวกเขาจะพยายามอธิบายว่าทำไมหรือบางครั้งถึ งวิธีที่พวกเขาทำ


Dennis Bergkamp, ​​Kevin De Bruyne, Lionel Messi, Ryan Giggs และ - ถ้าคุณต้องการตัวอย่างจากกีฬาอื่น - Ben Stokes และ Michael van Gerwen เป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่หลายพันคนที่ยืนยันถึงความสำค ัญของสัญชาตญาณ ไม่มีฉันอยู่ในทีม แต่มีอยู่เป็นรายบุคคล - และในสัญชาตญาณการปรับตัวจินตนาการและความเฉลีย วฉลาด และทุกทีมได้รับประโยชน์จากการสาธิตที่ประสบความสำเร ็จ


QPR รู้สึกขอบคุณอย่างแน่นอนเมื่อไคลฟ์อัลเลนเดินซิกแซกท ันควันผ่านการป้องกันเวสต์แฮมในปี 1984 มันเป็นของ subgenre ของเป้าหมายเดี่ยวซึ่งผู้เล่น abracadabras ตัวเองจากพื้นที่ขนาดของกล่องโทรศัพท์ผ่านการรวมกันข องทักษะและการปรับตัว (ดูเพิ่มเติมที่: เลโอนาร์โด) แต่มันมีคุณภาพเดียวกับ 99% ของเป้าหมายเดี่ยวทั้งหมด: คำศัพท์ “ พูดตามตรง” เขาพูด“ ฉันไม่รู้ว่าฉันทำอะไรได้” แฮ น ดิ แค ป


การลากแต่ละครั้งตามที่มา
อัลเลนเหมือนผู้ทำประตูที่ยิ่งใหญ่ทุกคนใช้เวลาในอาช ีพของเขาพยายามหาที่ว่าง ซึ่งโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการวิ่งไปที่ลูกบอลแทนที่ จะพยายามผลิตมันในขณะที่อยู่ในความครอบครอง แต่เขาทำสิ่งที่ดีในเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับการเรีย งลำดับของจินตนาการและการรับรู้เชิงพื้นที่ที่เกี่ยว ข้องกับที่รักฮิปสเตอร์ Bergkamp หรือ Dimitar Berbatov มีความสุขมากที่ทำประตูนี้ได้ที่ Cambridge และพวกเขาจะรักเกมนี้ที่ Upton Park