หัวหอกคนใหม่ของเปแอสเชชี้ว่า การย้ายมาค้าแข้งในลีก เอิง ถือเป็นก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต แทงบอล สูง ต่ํา w88 พร้อมยอมรับว่าสุดภูมิใจที่ได้ร่วมกับแข้งดังหลายราย ในถิ่นปาร์ค เดอ แปรงซ์ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 ก.ย.ว่า เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าป้ายแดงของปารีส แซงต์ แชร์แมง ออกโรงอวยต้นสังกัดใหม่ยกใหญ่ หลังได้ย้ายออกจากถิ่นงูใหญ่สมใจอยาก


ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวระหองระแหงกับอินเตอร์ มิลาน มาอย่างยาวนาน กระทั่งในวันสุดท้ายตลาดซื้อขาย ก็ได้ย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งลีก เอิง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 70 ล้านยูโร ซึ่งหลังจากชูเสื้อแถลงข่าว ล่าสุด อิคาร์ดี ได้กล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญของการค้าแข้งอาชีพ “ผมมีความสุขและดีใจมาก มันเป็นก้าวสำคัญในอาชีพเลยก็ว่าได้ และนี่คือโอกาสดีที่ได้เข้าร่วมกับสโมสรชั้นนำอย่างเ ปแอสเช ผมหวังว่าจะมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่นี่”





“การได้เล่นเคียงข้างนักเตะพรสวรรค์สูงที่นี่ ถือเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ การตัดสินใจย้ายมาที่นี่เป็นเรื่องง่ายมาก เพราะผมอยากลงสนามกับพวกเขา ผมรู้จักนักเตะอาร์เจนตินาเป็นอย่างดี รวมถึง คาวานี และ เนย์มาร์ ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมทีมกับพวกเขา” วิเคราะห์ฟุตบอล w88


สรุปตลาดซื้อขายนักเตะวันสุดท้าย มี 9 ดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น แข้งลิเวอร์พูลย้ายทีมไปอีก 2 ราย


1. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อยตัว บอบบี ดันแคน กองหน้าดาวรุ่ง ไปร่วมทีม “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 500,000 ยูโร หลังมีดราม่าเรื่องนักเตะต้องการย้ายทีมก่อนหน้ านี้ และล่าสุดได้ย้ายสมใจแล้ว


2. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรดังในลีกสกอตแลนด์ จัดการคว้าตัว ไรอัน เคนท์ ปีกทีมลิเวอร์พูลไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ สมใจ สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของเรนเจอร์ส ที่อยากได้แข้งรายนี้มาโดยตลอด


3. ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาด


4. เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา ย้ายจากทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ด้วยค่าตัว ประมาณ 15 ล้านยูโร เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 4 ปี ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88



5. “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล


6. เซบีญา สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน คว้าตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก ของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมประมาณ 8 ล้านปอนด์


7. กาลาตาซาราย สโมสรดังในตุรกี ยืนยันคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย มาจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญา 3 ปี ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว


8. มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกองหลังทีมลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาร่วมทีม อิสตันบูล เบซัคเซเออร์ ในลีกตุรกี 1 ปี หลังเพิ่งยกเลิกสัญญากับอตาลันตา


9. "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าตัว ฮาน กวาง ซง กองหน้าชาวเกาหลีเหนือของ "ชาวเกาะ" กายารี มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร