กองกลางอาร์เซนอล Mesut Oezil มีผลงานที่น่าประทับใจมากในทีม Gunners ที่แพ้ให้กับ Liverpool ราคา ต่อ รอง บอล หลังจากยิงลูกโทษไป 11m ผู้เล่นเก่งมากที่แฟน ๆ อาร์เซนอลบางคนรู้สึกรำคาญเมื่อโค้ชอูไนเอเมอรัลด์ดึ งเขาออกจากสนาม


แฟน ๆ อาร์เซนอลรู้สึกสับสนเมื่อ Oezil เตะหรือถูกแทนที่โดย Emery
ก่อนการแข่งขันบ้าระหว่าง Gunners และ Liverpool (ทั้งสองทีมดึง 5-5 ใน 120 นาที) Oezil ไม่แตกต่างจากส่วนเกินที่อาร์เซนอลเมื่อเขาถูกทอดทิ้ งบ่อยครั้งโดยโค้ช Emery กัปตันทีมอาร์เซนอลเองก็ไม่ลังเลเลยที่จะประกาศว่าเข าทำเช่นนั้นเพราะมีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สมควรเริ่มต้นมากกว่าโอซิล ราวกับว่าเขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม Oezil เล่นอย่างหนัก น่าเสียดายหลังจากตั้งค่าให้ Maitland-Niles ทำประตูในนาทีที่ 54 เขาต้องหลีกทางให้ Matteo Guendouzi





อาร์เซนอลเดินไปที่แอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลอย่าง Oezil ราวกับถูกโยนลงไปในความตายโดย Unai Emery เมื่อเขาเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามหมายเลข 10 นั้นมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้ Gunners ไล่ตามคะแนน 5-5 ที่น่าตื่นเต้นด้วย The Kop และยอมแพ้ในการยิงจุดโทษเท่านั้น w88 ทาง เข้า


Oezil สร้าง 1 และทิ้งเครื่องหมายหนาไว้ใน 2 ประตูก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วย Matteo Guendouzi กลางครึ่งหลังเมื่อคะแนนการแข่งขันอยู่ที่ 4-4 กองกลางชาวเยอรมันยังไม่ได้เริ่มต้นตั้งแต่น็อตติงแฮ มฟอเรสต์ชนะในรอบก่อนหน้าของลีกคัพเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าโอซิลได้รับโอกาสกลับมา


อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่า Emery ดึง Oezil ออกจากสนามในเวลาที่ผู้เล่นคนนี้เล่นได้ดีและเกมยังไ ม่จบอาจทำให้เกิดความเสียใจมากมาย ในนาทีที่ 65 เมื่อ Oezil กำลังอ่อนกำลัง แม้ว่า Liverpool จะมีการเปลี่ยนแปลง 11 ครั้งเมื่อเปรียบเทียบกับการแข่งขันกับท็อตแนมในช่วง สุดสัปดาห์และใช้ผู้เล่นอายุน้อย 5 คนการแสดงของ Oezil ก็ยังคงน่าสนใจเพราะ ณ จุดหนึ่งและหลาย ๆ คนคิดว่ากองกลางเยอรมัน เบลอ


ในเกมที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาดกองกลางชาวเยอรมันแสดงส ถานะที่เหนือกว่าเป็นเครื่องเตือนใจให้ Emery ยศของเขาก่อนที่เขาจะพบกับ Wolves ในพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ Ozil ไม่ได้เล่นตั้งแต่ 2-2 เสมอกับ Watford ตั้งแต่เดือนกันยายน แต่การแสดงของเขาที่ Anfield จะทำให้ Emery แน่ใจว่าจะพาเขากลับไปสู่ผู้เล่นตัวจริงที่เอมิเรตส์ สุดสัปดาห์นี้


แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเสื้ อหมายเลข 10 อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลชื่อ Jamie Carragher กล่าวว่า: "Oezil แสดงสถานะของดาวเด่นในโลกแล้วฉันไม่ใช่แฟนของผู้เล่น คนนี้ แต่ยังต้องยืนยันว่าเขาได้สร้างผลกระทบครั้งใหญ่ในที มอาร์เซนอลไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป "


"ลองดูที่การโจมตีของ Arsenal ฉันมั่นใจว่ากองหน้าของพวกเขาจะชอบ" เล่น "กับ Oezil ในความคิดของฉัน Oezil ยังคงเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ Arsenal


ในขณะเดียวกันชาวเน็ต Twitter บางคนให้ความเห็นดังนี้


Trend Amplifier @ Queeninghere: Ozil เป็นเทพเจ้าอย่างยิ่ง ความช่วยเหลือของเขาช่างน่าทึ่งขนาดไหน? ผู้เล่นนี้สมควรที่จะเริ่มในทุกเกมของอาร์เซนอล


Al Amin @ AlAmin1988x: ระดับนี้เป็นเพียงชั่วคราวและการเตะส้นเท้าของ Oezil สร้างความแตกต่างอยู่เสมอ


ShivWhorra @ ShivWhorra: Arsenal ถ่าย 11 นัดเมื่อ Ozil อยู่ในช่วง 65 นาทีแรก เนื่องจากเขาเข้ามาในสนามพวกเขามีเพียง airstrikes อีก 2 คน


PiersMorgan @ Piersmorgan: ทำไม Oezil ถึงเตะได้ดีและถูกแทนที่? วิธีที่ Coach Emery ดูแลเขานั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้