คิดถึง Kante สิ่งแรกที่ผู้คนนึกถึงคือ "สแกนเนอร์" ที่อยู่กลางสนาม ฤดูกาลที่แล้วโค้ช Maurizio Sarri วิธี แทง บอล ทำให้ Kante สูงขึ้นเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับ Jorginho เพื่อควบคุมกองกลางและได้รับคำวิจารณ์มากมาย


แต่สารีดูเหมือนจะเห็นว่าคนอื่น ๆ ไม่ทำและแฟรงค์แลมพาร์ดผู้แทนของเขาก็เห็นด้วย ภายใต้แลมพาร์ดคันเตไม่ได้มีโอกาสมากมายที่จะเล ่น อาการบาดเจ็บทำให้เขาพลาดเกมมากถึง 8 เกมในฤดูกาลนี้ เขาเพิ่งกลับมาในการแข่งขันกับคริสตัลพาเลซในรอ บที่ 12





แต่ในนัดที่สองหลังจากกลับมาสู่การป้องกันแชมป์แมนซิ ตี้ Kante ทำประตูได้ด้วยการรุกลูกโทษที่รุนแรง มันเป็นเป้าหมายที่สามของ Kante ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 4 นัดสุดท้ายของเขาซึ่งเป็นการแสดงที่น่าอิจฉา! w88 ดี ไหม


ตอนนี้เชลซีสามารถอยู่ได้อย่างดีโดยปราศจากคานเ ต นั่นคือความจริงไม่ใช่การตัดสินส่วนตัว ฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ Kante ไม่ค่อยเล่นเท่าไหร่ จนถึงตอนนี้เขาปรากฏตัวเพียง 4 นัดในพรีเมียร์ลีก 2019/20 ของเดอะบลูส์


ในการแข่งขันทั้ง 4 นัดทีมโค้ชแฟรงค์แลมพาร์ดแพ้ 2 ดึง 1 และชนะเพียง 1 ในทางตรงกันข้ามใน 7 นัดที่ Kante ขาดไปเชลซีชนะ 6 และดึง 1 ผู้คนมักจะพูดถึงความสำคัญ ความสำคัญของผู้เล่นดูว่าทีมมีประสิทธิภาพอย่างไรในก ารขาดงานของเขา หากปราศจาก Kante เชลซีก็มีสถิติที่ดีกว่าอย่างชัดเจน!


ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นในช่วงที่ไม่มี Kante ผู้เล่นสองคนที่ถูกสงสัยมากก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ Jorginho และ Mateo Kovacic มีความโดดเด่น Jorginho แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้ดีขึ้นของ "เพิ่งผ่านและผ่าน" แฟน ๆ เชลซีกล่าวว่าฤดูกาลที่ผ่านมา


กองกลางชาวอิตาลีที่เกิดในบราซิลกำลังสร้างและทำประต ูให้ได้ตามปกติอย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะเดียวกัน Kovacic ยังแสดงคุณสมบัติที่เคยหลงใหล Real ที่สำคัญกว่า Jorginho และ Kovacic ดูเหมือนจะสนุกกับการเล่นด้วยกัน w88 mobile


แลมพาร์ดเคยเป็นผู้ทำประตูที่ดีเมื่อใช้ร่วมกัน กับ Kante ความลับของการทำประตูจากบรรทัดที่สอง? “ ไม่เราไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษในสนามฝึก” Kante กล่าว ความแตกต่างตามคานเต้คือเขาได้รับการสนับสนุนให้เข้า ไปในเขตโทษมากขึ้นและจบลงเมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าเขาคุ้นเคยกับตำแหน่งใหม่ขอ บคุณ Sarri


- ศูนย์หลัง Kurt Zouma เพิ่งแสดงความขอบคุณแก่ Jose Mourinho ตามที่ผู้พิทักษ์ฝรั่งเศสมูรินโญ่ในช่วงสมัยเชลซีของ เขาสอนให้เขาเรียนรู้บทเรียนที่มีค่ามากมาย สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาสอนให้เขารู้ว่า ... เกลียดความล้มเหลว


- เชลซีกำลังวางแผนที่จะซื้อเบ็นชิลเวลหลังซ้ายจากเลสเ ตอร์ ตอนนี้ผู้เล่นอังกฤษมีมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์โดยสุนัขจิ้งจอก ในฐานะแบ็คซ้ายทั้ง Emerson และ Marcos Alonso นั้นมีความมั่นคงและเชื่อถือได้