CĐV M.U chưa biết nên mừng hay vui khi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đă nói với các đồng đội tại Lazio nhà cái uy tín nhất việt nam rằng anh sẽ ra đi trong Hè 2019. Theo báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic được BLĐ Lazio cho phép ra đi nếu họ nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lư. Ban đầu, Lazio kiên tŕ đ̣i 90 triệu bảng mới bán ngôi sao 24 tuổi người Serbia.


Nhưng sau đó, Lazio bất ngờ "đồng ư" giảm giá bán chỉ c̣n 70-80 triệu bảng. Cá nhân Milinkovic-Savic rất hâm mộ M.U và cựu HLV Jose Mourinho từng rất muốn mua anh nhưng không thành công. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trong quá tŕnh củng cố đội h́nh của M.U trước mùa giải mới, trong đó tập trung vào việc t́m người thay thế Paul Pogba, cầu thủ đang công khai ư định chuyển tới Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Hai tờ báo hàng đầu AS và La Repubblica đều tin rằng mục tiêu chính của chiến lược gia người Na Uy là Milinkovic-Savic trong trường hợp Pogba ra đi.





Các ấn phẩm thể thao này tin rằng Milinkovic-Savic sẽ đặt bút kư bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ chuyển nhượng ước tính khoảng 67 triệu bảng trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam
Mặc dù M.U cũng đang trong quá tŕnh đàm phán để có được chữ kư của Harry Maguire (Leicester), nhưng ưu tiên của Solskjaer có thể phải chuyển sang củng cố hàng tiền vệ của ḿnh nếu Madrid tiếp cận và đưa ra lời đề nghị chấp nhận được cho ngôi sao Pogba.


Bây giờ, mọi thứ có vẻ suôn sẻ hơn cho Ole Gunnar Solskjaer khi những thông tin mới nhất đều quả quyết Milinkovic-Savic sẽ về với sân Old Trafford. Thậm chí, Milinkovic-Savic với Quỷ đỏ được cho đă đạt được thỏa thuận cá nhân. C̣n hiện tại, Milinkovic-Savic đă nói lời chia tay với đồng đội ở Lazio.


Anh chàng này khẳng định sẽ rời đội bóng thủ đô Italia trong mùa Hè này nhưng dường như không tiết lộ bến đỗ mới. Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio quả quyết, ông chấp nhận để Milinkovic-Savic rời đi v́ việc làm ăn của CLB đang rất ấn tượng hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trên mạng

Milinkovic-Savic rời Lazio nhưng sẽ đi đâu?
Milinkovic-Savic rời Lazio nhưng sẽ đi đâu?


Milinkovic-Savic gia nhập Lazio từ Genk (Bỉ) vào năm 2015 với giá 16 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, cầu thủ sinh ra ở Tây Ban Nha đă trở thành trụ cột quan trọng ở Lazio. Trường hợp Milinkovic-Savic thực sự gia nhập M.U, tương lai của Paul Pogba sẽ bị nghi ngờ.


Lúc này, Pogba vẫn chưa khẳng định tương lai vẫn sẽ ở "Nhà hát của những giấc mơ" dù anh đang cùng M.U du đấu châu Á. Real Madrid đang làm mọi cách để chiêu mộ Pogba bất chấp việc bị M.U thách giá bán lên tới 180 triệu bảng.