การใช้โอกาสที่ดีในการเล่นแทนที่จะได้รับบาดเจ็ บ Marcelo, Ferland Mendy ww88 ไม่เพียง แต่มีการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้เล่นฝ่ายรับในทา งเดินซ้ายเมื่อล็อค Orellana ของ Eellar แต่อดีตผู้พิทักษ์ ลียงยังสนับสนุนการรุกที่ดีในการมีส่วนร่วมในชั ยชนะ 4-0 สำหรับเรอัลมาดริดกับ Eibar


ในความเป็นจริงนี่ไม่ใช่นัดแรกของซีซั่นนี้ที่ Mendy เล่นได้ดีเมื่อใช้งานโดยโค้ช Zinedine Zidane แต่ก่อนหน้านั้นกองหลังวัย 24 ปีทำผลงานได้ดีเสมอ โดยเฉพาะในการแข่งขันหลักทั้งสี่รายการในลาลีกาในฤดู กาลนี้ Mendy เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการป้องกันและการโจมตี


เรอัลมาดริดกำลังเผชิญกับการสูญเสียบุคลากรอย่างรุนแ รง หลังจาก Marco Asensio ยากจนเอ็นของเขาและต้องออกจากตำแหน่งอย่างน้อย 6 เดือนมันเป็นอาการบาดเจ็บมือใหม่ของ Ferland Mendy





จากข้อมูลของแผนกสุขภาพที่แท้จริงด้านหลังซ้ายพบอากา รบาดเจ็บที่ต้นขาที่ขาขวาและคาดว่าจะใช้เวลาหนึ่งเดื อนในการฟื้นตัว ดังนั้น Mendy จะไม่อยู่ในเกมกระชับมิตรของ Real ที่ ICC เช่นเดียวกับ Audi Cup วิธี แทง บอล


Mendy มักจะยึดติดอย่างดุเดือดเพราะความฟิตเต็มรูปแบบของเข ามีขั้นตอนการต่อสู้ที่ชัดเจนและแม่นยำเขามีหลายครั้ งที่ช่วยจริงป้องกันคู่ต่อสู้จากการจัดระเบียบการโจม ตีที่ชายแดน


เมื่อวานนี้ในการเผชิญหน้ากับ Eibar แฟน ๆ Real ได้เห็น Mendy ที่แข็งแกร่งแข็งแกร่งและรวมทีมสามคนที่เล่นในการป้อ งกันได้ดีคือ Ramos, Carvajal และ Varane เพื่อสร้าง กำแพงทึบด้านหน้า Courtois ผู้รักษาประตู แน่นอน Mendy เล่นได้ดีเป็นข่าวดีสำหรับ Real แต่จะกลายเป็นภัยคุกคามต่อการเตะหลักของ Marcelo!


ในช่วงฤดูร้อนปี 2562 เรอัลใช้เงินสูงถึง 303 ล้านยูโรเพื่อนำ 5 มือสมัครเล่นรวมถึง Eden Hazard (100 ล้าน), Luka Jovic (60 ล้าน), Eder Militao (50 ล้าน), Ferland Mendy (48 ล้าน) และ Rodrygo (45) ล้านบาท) นอกจากนี้พวกเขายังยืมอัลฟองส์อาเรโอลา (ค่าธรรมเนียม 2 ล้านยูโร) และมีการกลับมาอย่างฉับพลันของเจมส์โรดริเกซ


การบาดเจ็บได้ทิ้งล่วงหน้าล่วงหน้าไม่สามารถมีส่วนร่ วมในเสื้อใหม่ แต่ในการแข่งขันกับ PSG ที่นี่สามสัญญาใหม่ Hazard, Mendy และ Militao จะสมบูรณ์แบบในการเล่น บอล สูง ต่ํา


ในการป้องกัน Mendy ทำดีประทับใจในการแข่งขันกับเรอัลในรอบที่สามของลาลี กา ด้วยการบาดเจ็บของมาร์เซโลผู้พิทักษ์ลียงอดีตจะได้รั บการเตะจุดเริ่มต้น


Militao สามารถใช้ประโยชน์จาก Sergio Ramos และ Nacho Monreal ซึ่งทั้งคู่ถูกระงับการเปิดตัว White Vulture ในเวทีสโมสรยุโรปอันทรงเกียรติที่สุด ชาวบราซิลได้เปิดตัวลาลีกาของเขาหลังจากที่เข้า มาแทน Ramos ในการชนะเลบานเต้ PSG จะเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเขาอย่างแน่นอน


แต่บุคคลที่รอคอยมากที่สุดจะต้องเป็น Eden Hazard ดาวเบลเยี่ยมเปิดตัวลาลีกาเมื่อเขาเข้ามาแทนที่ Casemiro ในการพ่ายแพ้ของเลแวนเต้ ซีดานยืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงที่จะใช้เขาในเร็ว ๆ นี้ แต่ความสามารถในการเริ่มการแข่งขันกับ PSG นั้นสูงมาก