การให้คะแนนกับหนุ่มใหญ่ในพรีเมียร์ลีกนั้นไม่ใช่เรื ่องง่ายสำหรับกองหน้า แต่สำหรับมาร์คัสแรชฟอร์ดมันไม่ยากเกินไป w88 mobile


Marcus Rashford: เทพเจ้าแห่งยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
Rashford ได้รับการพิจารณาโดยเจ้านาย Ole Gunnar Solskjaer ในฐานะหัวหน้ากองหน้าและแม้ว่าจะไม่ได้ประทับใจจริงๆ เขาได้ทำให้ครูรู้สึกสบายใจ


จนถึงปัจจุบันกองหน้าชาวอังกฤษยิงได้ 7 ประตูและมี 3 ผู้ช่วยใน 14 แมตช์ในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับ Red Devils of Manchester


โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขัน 4 ครั้งล่าสุดในเสื้อ M.U เขาเปิดฉากการแข่งขัน 3 นัดโดยมีทั้งหมด 4 ประตู มันคือ 1 ประตูในการเสมอ 1-1 กับลิเวอร์พูล, 1 ประตูในการชนะ 3-1 กับนอริชและล่าสุดคือการรั้งในเชลซี 2-1 ชัยชนะ





ตามสถิติ Rashford ทำแต้มกับผู้เล่น 5 คนที่เหลือใน Big Six ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในบรรดาเหล่านี้เชลซีเป็นเหยื่อที่ต้องการมากที่สุดด ้วย 5 ประตูจาก 10 แมทช์ ถัดไปคือลิเวอร์พูล (3 ประตูใน 7 แมตช์), อาร์เซน่อล (2 ประตูใน 5 แมตช์), แมนฯ ซิตี้ (2 ประตูใน 6 แมตช์) และท็อตแนม (1 ประตูใน 3 แมตช์) w88 line


อาจกล่าวได้ว่าแม้จะไม่ได้คะแนนมากเกินไป Rashford รู้วิธียิงในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เสมอ นั่นคือคุณภาพของดาราใหญ่และเพียงแค่ฝึกฝนต่อไปคุณสา มารถไปสู่ระดับที่สูงขึ้นในอนาคต


ก่อนที่จะลงมือ Two-Face โยนเหรียญเพื่อตัดสินใจทั้งสองด้าน ดังนั้น Two-Face จึงไม่น่าเกลียดอย่างสมบูรณ์


ใบหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ดก็เหมือน Two-Face ไม่ใช่ทีมที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง แต่ถ้าเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จก็จะ "มองโลกในแง่ดี" M.U เป็นทีมที่ชนะเชลซีเพิ่มขึ้นท่ามกลางสายลมของโค้ชแฟร งค์แลมพาร์ดและไม่เพียงแค่หนึ่ง แต่สองครั้ง


นี่คือทีมที่ขัดขวางชัยชนะของลิเวอร์พูลโดยถืออาร์เซ น่อลเป็นผู้นำ แต่มันก็เป็นยูไนเต็ดและแพ้ไปอย่างคริสตัลพาเลซเวสต์ แฮมนิวคาสเซิลและวูล์ฟอาริโซน่า ต่อหน้าคู่แข่งในกลุ่มบิ๊ก 6 (เราแทนที่มันด้วยเลสเตอร์ชั่วคราว) แมนยูไนเต็ดแพ้ใครแสดงหน้าเป็นบวกเตะอย่างราบรื่นมาก และแสดงคุณภาพ "พี่ใหญ่"


แต่เมื่อพบกับทีมที่เล็กกว่าใบหน้าที่สองของ "Two-Face" Man United ก็ปรากฏตัวขึ้น: วิญญาณที่อ่อนแอ, การหยุดชะงักและเสาที่เล่นภายใต้ความแข็งแกร่ง Marcus Rashford เป็นเรื่องปกติของรูปแบบ M.U ในการแข่งขันที่เราเรียกว่าเล็กเขาตามมาด้วย ... เล็ก สำหรับการแข่งขันที่ถือว่าใหญ่เขาใหญ่ทันที ในระยะสั้นบุคคล M.U และ Rashford กำลังสับสนสำหรับทุกคนเพราะวิธีที่พวกเขาต่อสู้ในฤดู กาลนี้ บอล สูง ต่ํา


ที่กล่าวถึงสองประเด็น: ประการแรกคือ M.U นั้นไม่เสถียรมาก สีแดงไม่สามารถรักษาความเข้มข้นความแข็งแรงและจิตวิญ ญาณในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และที่สองคือ M.U สามารถแปลให้ทีมชั้นกลางได้


สิ่งที่ชอบหมาป่าของฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาทำให้ทีมในทีมบิ๊ก 6 เบื่อและเท่ากับทีมระดับกลาง ปัญหานี่คือ Man United, ชื่อที่น่ากลัว ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะยอมรับความจริงที่ว่าทีมให ญ่นี้แทนที่จะแข่งขันเพื่อชิงแชมป์กลายเป็นผู้เชี่ยว ชาญ "เก็บเกี่ยว" ของหนุ่มใหญ่