Ở chung một khu vực, lại sẵn thù hận cả trăm năm, nên ngay khi có cơ hội, Man City đương đăng kư nhận tiền cược miễn phí 2019 nhiên phải trêu chọc đại ḱnh địch Man United cho ra tṛ. Những video độc, dị nhất tuần: Tranh đỡ bóng, nữ VĐV bóng chuyền bị đồng đội bạt tai Man City giành cú ăn 3 quốc nội trong mùa trước. Ngược lại, M.U th́ trắng tay, thậm chí c̣n mất luôn suất dự Champions League. Sau quá nhiều năm phải sống dưới cái bóng khổng lồ của Quỷ đỏ, Man xanh giờ đă có thể mạnh miệng tuyên bố họ mới là đội bóng mạnh nhất tại Manchester lúc này.


Chính v́ thế, nhân cớ chính thức hợp tác với nhà tài trợ trang phục Puma trong 10 năm tới với giá trị 650 triệu bảng, Man City đă nghĩ một cách để chọc tức gă hàng xóm. Man City đă cho dựng rất nhiều biển quảng cáo trang phục trong mùa giải mới của ḿnh trong thành phố Manchester, đặc biệt là có một cái chỉ cách sân Old Trafford có 100m.





Đúng như những đồn đoán cách đây vài ngày, thỏa thuận sẽ cam kết tương lai của Rashford với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2023 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức lương của của Rashford không được tiết lộ, nhưng dự đoán vào khoảng 300.000 bảng/tuần kinh nghiệm đánh tài xỉu trong bóng đá .


Rashford năm nay 21 tuổi, là sản phẩm của Học viện của câu lạc bộ, gắn bó từ khi 7 tuổi. Tiền đạo sinh ra ở Wythenshawe đă có 170 lần ra sân cho câu lạc bộ và 32 lần khoác áo đội tuyển Anh. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Rashford đă chiếm được ḷng tin của ông thầy người Na Uy và cướp luôn vị trí tiền đạo cắm của Romelu Lukaku.


"M.U đă là tất cả trong cuộc sống của tôi, kể từ khi tôi đến đây lúc 7 tuổi. CLB đă định h́nh được tôi, kể cả với tư cách một cầu thủ và một con người. V́ vậy, đó là một đặc quyền mỗi khi tôi có cơ hội khoác lên ḿnh chiếc áo đấu", Rashford chia sẻ


"Tôi muốn cảm ơn Ole và các những trợ lư của ông ấy v́ tất cả những ǵ họ đă làm cho tôi. Họ là nhóm HLV hoàn hảo để học hỏi khi tôi tiếp tục phát triển và t́m cách nâng lên một tầm cao mới. Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ tôi có để giúp đưa CLB trở lại nơi mà đội bóng thuộc về và mang lại thành công mà NHM xứng đáng được nhận", cầu thủ 21 tuổi nói thêm.


Về phần HLV Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Rashford là một trong những cầu thủ người Anh tài năng nhất trong thế hệ của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, có tốc độ và nguồn năng lượng lớn. Marcus là một tấm gương sáng về tài năng mà Học viện chúng tôi sản sinh ra. Việc được dạy dỗ giúp cậu ấy hiểu được ư nghĩa của việc thi đấu cho M.U" trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam .


"Dù mới 21 tuổi nhưng Rashford đă có nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có một tương lai tuyệt vời phía trước với CLB và tôi rất vui v́ cậu ấy đă kư hợp đồng mới", thuyền trưởng người Na Uy nói thêm.


Trên biển quảng cáo đó có ḍng chữ lớn "This is Our City” (tạm dịch: Đây là thành phố của chúng ta). Đây là cách nói chơi chữ ư chỉ thành phố Manchester bây giờ thuộc về City.


Thực tế th́ đây không phải lần đầu Man City dùng cách này. Năm 2009, khi Carlos Tevez chuyển trực tiếp từ M.U sang Man City, đội chủ sân Etihad cho dựng tấm bảng lớn "Welcome to Manchester" (Chào mừng tới Manchester) với cùng ư đồ.