Trung vệ Harry Maguire tin rằng anh sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để trở cá độ bóng đá qua mạng hop phap thành đội trưởng của Man United như huyền thoại Rio Ferdinand trước đây. Cầu thủ 26 tuổi đang rất quyết tâm rời Leicester vào mùa Hè này để gia nhập Man United. Quỷ đỏ đă nhiều lần đề nghị với Bầy cáo nhưng mức giá mới nhất lên tới 80 triệu bảng vẫn bị từ chối.


Maguire vẫn hy vọng những cuộc đàm phán sẽ nhanh chóng đi tới hồi kết để anh có thể gia nhập một đội bóng lớn như Man United. Thêm vào đó, trung vệ này thổ lộ "rất muốn được đeo tấm băng đội trưởng của M.U để giương cao những chiếc cúp danh giá". Thế nhưng, nếu Leicester bảo lưu quan điểm, buộc Man United phải trả khoản tiền 80 triệu bảng, Maguire sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Khi ấy, khoản tiền trên sẽ vượt qua con số 75 triệu bảng mà Liverpool đă trả cho Southampton để sở hữu Virgil van Dijk, người đang không chỉ là hậu vệ hay nhất làng túc cầu hiện tại, mà c̣n là ứng viên nặng kư cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.





Cần nhớ rằng, Maguire chỉ mới gia nhập Leicester cách đây 2 năm từ đội bóng xuống hạng Hull City với giá 12 triệu bảng. Và trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn mua Maguire càng sớm càng tốt để gia cố hàng thủ, th́ ban lănh đạo của M.U lẫn Leicester vẫn chưa t́m được tiếng nói chung trong việc thống nhất mức giá cá cược bóng đá bằng thẻ cào điện thoại .


Vào tháng trước, M.U đă gửi đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng tới Leicester hỏi mua Maguire. Tuy nhiên, sau khi bị nhà cựu vương nước Anh từ chối, Quỷ đỏ đă nâng số tiền lên gần 70 triệu bảng. Dù vậy, phía Leicester tỏ ra cứng rắn, yêu cầu giá khởi điểm phải là 80 triệu bảng. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết Bầy cáo có thể tăng giá lên 90 triệu bảng cho Maguire.


Con số mà Leicester đưa ra rơ ràng điên rồ hết mức, nhưng xét cho cùng Maguire cũng là một trung vệ chất lượng. Anh cao lớn, có tố chất thủ lĩnh, không chiến tốt cả ở sân nhà lẫn sân bạn và đặc biệt đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Cũng cần phải nói thêm rằng M.U khá đen khi phải đàm phán với Leicester, một CLB đầy khôn ngoan trong khâu bán cầu thủ.


Maguire được cho là thần tượng Steve Bruce, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand từ thủa bé và muốn được vĩ đại như 3 tiền bối này. Cách đây 12 tháng, Leicester bán Riyad Mahrez cho Man City, thu về 60 triệu bảng. Họ cũng buộc Chelsea phải trả 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Danny Drinkwater năm 2017. Ban lănh đạo của Leicester thừa hiểu rằng sau khi "vồ hụt" Matthijs de Ligt, Man United không có nhiều sự lựa chọn khác trên thị trường chuyển nhượng, nhất là mẫu trung vệ có khả năng tổ chức như Maguire. Do đó, họ cứ thế thổi giá lên cao khuyến măi tiền cược miễn phí .


Tuy nhiên, mong ước của anh chưa biết tới khi nào mới thành hiện thực. HLV Ole Gunnar Solskjaer đă cảnh báo M.U sẽ không ném quá nhiều tiền vào TTCN Hè 2019. Nếu không thể dứt điểm vụ Maguire th́ họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác rẻ hơn.


Hiện M.U đang có khá nhiều nhân sự cho vị trí trung vệ. Axel Tuanzebe nhiều khả năng sẽ được giữ lại trong khi Eric Bailly, Marcos Rojo và Phil Jones có thể ra đi.