Man United เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ และตัวละครหลักในการกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอ กจาก Scott McTominay กองกลางวัย 22 ปีได้เติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้นำที่แท้จริง ww88


ก่อนหน้านี้เมื่อโค้ช Jose Mourinho กล่าวว่า M.U ต้องการคนอย่าง Scott McTominay และไม่ใช่ Paul Pogba ไม่ใช่คนจำนวนมากที่เชื่อว่า ตอนนี้ทุกคนถูกบังคับให้ยอมรับเขาพูดถูก ในบริบทของ Pogba ยังไม่ย้อนกลับไปและ M.U ก้าวผ่านยุคมืดบทบาทของ McTominay มีความสำคัญมากจนขาดไม่ได้


ตั้งแต่ต้นฤดูกาล McTominay ได้เล่น 887 นาทีจากสูงสุด 900 นาทีในพรีเมียร์ลีก และถึงแม้จะเป็นผู้เล่นที่มั่นคง แต่กองกลางวัย 22 ปียังคงถูกใช้ในลีกคัพในการแข่งขันกับเชลซีว่าเขายัง คงสร้างผลงานที่ดีที่สุด ด้วย 13 คะแนนที่เท่ากันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่าสีแดงเน ื่องจากดัชนีย่อย การแข่งขันคืนนี้พวกเขายังเล่นที่บ้านพลัง สถานที่นี้ได้เห็นความพ่ายแพ้ของเชลซีด้วยคะแนนที่ไม ่น่าเชื่อ 0-4 ในรอบ 24 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา





ท็อตแนมก็ร่วงหล่นจากหลังม้าที่ไวทัลลิตี้ในเกม Son Heung-min และได้รับใบแดง ฤดูกาลนี้บอร์นมั ธ ยังประสบความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวที่ Vitality และคู่ต่อสู้เอาชนะพวกเขาเป็นชื่อที่ชัดเจนมาก: แมนเชสเตอร์ซิตี้ บอร์นมั ธ กำลังเปลี่ยนพื้นที่เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในสี่ส่วนของ My Dinh Stadium ให้กลายเป็น "อันตราย" สำหรับคู่ต่อสู้ทุกคนที่จะเดินไปที่นั่น วิธี ฝาก เงิน w88


และแดกดัน, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ดีที่จะออกจากบ้าน ก่อนที่จะเริ่มแสดงสัญญาณของการฟื้นฟูเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาประสบความสำเร็จ 3 เสมอ 2 แพ้ในการแข่งขันของแขก แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลที่สุดปัญหาคือหน้ าของ M.U เมื่อเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามขนาดกลาง


เมื่อเปรียบเทียบกับผลการแข่งขันที่เป็นบวกในการแข่ง ขันใน 6 อันดับแรกเมื่อพบคู่แข่ง Bournemouth, M.U ไม่เคยแสดงหน้าตาดี ความสำเร็จของ Reds นั้นจะเชื่อมโยงหรือสูญหายก่อนที่จะมีคะแนนอยู่ระหว่ าง 7, 2 ถึง 4 คะแนนซึ่งกันและกัน


ไม่มีการปฏิเสธความสำเร็จของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและม าร์คัสแรชฟอร์ดเป็นการส่วนตัวในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาสิ่งเดียวกันไม่ได้ปฏิเสธโอกาส ของ M.U ต่อหน้าฝ่ายตรงข้าม แต่ถ้าการตัดสินใจนั้นจะสนับสนุน M.U ให้เอาชนะบอร์นมั ธ ก็ไม่เพียงพอ แท่นที่สำคัญที่สุดคือการระเหิดในหัวของผู้เล่น M.U.


หลังจาก 10 เดือนที่ Old Trafford ในที่สุดผู้คนก็รู้ว่าอาวุธที่ทรงพลังที่สุดที่ โค้ช Ole Gunnar Solskjaer มีอยู่ในมือของเขา มันไม่ได้เกี่ยวกับกลยุทธ์ไม่ใช่ศิลปะของการแทนที่ผู ้คนใช้ผู้คนหรือสร้างทีม แต่เป็นองค์ประกอบทางจิตใจ


ไม่ใช่คำสามคำว่า "ทำอย่างไรจึงจะชนะ" เหมือนซีดานที่ใช้ในเรอัลมาดริด แต่ใช้สามคำ: "แรงบันดาลใจที่เพิ่มขึ้น" นี่คือสารที่ช่วยให้เขามีชัยชนะ 8 ครั้งติดต่อกันหลังจากเปลี่ยน Jose Mourinho


ต้องเผชิญกับ Jorginho และ Mateo Kovacic มันน่าแปลกใจที่ McTominay ยังคงเป็นกองกลางที่โดดเด่น เขาทำให้เป็นกลางและต่อต้านการโจมตีทางด้านเชลซีด้วย การโหม่ง 5 ครั้งการสกัดกั้น 5 ครั้งและการฟื้นบอล 9 ครั้งซึ่งมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ความสงบช่วยให้ McTominay ประสานงานกับลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพหลีกเลี่ย ง MU ให้ตกอยู่ในจังหวะบ้าของเชลซีในขณะที่ภูมิปัญญาของเข าก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทีมโดยการขยายเวลาให้กับทีมเห ย้า จัดระเบียบใหม่และรับลูกฟรีคิก วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์


มาถึงตอนนี้ McTominay เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งในด้านทักษะและในเกมเพื่อ สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของเขา สำหรับจำนวนของเป้าหมาย หากทั้งฤดูกาลก่อนกองกลางอังกฤษมีเพียง 2 ประตูตอนนี้ยังไม่ถึงเดือนพฤศจิกายนเขามีจำนวนประตูเ ท่ากัน และก่อนที่เชลซีจะได้ตารางที่สามด้วยการยิงที่ทำให้บ อลอยู่ใกล้เสาหลัง Daniel James เตะลูกเตะมุม นอกจากนี้ McTominay ยังสร้างโอกาสอร่อยให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา 6 คนและเลี้ยงลูกที่ประสบความสำเร็จ 15 คนในพรีเมียร์ลีกมากกว่าสิ่งที่เขาทำในฤดูกาล 2018/19


เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ M.U มีบางคนแนะนำว่า McTominay ควรได้รับตำแหน่งหัวหน้า ถ้าเกิดว่ามันเกือบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเขาสมควรได้รับมัน


3. ในพรีเมียร์ลีก 2019/20, McTominay ชนะ 45 ครั้งในกลางสนามน้อยกว่า Wilfred Ndidi (เลสเตอร์; 52 ครั้ง) และ Fabinho (Liverpool; 51) เขาทำฟาล์วคู่ต่อสู้ 26 ครั้งซึ่งเป็นอันดับ 3 ในการแข่งขัน