เป็นเวลาเกือบ 7 ปีแล้วที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเกษียณจากอาชีพ ทหาร M.U ได้แทนที่โค้ช 4 คนและเซ็นสัญญากับผู้เล่น 31 คน อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกกรณีที่ตรงตามความคาดหวัง


ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว (2012/13) ของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน, M.U ไม่เคยแตะต้องชื่อพรีเมียร์ลีก ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของ M.U ในทัวร์นาเมนต์นี้ในช่วงเวลานั้นได้รับรางวัลรองชนะเ ลิศในฤดูกาล 2017/18 ภายใต้การแนะนำของ Jose Mourinho วิธี ดู บอล สูง ต่ํา w88


อย่างไรก็ตาม M.U ยังมีถ้วยรางวัลที่ให้กำลังใจเช่น League Cup, FA Cup หรือ Europa League ... ภายใต้กัปตัน 4 คน (David Moyes, Louis van Gaal, Mourino และ Ole Gunnar Solskjaer) นอกจากนี้พวกเขายังใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อล่ว งหน้า





โดยเฉพาะทหารใหม่ 31 คนเข้าร่วมสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากที่เซอร์อเล็กซ์ เกษียณ ดูคำสั่งด้านล่าง (จากความสำเร็จสู่ความล้มเหลว) คุณสามารถเห็นได้ว่าสัญญาที่มีค่าที่สุดคือของ Bruno Fernandes วิธี สมัคร w88


นับตั้งแต่มาถึง Old Trafford ในเดือนมกราคม 2563 ด้วยเงิน 55 ล้านยูโรจาก Sporting Lisbon บรูโน่เฟอร์นันเดสมีการแข่งขันทั้งหมดเก้านัด ผู้เล่นชาวโปรตุเกสยิงได้ 3 ประตูและมี 4 ผู้ช่วย


นอกจากนี้เฟอร์นันเดสยังเป็นเจ้าของรางวัลบุคคล ที่ 3 ซึ่งรวมถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดของ M.U ในเดือนกุมภาพันธ์ผู้เล่นพรีเมียร์ภาษาอังกฤษที่ดีที ่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ได้รับการโหวตจากพรีเมียร ์ลีก BTC และ British Professional Player Association (PFA)


เบื้องหลังเฟอร์นันเดสใน 10 อันดับแรกที่ถือว่าประสบความสำเร็จมี Juan Mata, Zlatan Ibrahimovic, Wan-Bissaka, Harry Maguire, Ander Herrera, Paul Pogba, Victor Lindelof และ Eric Bailly


ในกลุ่มมือใหม่ที่ล้มเหลวจะเห็นว่าส่วนใหญ่เป็น "ทหาร" ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยนาย Van Gaal เช่น Victor Valdes, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Radamel Falcao, Bastian Schweinsteiger และมือใหม่ราคาแพงที่สุดในเวลา Di มาเรีย ww88


สัญญาที่เลวร้ายที่สุดคืออเล็กซิสซานเชซ - ที่ Jose Mourinho ซื้อจากอาร์เซนอล (เท่ากับ Henrikh Mkhitaryan) อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในพรีเมียร์ ลีกเป็นความผิดหวังที่น่าผิดหวังโดยมีเพียง 5 ประตูจาก 45 แมตช์ในการแข่งขันทั้งหมด ตอนนี้ซานเชซกำลังเล่นให้กับอินเตอร์ที่ยืมตัวม า