ฤดูกาลนี้แบ่งออกเป็นสองขั้นตอน: ก่อนและหลังบรูโนเฟอร์นันเดส นับตั้งแต่การซื้อกองกลางชาวโปรตุเกสปีศาจแดงได้เปลี ่ยนแปลงไปอย่างสมบูรณ์ วิธี ดู บอล สูง ต่ํา w88


ผู้ที่ติดตาม Man United อย่างใกล้ชิดภายใต้โค้ช Ole Solskjaer ต้องตระหนักว่าทีมนี้ไม่มีผู้ควบคุมวงที่ยอดเยี ่ยม โดยปกติแล้ว Paul Pogba อาจจะรับบทนี้ได้ด้วยบุคลิกที่แข็งแกร่งและความคิดสร ้างสรรค์ที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ Pogba อยู่ห่างจากกลางเดือนกันยายนจนถึงขณะนี้และในความเป็ นจริงแม้กองกลางชาวฝรั่งเศสจะยังคงความอ่อนนุ่มอยู่เ ล็กน้อยความทรุดโทรมเล็กน้อยที่จะกลายเป็นเจ้าน าย สายกลางแห่งความเป็นเลิศ





เพราะถึงแม้จะมีความสามารถมากมาย แต่ปีศาจแดงก็ยังเล่นได้อย่างผิดปกติ แม้กระทั่งก่อนที่บรูโน่จะปรากฏตัวแมนยูไนเต็ดก็แพ้ต นเองในฤดูกาลที่แล้วเมื่อแพ้มากกว่า 3 เกมชนะน้อยกว่า 4 เกมทำรายได้ 11 แต้มน้อยกว่า 24 รอบในพรีเมียร์ลีก 2018/19 บอล สูง ต่ํา w88


แต่แล้วบรูโน่ก็มาถึง และเขาทำให้ชีวิตมีชีวิตชีวาด้วยปีศาจแดง นับตั้งแต่มีบรูโน่แมนยูไนเต็ดไม่เคยพ่ายแพ้ในพรีเมี ยร์ลีก พวกเขาดึง 2 และชนะ 3 จาก 5 รายการที่ตรงกับดวงดาวชาวโปรตุเกส พวกเขายอมรับเพียงแค่ 1 ประตูจาก 5 แมทช์ภาพที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากทีมที่ได้รั บ 6 ประตูจาก 5 แมทช์สุดท้ายก่อนที่บรูโน่


ในการแข่งขันทั้งหมด Bruno และ Man United ชนะ 2 ชัยชนะใน Europa League (ก่อน Club Brugge และ LASK Linz), 1 ใน FA Cup (ก่อน Derby) และ 1 ใน League Cup (ก่อน Man City) .


มันเป็นความสำเร็จที่พบได้ทั่วไปรองเท้าของ Bruno ติดตราส่วนตัว 7 ประตู (3 ประตู, 4 ผู้ช่วย) และเปลี่ยนวิถีการเล่นฟุตบอลของ United อย่างสมบูรณ์ ปีศาจแดงกำลังแปรเปลี่ยนคมชัดและแกร่งขึ้นด้วยความคิ ดสร้างสรรค์เทคโนโลยีและความเชื่อที่บรูโน่นำมา คา สิ โน ออนไลน์ w88


น่าประหลาดใจเพียงสองเดือนหลังจากเข้าร่วมแมนฯ ยูไนเต็ดกองกลางได้รับรางวัลบุคคลที่สาม อาชีพของดาวเด่นชาวโปรตุเกสกำลังเฟื่องฟูที่โอลด์แทร ฟฟอร์ดและในทางกลับกันด้วยปีศาจแดงชีวิตก็สวยงามเมื่ อมีบรูโน่