ไม่จำเป็นต้องเล่นค่าของ Scott McTominay กำลังพุ่งสูงขึ้น เพียงเพราะก่อนหน้าเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อคืนวันอาทิต ย์ที่ผ่านมาผู้เล่นสองคนเล่นในตำแหน่งของเขา Fred และ Andreas Pereira เล่นเป็นเด็กฝึกหัด บางครั้งผู้คนก็สงสัยว่า Pereira https://www.w88thais.com/ww88-best-b...peed-thailand/ คือผู้เล่นประเภทใด เมื่อเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 หรือกองกลางตัวรุก Pereira พิสูจน์ว่าเขาเหมาะกับตำแหน่งกองกลางตัวรับมากขึ้นเพ ราะในขณะที่เขาต้องการความคิดสร้างสรรค์และความกล้าห าญสิ่งที่เขาแสดงคือ ความกระตือรือร้น


แต่เมื่อเขาถูกจัดให้เล่นในตำแหน่งกองกลางรับ Pereira แสดงตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดของเขา ... ในอัฒจันทร์ การแสดงของเปเรร่าน่าจะเป็นกองกลางกลางที่แย่ที่สุดใ นช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้ใน สมัยนั้นพวกเขาไม่ได้ยอดเยี่ยมสำหรับส้ม





จนถึงนาทีที่ 71 คะแนนบนถนน Bramall Lane เป็น 2-0 ในความโปรดปรานของ Sheffield Utd ในเกือบสามในสี่ของเวลาการแข่งขัน M.U นั้นทำการแข่งขันกับทีมเจ้าบ้าน เดอะเรดส์ในฐานะทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกถูกทำให้อับอายโดยทีมที่ตอนนี้ยังคงแข่ง ขันในดิวิชั่นแรกเมื่อปีที่แล้ว ในเวทีผู้สนับสนุน Sheffield Utd เริ่มเย้ยหยัน "Solskjaer จะถูกไล่ออกในเช้าวันพรุ่งนี้" กล้องจับภาพระยะใกล้ของ Ed Woodward ของ PCT อย่างต่อเนื่อง สื่อเริ่มคิดถึงหัวข้อเช่น "เมื่อ Pochettino จะมาแทนที่ Solskjaer เมื่อใด" เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับประเด็นต่อไป w88 โปร โม ชั่ น


จากนั้นในเวลาที่สิ้นหวังมากที่สุด M.U จะกระพริบอีกครั้ง แบรนดอนวิลเลียมส์สั้นลงโดยไม่คาดคิดนำไปสู่ ​​1-2 ใน 72 นาทีเมสันกรีนวูดเสมอภาคกัน 2-2 ใน 77 นาทีจากนั้นเพียง 2 นาทีต่อมา Marcus Rashford ทำให้ปีศาจแดงข้างหน้า 3-2 สามเป้าหมายในเวลาเพียง 7 นาทีซึ่งคิดไม่ถึงเมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพที่ไม่ด ีของ M.U ใน 71 นาทีก่อนหน้า บนสนาม Solskjaer เฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมงานของเขาเพราะเขาเข้าใจว่าเข าเพิ่งถูกลากกลับไปที่พื้นจากนรก รอยยิ้มกลับมาที่ใบหน้าของเอ็ดวู้ดเวิร์ด


โดยทั่วไป Pereira ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันเช่นการแข่งขันที่ Bramall Lane เขาถูกกระแทกอย่างง่ายดายด้วยข้อพิพาทที่ต้องการความ แข็งแกร่งทางร่างกาย เมื่อเขามีลูกบอลเขาก็ไม่กล้าแสดงออกและแม่นยำพอที่จ ะผ่านบอลที่ปลดปล่อยความกดดันและเปิดโอกาสให้กั บทีม ไม่ต้องพูดถึงเขาก็ผ่านผิดมากเกินไป


ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัว Pereira ทำประตูได้ 72 ครั้งจนกระทั่งหนึ่งในสามของพวกเขาไม่ถูกต้อง อัตราส่วนผ่านที่แท้จริงของ 66.7% ต่ำเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมิดฟิลด์กลาง ไม่ต้องพูดถึงว่า Pereira ทำผิดพลาดโดยตรงในเป้าหมายที่จะเพิ่มคะแนนเป็น 2-0 โดยเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด Pereira (ซ้าย) และ Fred (ภาพเล็ก) เล่นเหมือนมือสมัครเล่นก่อน Sheffield Utd ราคา ต่อ รอง บอล


การได้เล่นกับเฟร็ดทำให้เพอร์ราร่าแย่ลง เช่นเดียวกับ Pereira เฟร็ดดูเหมือนจะไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว เขา ชาวบราซิลมีความพยายามมากกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาด้ว ยการตัดสามครั้งและการพ่ายแพ้สามครั้ง แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำลายการเล่นของฝ่ายตรงข้ามให ้ปรับใช้เกมนี้กับทีมเจ้าบ้าน


ถ้าไม่มีลูกบอลเขาก็สามารถแซงคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายด าย เมื่อเขามีลูกบอลเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรและมักจะเลื อกวิธีที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้


เมื่อมองไปที่ Fred และ Pereira แฟน ๆ ของ M.U พลาด McTominay แต่กองกลางชาวสก็อตจะไม่สามารถกลับมาได้ภายในเวลาไม่ กี่สัปดาห์ และถ้า Pogba หรือ Matic ยังคงอยู่ต่อไปพวกเขาจะต้องเรียนรู้ที่จะคุ้นเคยกับส ายกลางที่ควบคุมโดยเฟรดและเปเรร่าคู่หูหายนะที่เป็นต ัวแทนของสิ่งที่ไม่ได้เป็นจริงในช่วงหลายปีที่ผ ่านมา .