PhotographyREVIEW.com Off-Topic Forum

Anything that's not related to photography, except religion and politics*. Discuss Britney Spears, your Kiss records, swing dancing, salsa recipes. The Off-Topic forum is moderated by walterick and adina.
*Religious and political threads will be deleted
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    Jun 2019
    Posts
    238

    M.u ติดตามอัจฉริยะโปแลนด์

    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเฝ้าดูความก้าวหน้าของพรสวร รค์ชาวโปแลนด์วัย 15 ปี Kacper Kozlowski ก่อนที่จะพาเขาไปโรงเรียน วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์ w88
    M.U ได้ติดตามอัจฉริยะแห่งโปแลนด์ ปัจจุบัน Kacper Kozlowski เล่นใน Pogon Szczecin - สโมสรมีอันดับสูงสุดในการจัดอันดับประเทศโปแลนด์โดยม ี 21 คะแนนหลัง 11 รอบ เด็กชายแต่ละคนที่เกิดในปี 2003 ยังมีประสบการณ์ 2 ครั้งในชั้นสูงสุดในโปแลนด์รวม 27 นาที


    ในเวลานี้ Kozlowski ได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรหลายแห่งในอังกฤษอิตา ลีเยอรมนีและฝรั่งเศส ก่อนหน้านี้เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่จ ะเดบิวต์ในทีมแรกของ Pogon เมื่อเขาอายุเพียง 15 ปีและ 215 วัน ตามที่ AS, เรอัลมาดริดจะต้องแข่งขันกับ M.U ในการต่อสู้เพื่อลายเซ็นของ Erling Braut Haaland ข้อได้เปรียบนั้นมาจากทีม Reds เมื่อ Haaland เคยเป็นนักเรียนเก่าของโค้ช Ole Gunnar Solskjaer ใน Molde เมื่อหลายวันก่อน





    แม้แต่นักยุทธศาสตร์ชาวนอร์เวย์ก็ยังต้องการรวมตัวกั บ Haaland หากเขายังคงอยู่ที่ Old Trafford ในฤดูกาล 2020/21 ใหม่ ในเวลานี้ Haaland อยู่ในเกณฑ์การให้คะแนนที่น่าประทับใจมากในฤดูกาลนี้ ที่ RB Salzburg โดยมี 18 ประตู (รวมถึงการช่วยเหลือ 5 ครั้ง) ในการแข่งขันทั้งหมดรวมถึงการแฮตทริกกับ Genk หรือ 1 ยิงเตะป้องกันแชมป์ลิเวอร์พูลในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก วิเคราะห์ฟุตบอล w88


    ความสำเร็จนี้น่าประทับใจยิ่งกว่ามือใหม่ราคาแพ ง Luka Jovic แสดงที่เรอัลมาดริด ในฤดูร้อนปี 2019 เรียลใช้จ่าย 60 ล้านยูโรเพื่อรับ Jovic จากแฟรงค์เฟิร์ต แต่จนถึงตอนนี้ Jovic ยังไม่มีเป้าหมายหลังจากปรากฏตัว 7 ครั้งในฤดูกาล 2019/20


    ดาวของเซอร์เบียไม่ได้รับความไว้วางใจจากโค้ชซีเนดีน ซีดานตั้งแต่เริ่มต้น ก่อนหน้านี้มันถูกเปิดเผยว่า Zidane ต้องการที่จะผลัก Jovic ออกไปยืมตัวและตอนนี้เขาจะถูกแทนที่โดย Haaland


    ในเวลานี้มูลค่าการถ่ายโอนของ Haaland ยังคงต่ำมากเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่เขาแสดง โดยเฉพาะซาลซ์บูร์กสูญเสียเงิน 5 ล้านยูโรเพื่อลงนามในสัญญาในปี 2561 และปัจจุบัน Transfermarkt มีมูลค่าประมาณ 12 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามจริงต้องใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อเป็นเจ ้าของ Haaland


    ฤดูกาลที่แล้ว Kozlowski เล่นให้กับทีมที่สองของ Pogon ในส่วนที่สี่ด้วยความประทับใจใน 10 ประตูและ 7 ประตูในทุกการแข่งขัน เป็นที่ทราบกันว่า Kozlowski มีตำแหน่งที่แข็งแกร่งในฐานะกองกลางกลาง แต่เมื่อจำเป็นเขาสามารถเตะบอลได้ w88


    ลูกเสือของทีม Old Trafford เริ่มจับตาดูผู้เล่นคนนี้จาก Syrenka Cup - การแข่งขันสำหรับทีมยุโรป U17 ในขณะเดียวกัน Kozlowski ได้คะแนน 1 ประตูในการแข่งขันกับอังกฤษ 2-2


    เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kozlowski ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโฮสต์คลับจนถึงเดือนมิถ ุนายน 2565 อย่างไรก็ตาม Pogon Szczecin นั้นยากที่จะเก็บ "อัญมณี" นี้ไว้ต่อหน้าทีมการเงินที่ร่ำรวยอย่าง M.U


    นอกเหนือจากการหาบุคลากรเพิ่มเติมสำหรับสถาบันการศึก ษาเยาวชนแล้ว M.U ยังให้ความสนใจกับดาวหลายดวงเพื่อเสริมทีมแรกในเดือน มกราคม 2563 Midfielders Christian Eriksen (ท็อตแนม), Mathias Norman (Rostov) และ Mario Mandzukic (Juventus) ล้วนสนใจโค้ช Ole Gunnar Solskjaer


    ปัจจุบันทีม Old Trafford ได้ลดลงไปอยู่อันดับที่ 12 ในตาราง Premier League หลังจาก 8 รอบ Solskjaer วิจารณ์โดยส่วนตัวเมื่อทีมเจ้าบ้านแย่มาก ในวันที่ 20 ตุลาคม M.U จะเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูล หากฝ่ายแดงพ่ายแพ้ไปเก้าอี้ของ Solskjaer น่าจะถือได้ยาก

  2. #2
    Member
    Join Date
    Dec 2019
    Posts
    125

    Re: M.u ติดตามอัจฉริยะโปแลนด์

    Si se enfrenta a un fenómeno desagradable, como la hiperplasia prostática, le aconsejo comprar avodart y probar su acción efectiva. Créeme, es un muy buen remedio, y muy eficaz

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •