ความเสื่อมของ Jesse Lingard แย่มากจนผู้รักษาประตูวัตฟอร์ดเบ็นฟอสเตอร์ยิงประตูไ ด้มากกว่าที่เขาเคยทำเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 พรีเมียร์ลีก ww88


Lingard ที่พลาดเป้าหมายยิ่งแย่กว่าผู้ดูแล
ผู้รักษาประตูอายุ 36 ปีเกือบจะสามารถนำอีควอเทอร์กลับมาให้อียูได้เมื่อเอ าชนะเชลซี 1-2 ในช่วงทดเวลาเจ็บฟอสเตอร์รีบไปที่เขตโทษของเชลซีและม ีส่วนหัวที่ค่อนข้างอันตราย หาก Kepa Arrizabalaga ไม่เก่งกว่าฟอสเตอร์มีเป้าหมายแรกในอาชีพของเขา


แม้จะไม่ได้รับเป้าหมาย แต่ฟอสเตอร์ก็ภูมิใจในตัวเขามากยิ่งกว่าเจสต์ลิงการ์ ดผู้เล่นจู่โจมของสหรัฐ กองกลางทีมชาติอังกฤษในปัจจุบันมีเพียง 4 นัดจากเริ่มต้นฤดูกาลและไม่มีนัดใดที่จะถึงเส้น ชัย





Lingard เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก ผู้เล่นที่มีหมัด แต่ต้องขอบคุณที่เกิดในแมนเชสเตอร์เขายังคงมีสถานที่ จนถึงปัจจุบัน ถ้าไม่คู่ควรคุณก็ไม่ควรอยู่ https://www.w88thais.com/latest-entr...e-android-ios/ "


ด้วยสิ่งนี้ Lingard จึงยิ่งยากที่จะเข้าร่วมทีมหลักของ Bournemouth แล้วทำไมเราถึงเชื่อว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบในการแข ่งขันครั้งนี้ได้? โปรดขายอย่างรวดเร็วในฤดูหนาว "


Lingard อยู่ในสภาพแย่มากและไม่ได้แสดงสัญญาณของการฟื้น ฟูใด ๆ ตั้งแต่ซื้อรางวัลก่อนหน้านี้ ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้แค่ 8 นัดในพรีเมียร์ลีกรวมถึง 4 ลูก ฤดูกาลที่แล้ว Lingard ปรากฏตัว 36 ครั้งในทุกการแข่งขันทำคะแนนได้ 5 ประตูและมีผู้ช่วย 4 คน


แมนยูไนเต็ดยังคงต่อสัญญากับเสาและมีรายงานว่าผู้คนก ำลังเจรจาคือเมสันกรีนวูดพอล Pogba และ Lingard อย่างไรก็ตามมีคนไม่มากที่คิดว่าควรจะได้รับสัญญาฉบั บใหม่


บนเครือข่ายโซเชียล Twitter แฟน ๆ ของ M.U แข่งกันเพื่อ "คิดค้น" ภาพลักษณ์ของโค้ช Ole Gunnar Solskjaer เพื่อมอบแผ่นกระดาษให้ฝ่ายซ้าย Jesse Lingard พ่ายแพ้ 1-0 ในการเป็นเจ้าภาพ Bournemouth w88 ทาง เข้า


Fan M.U ล้อเลียน Solsa มอบกระดาษ 'ยุทธวิธี' ให้กับ Lingard
ในนาทีที่ 80 ของการแข่งขันระหว่าง Bournemouth และ M.U ที่ Vitality โค้ช Solskjaer ใช้สิทธิ์การเปลี่ยนตัวสองครั้งในการเปิดตัว Brandon Williams และ Mason Greenwood ในสนาม ขอความช่วยเหลือในครั้งนั้นนักยุทธวิธีชาวนอร์เวย์ก็ ส่งกระดาษให้ Jesse Lingard ผู้เล่นเข้ามาในนาทีที่ 68 เพื่อแทนที่ Andreas Pereira


การปรากฏตัวของ Lingard และจากนั้น Williams หรือ Greenwood ไม่สามารถช่วย M.U ในการปรับปรุงการโจมตี ในท้ายที่สุด M.U สูญเสีย 0-1 ให้กับ Bournemouth และ Lingard และโค้ช Solskjaer กลายเป็นเป้าหมายของการล้อเลียนชาวเน็ต