กองกลาง Odion Ighalo เพิ่งจะแจ้งให้ทราบชัดเจนว่าเขาเพียงต้องการที่จะทุ่ มเทให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดและไม่มีความตั้งใจที่จะกลับไปที่เซี่ยงไฮ้เ สิ่นหัวแม้จะได้รับเงินเดือนที่ดี
Ighalo แสดงความปรารถนาที่จะอยู่กับ M.U เป็นเวลานาน วิธี ฝาก เงิน w88


กองหน้าชาวไนจีเรียได้แสดงฟอร์มที่น่าประทับใจนับตั้ งแต่เขายืมตัวมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงการถ่ายโอนมกราคม 2563 เขามี 4 ประตูและช่วยเหลือ 1 หลัง 8 แมทช์ในการแข่งขันทั้งหมด





Ighalo ได้นำประสิทธิภาพของการโจมตีที่โค้ช Ole Gunnar Solskjaer ต้องการเมื่อเซ็นสัญญากับเขา นอกจากนี้ทัศนคติมืออาชีพและความทุ่มเทของกองหน ้าวัย 30 ปีก็ถูกบันทึกไว้อย่างมากเช่นกัน คา สิ โน ออนไลน์ w88


ข้อตกลงของ Ighalo กับ M.U จะหมดอายุในวันที่ 31 พฤษภาคม แต่เนื่องจากการแข่งขันถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากผลกระ ทบของการแพร่ระบาดของ Covid-19, เรดอาจไม่สามารถรับบริการของเขาในช่วงที่เหลือของฤดู กาล


เซี่ยงไฮ้เสิ่นหัวว่าไม่เต็มใจที่จะขายอิกวาโลให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรจีนตะโกนใส่เขามากถึง 15 ล้านปอนด์และเสนอเงินเดือนสัญญาใหม่สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่านี่จะไม่หยุด Ighalo ไม่ต้องการที่จะอยู่ใน M.U ในระยะยาว ในทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อไม่นานมานี้เมื่อมีแฟนคนหนึ่ งถามว่าเขาต้องการอยู่ที่ United หรือไม่กองหน้าไม่ลังเลที่จะตอบว่า: "แน่นอนว่าฉันต้องการอยู่ต่อ" บอล สูง ต่ํา w88


Ighalo แสดงความรักอย่างแรงกล้าต่อปีศาจแดง แต่ก็ไม่รู้ว่าทีม Old Trafford ยินดีที่จะใช้เงินจำนวนมากกับผู้เล่นสำรองอย่างเขาหร ือไม่ ฤดูกาลถัดไป Rashford จะกลับมาอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บขณะที่ Solskjaer ต้องการนำดาวมากขึ้นเช่น Jadon Sancho หรือ Harry Kane