ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์ w88 ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาสุดสำคัญที่ทีมในตำแหน่งลุ้นแ ชมป์และลุ้นหนีตกชั้นต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อเป้าหมาย ของตัวเอง กลุ่มทีมลุ้นแชมป์อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี กำลังเบียดแย่งแชมป์กันอย่างสนุกแบบนัดต่อนัด ขณะที่กลุ่มทีมหนีตกชั้นในปีนี้ก็คงความดุเดือดไม่แพ ้กันในโซนอันตราย ซึ่งตั้งแต่อันดับที่ 11 ลงไปถึงอันดับสุดท้าย ตารางคะแนนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในทุกนัดนับจากน ี้ ซึ่งสามทีมจากอันดับสุดท้ายจะกลายเป็นผู้โชคร้ายร่วง ตกชั้นจากลีกสูงสุดประจำปีนี้
หากกวาดสายตาดูตารางคะแนนแบบเรียลไทม์ (ก่อนเริ่มเกมที่ 28 ของฤดูกาล) ชลบุรี เอฟซี ทีมใหญ่ประจำลีกสูงสุดของเมืองไทย เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่สามารถการันตีการอยู่รอดแบบ ร้อยเปอร์เซนต์ในปีนี้ เนื่องจากพวกเขากำลังเผชิญบททดสอบสุดสำคัญในอีก 4 นัดที่เหลืออยู่ ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ของ ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังจะบททดสอบสุดสำคัญในอีก 4 เกมที่เหลือนับจากนี้ พวกเขาจะผ่านอุปสรรค (ทำแต้มหนีโซนตกชั้น) ไปได้หรือไม่ ติดตามได้ที่นี่


ฝูงฉลามไร้ “โค้ชเตี้ย” ในสถานการณ์สำคัญ
ฉลามชลรั้งอันดับที่ 11 บนตารางคะแนนโตโยต้า ไทยลีก หลังผ่าน 26 นัด (มีเกมตกค้างรออยู่ในวันอาทิตย์นี้) เก็บไป 33 คะแนน มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ดูเผินๆเหมือนจะไม่มีอะไรให้พวกเขาต้องกังวล แต่แล้วฉลามชลฝูงนี้กลับเผชิญบททดสอบสุดสำคัญในช่วงห ัวเลี้ยวหัวต่อ คือการที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ถูกคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกพ่าย ราชบุรี มิตรผลฯ 2-0 วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา





นั่นหมายความว่าชลบุรี เอฟซี จะไม่มีกุนซือจอมอหังการยืนบัญชาเกมข้างสนามในช่วงโค ้งสุดท้ายไทยลีก คือเกมที่จะเปิดบ้านรับมือพลังเพลิง และบุกไปเยือนตราด เอฟซี ซึ่งประเด็นดังกล่าวอาจส่งผลกระทบโดยตรงต่อสถานการณ์ หนีตกชั้นของทีมอย่างแน่นอน w88 mobile ios


“เกมกับ พีทีที ในวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นเกมที่ชี้เป็นชี้ตายของทั้งสองทีม ชลบุรี ต้องทำให้เต็มที่ เพื่อโอกาสในการอยู่รอด เพราะเกมนัดที่ผ่านมาทำแต้มหลุดมือไปหลายเกม”


คำปลุกใจของโค้ชเตี้ยส่งตรงถึงเหล่าแข้งฉลามชลว่าเกม นี้เปรียบเสมือนเกมแห่งฤดูกาลของทีมที่จำเป็นต้องเก็ บสามคะแนนให้ได้เพียงสถานเดียวเพื่อขยับทำแต้มไปสู่โ ซนปลอดภัย


ไม่มีอะไรการันตีความปลอดภัย 3 นัดสุดท้าย
เกมที่พวกเขาจะเปิดรังชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ พีทีที ระยอง แน่นอนว่าเป้าหมายคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากชัยช นะ


ชลบุรี เอฟซี กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันพอสมควร นอกจากพวกเขาจะต้องเผชิญกับคู่แข่ง 4 ทีมในอีก 4 นัดที่เหลือ ฉลามชลยังต้องแข่งกับตัวเองอีกด้วยในวันที่ทุกคะแนนม ีความสำคัญต่อการอยู่รอด


3 เกมสุดท้ายหลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นแมตช์รับพลังเพล ิง ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเล่นเป็นเกมเยือนสองนัดติดต่อกัน นั่นคือบุกเยือนตราด เอฟซี และศึกหนักกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมที่โค้ชเตี้ยเคยเอาชนะมาในเลกแรก เกมที่เขาประเดิมคุมชลบุรี เอฟซี เป็นนัดแรก


หากว่ากันตามตรง 4 นัดสุดท้าย ฉลามชลฝูงนี้จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างน้ อยสัก 2 เกม เพื่อความอุ่นใจในการอยู่รอดในปีนี้ แต่ทว่า 4 เกมที่เหลืออยู่นั้นไม่มีเกมไหนง่ายอย่างแน่นอน


เกมแห่งฤดูกาลดวลพลังเพลิง
“เกมนี้เราจะเล่นเกมบุก เพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้สถานเดียว และเกมนี้เป็นเกมชี้วัดอนาคตของสโมสรด้วย”


โค้ชเตี้ยบอกกับลูกทีมทุกคนว่าเกมไทยลีกนัดตกค้างที่ จะเปิดบ้านพบกับ พีทีที ระยอง ในวันอาทิตย์นี้ คือเกมแห่งฤดูกาลที่มีปัจจัยกำหนดอนาคตสโมสรในฤดูกาล นี้


ฉลามชลจำเป็นต้องเอาชนะพลังเพลิงให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการอยู่รอด และเรียกขวัญกำลังใจเพื่อต่อสู้ในอีก 3 เกมที่เหลือ w88


สองเกมลีกนัดล่าสุด ชลบุรี เอฟซี กุมชะตาตัวเองถอยลงไปในโซนอันตราย เนื่องจากพวกเขาพ่ายคู่แข่งทั้งสองนัด ที่สำคัญไม่สามารถยิงประตูได้เลย นี่จึงเป็นโจทย์ใหญ่ที่ฉลามชลต้องทำให้ได้ในวันที่ไม ่มี “โค้ชเตี้ย” ยืนคุมทีมข้างสนาม


อาจชวดใช้รังฉลาม (อีกครั้ง) ในเกมส่งท้ายฤดูกาล
ก่อนหน้านี้เกมที่ชลบุรี เอฟซี มิคิวพบกับ พลังเพลิง มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ใช้เป็นสังเวียนการแข่งขันศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี


โดยรังเหย้าของฉลามชลเป็นสนามที่มีความเพียบพร้อมในก ารจัดการแข่งขันในช่วงเวลาที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเช ีย และ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน เดินทางมาจัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลรายการสำคัญๆ จึงอาจเป็นไปได้ว่า “สนามชลบุรี สเตเดี้ยม” อาจจะถูกใช้เป็นสังเวียนการแข่งขันอีกครั้ง โดยในรอบเดือนที่ผ่านมาสนามแห่งนี้ถูกใช้เป็นสังเวีย นการแข่งขันของศึก AFC Women U19 Championship ที่กำลังแข่งขันอยู่ในขณะนี้