หลังจากไม่ได้ลงเล่นในแมตช์ที่ผ่านมา 90 นาทีเต็ม Jorginho ยังต้องนั่งในนัดการแข่งขันเชลซีกับแอสตันวิลล่าเมื่ อเช้านี้ การเคลื่อนไหวเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณเตือนภัยสำหรับกอ งกลางชาวบราซิลคนนี้ ในการพ่ายแพ้ให้กับเวสต์แฮมในรอบที่ 14 Jorginho ถอนเงิน w88 ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 63 เพื่อหลีกทางให้คานเต ในรอบที่ 13, Jorginho ก็ถูกแทนที่ด้วย Mason Mount ในนาทีที่ 74 จุดที่พบบ่อยของทั้งสองสถานการณ์คือเชลซีกำลังถูกนำต ัวและแลมพาร์ดจำเป็นต้องฟื้นฟูเส้นกลาง


ในความเป็นจริง Kovacic ไม่ได้ดีเสมอไป ดังนั้นแม้เมื่อ Kovacic ได้รับการยกย่องถึงจุดที่มากเกินไปสักหน่อยหนังสือพิ มพ์เดอะไทมส์ก็เกิดวลี "ฮีโร่เงียบ ๆ " ขึ้นมา ความเงียบของ Kovacic ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเห็นได้ชัด: เขาเริ่มต้น 21 ครั้งในพรีเมียร์ลีก แต่อยู่บนสนามเพียงสองครั้งเพื่อจบการแข่งขัน





เขาไม่เคยได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้เล่นคนสำคัญในที มของ Maurizio Sarri ในระดับหนึ่งมันเป็นความผิดหวังเพราะผู้คนต้องรอมากก ว่าที่อดีตผู้เล่นอินเตอร์และเรอัลมาดริดหลังจากบินใ นสโมสรแรกของเขาไดนาโมซาเกร็บ วิธี สมัคร w88


ดังนั้นการยกย่องโควาซิชในทีมเชลซีคนปัจจุบันเขาต้อง ยกย่องแลมพาร์ดก่อน "อันดับ 8 ของยุโรป" นั่นคือ ... แลมพาร์ดเมื่อเขาเล่นฟุตบอลและเป็นผู้ทำประตูมากที่ส ุดในประวัติศาสตร์ของเชลซีแม้จะเป็นกองกลาง ไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับตำแหน่งปัจจุบันของ Kovacic มากกว่า Lampard


ในระยะสั้นแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยืนยันว่ า Kovacic เป็นเลิศอย่างน้อยเขาต้องพบว่าเขาได้พบบทบาทที่ดีในก ารจัดเรียงของแลมพาร์ด มันแตกต่างกันหากไม่ใช่สิ่งที่ตรงกันข้ามกับการใช้ฤด ูกาลที่ผ่านมาของ Sarri อย่างแน่นอน - สถานการณ์ที่ "ไม่ปะติดปะต่อ"


สองนัดติดต่อกันถูกถอนตัวออกจากสนามจนกระทั่งรุ่งอรุ ณ Jorginho ต้องนั่งบนม้านั่งและถูกแทนที่ด้วย Willian ในนาทีแรกของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเท่านั้น หลังจากการเคลื่อนไหวเหล่านี้กองกลางต้องตระหนักถึงป ัญหาของเขาด้วย เขาไม่สามารถรักษาความก้าวร้าวและเล่นได้อย่างมีประส ิทธิภาพเหมือนตอนต้นฤดูกาลอีกต่อไป จากการค้นพบภายใต้แลมพาร์ดขอบคุณวิญญาณของการแข่งขัน ซึ่งแตกต่างจากการเตะภายใต้ Sarri ตอนนี้ Jorginho มีความเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่ง


ในการแข่งขันเมื่อเร็ว ๆ นี้โค้ช Lamaprd ได้เริ่มให้ความสำคัญกับรูปแบบ 4-2-3-1 ซึ่งเขาต้องการกองกลางรับแนวรับมากขึ้น นั่นคือเหตุผลที่เชื่อว่า Jorginho อาจถูกกีดกันมากขึ้นเพราะ Kante กลับมา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะใส่ Kovacic ให้เป็นโล่คู่หนึ่งอย่างแลมพาร์ด


Mateo Kovacic เปลี่ยนทิศทางเดินจากปีกซ้ายไปตรงกลางเอาชนะสองกองหล ังจากนั้นก็ส่งผ่านไปยัง Willian อย่างสวยงาม มันเป็นลูกบอลที่เปิดประตูแรกของเชลซีกับคริสตัลพาเล ซ ในช่วงเริ่มต้นของประตูที่สอง Kovacic ได้รับบอลจากครึ่งหนึ่งของเขาแล้วข้ามมันอย่างแม่นยำ เพื่อ Christian Pulisic ทางซ้าย การได้รับรางวัล 2-0 ในรอบล่าสุดตอนนี้เชลซีเป็นผู้นำของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในอันดับพรีเมียร์ลีก! w88 คา สิ โน


อิทธิพลที่สำคัญของ Kovacic นั้นชัดเจนเกินไป เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าเขาเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันเ พื่อเป็นผู้นำในช่วงกลางสนามในบริบทของเชลซีเพียงแค่ ยินดีต้อนรับการกลับมาของ NoloGante และเขาก็เปล่งประกายเมื่อเชลซีหายตัวไปจากผู้เล่นที่ สำคัญที่สุดในปัจจุบัน: Jorginho


Kovacic "เล่น" Jorginho ได้ไหม? นั่นคือสิ่งที่จุดประกายตารางที่สอง แต่ยิ่งไปกว่านั้น สถานการณ์ที่จุดประกายตารางแรกนั้นเป็นสิ่งที่แ ม้แต่ Jorginho ที่มีความเป็นเลิศที่รู้จักกันทุกคนก็ไม่ได้ทำหรือไม ่ได้ทำ


เพื่อให้ได้ตำแหน่งของเขากลับคืน Jorginho จำเป็นต้องเปลี่ยน เล่นได้เร็วขึ้น สู้ให้แข็งแกร่งขึ้น หรือทำประตูมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด แต่แน่นอน Jorginho ต้องเลือก มิฉะนั้นม้านั่งอาจคุ้นเคยกับเขาในอนาคตอันใกล้