ดอร์ทมุนด์เป็นผู้ชนะติดต่อกันสองครั้งล่าสุดในบุนเด สลีกาเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางยุทธวิธีโดยโค้ชลูเช ียนฟาฟร์ ครูชาวสวิสพบสูตรผสม Julian Brandt วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์ กับ Marco Reus


Julian Brandt เป็นมือใหม่ที่ดอร์ทมุนด์ใช้เงิน 25 ล้านยูโรเพื่อรับสมัครในช่วงฤดูร้อนปี 2019 ซึ่งเป็นช่วงแรกของฤดูกาลผู้เล่นคนนี้ไม่ได้ใช้ Favre มากนัก เขาแสดงให้เห็นว่า Brandt มีการแข่งขันดอร์ทมุนด์เพียง 7/14 นัดในบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ซึ่งมักจะเป็นกองหน้าหรือ อนุรักษ์นิยมในแผนภาพ 4-2-3-1


ด้วยรูปแบบนี้ Brandt จึงไม่ได้มีบทบาทอะไรมากมายนัก Thorgan Hazard และ Jadon Sancho บนปีกจัดลำดับความสำคัญ ในฐานะข้าราชการคนหนึ่ง Brandt ไม่สามารถแข่งขันกับ Marco Reus ได้ ในหลายครั้งที่ Favre จัดอันดับ Brandt ในคู่ของพรีเมียร์กับ Reus เช่นล่าสุด Champions League นัดที่ตรงกับ Dortmund, Dortmund เสียหางไป





แต่ในสองเกมสุดท้ายที่เจอกับ Hertha Berlin และ Dusseldorf ใน Bundesliga, Lucien Favre ทดสอบระบบ 3-4-3 โดยมีเป้าหมายเดียวกันกับการพยายามใช้ทั้ง Brandt และ Reus ในระบบเดียวกัน ผลลัพธ์เป็นความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จด้วยชัยชนะข อง Hertha 2-1 และการทำลายเมือง Dusseldorf ด้วยคะแนน 5-0 w88 โกง ไหม


ใน 3-4-3 Brandt จะไม่เล่นกองกลางหรือกองหน้าอีกต่อไปตามปกติ แต่ Favre ลากลงไปกลางกองกลางหิน เรอุสยังคงเล่นในลักษณะเดียวกัน ทั้งคู่มีที่ว่างเพื่อช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของ ดอร์ทมุนด์ Brandt คือผู้ที่สร้างขึ้นเพื่อเรอุสเพื่อทำประตูเปิดในชัยช นะต่อ Hertha Berlin ในการแข่งขันกับดุสเซลดอร์ฟเรอุสยิงประตูได้สองประตู ในขณะที่ Brandt เป็นกองกลางที่ทำคะแนนสูงสุดแม้จะเล่นเพียง 78 นาทีเท่านั้น


จากสถิติพบว่า Brandt มีอัตราการส่งผ่านที่แม่นยำถึง 91% ในชัยชนะเหนือเมืองดุสเซลดอร์ฟ อัตราส่วนนี้คือการปรับปรุงเมื่อเทียบกับ 86% และ 3 เท่าเพื่อแพ้ลูกบอลกับ Hertha ในสมัยก่อนเมื่อพูดถึง Brandt เรามองหาผู้ช่วยและเป้าหมาย ตอนนี้เรามีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความถูกต้องของ อัตราการส่งผ่านและจำนวนข้อพิพาทที่ประสบความสำ เร็จ


สื่อมวลชนเยอรมันเปรียบเสมือนว่าฤดูกาลของ Brandt เพิ่งจะเริ่มต้นและการตัดสินใจของ Favre นั้นเป็นเหมือนการแก้ปัญหาทางยุทธวิธี มันทำให้ทั้งสองเป็นดาวเด่นที่น่ารังเกียจที่สุดของท ีมทำให้ทั้งคู่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มการเปลี่ยนแปลงเสมือนในการโจมตีเมื ่อเรอุสถูกเปิดกว้างเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับ Sancho - Hazard ที่จะท่องไปอย่างอิสระในขณะที่ผู้โจมตีที่ดีเช่ น Achraf Hakimi ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นมือขวา w88 ดี ไหม


ในการให้สัมภาษณ์กับ Bundesliga.com Brandt กล่าวว่าตอนนี้เขาสามารถเห็นว่าเรอุสอยู่ที่ไหนโดยไม ่สังเกตมากนัก อาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้รับสิ่งนี้ แต่โครงการใหม่ของ Favre นั้นเกือบจะเป็นการจำลองระบบของ Bayer Leverkusen ที่ Brandt เล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์สีบลอนด์เปรียบการเชื่อมโยงของเขากับเรอุสใน ปัจจุบันราวกับว่าเขากับไคฮาตซ์กองกลางชาวเยอรม ันวัย 20 ปีอดีตเพื่อนร่วมทีมแบรนด์ที่ไบเออร์เลเวอร์คูเ ซ่น


หลายคนเชื่อว่าความงามของ Brandt และ Reus จะเปลี่ยน 3-4-3 เป็นแผนภาพอย่างเป็นทางการของดอร์ทมุนด์ตั้งแต่บัดนี ้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลแทนที่ระบบ 4-2-3-1 ก่อนหน้านี้