หลังจากรอคอยหลายคนในที่สุดทีมในพรีเมียร์ลีกก็ มี "พักฤดูหนาว" เหมือนเพื่อนร่วมทีมในทัวร์นาเมนต์อื่น ๆ แต่มันเป็นความจริงหรือไม่ที่พวกเขา "พักผ่อนอย่างเหมาะสม" หรือไม่ https://www.w88thais.com/how-to-appl...-get-260-free/ ?


"แตก" และยังเตะอยู่
พรีเมียร์ลีกได้รับการจัดอันดับอย่างต่อเนื่องว่าเป็ นทัวร์นาเมนต์ที่ยากที่สุดในโลก ไม่เพียงเพราะระดับของทีมมีทั้งสูงและไม่แตกต่างกันม ากส่งผลให้การแข่งขันที่มักจะเครียดและเหนื่อยแม้กระ ทั่งสำหรับยักษ์ แต่เป็นเพราะนี่เป็นทัวร์นาเมนต์เดียวที่ไม่มีวันหยุ ดกลางฤดู แม้กระทั่งเวลาที่ทีมอื่น ๆ ไปพักผ่อนเป็นช่วงเวลาที่มีกำหนดการแข่งขันมากที่สุด ในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันที่ใช้เวลา 2 หรือ 3 วันติดต่อกันถือเป็น "ความสามารถพิเศษ" ของฟุตบอลอังกฤษ





หลายปีที่ผ่านมาโค้ชผู้เล่น (โดยเฉพาะชาวต่างชาติ) และแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายอย่างไม่หยุ ดยั้งได้เรียกร้องให้ผู้จัดงานพรีเมียร์ลีกจัดงานช่ว งฤดูหนาวสำหรับทีมของพวกเขา การต้องเล่นด้วยความหนาแน่นพิเศษทำให้ผู้เล่นไม่สามา รถฟื้นตัวได้ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาด เจ็บ ตารางที่ดุเดือดยังทำให้ผู้เล่นที่เล่นในสหราชอาณาจั กรมักจะไม่ได้ฟอร์มที่ดีในทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญที่เก ิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน แน่นอนว่าอังกฤษเป็นประเทศที่ด้อยโอกาสที่สุด เว็บ บอล แจก เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก 2020


ในที่สุดคำอ้อนวอนก็มาถึงผู้จัด ฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกที่ทีมพรีเมียร์ลีกจะมีวันหยุด ฤดูหนาวที่มีความหมาย อย่างไรก็ตามแตกต่างจากทัวร์นาเมนต์อื่น ๆ วันหยุดฤดูหนาวนี้ไม่ตรงกับวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม ่ อังกฤษยังคงมุ่งมั่นที่จะปกป้อง "ความเชี่ยวชาญ" ของพวกเขา สโมสรจะปิด 13 วันในเดือนกุมภาพันธ์ และจากที่นี่ปัญหาเริ่มต้นขึ้น แต่ละสโมสรมีวันหยุด 13 วัน แต่เวลาแตกต่างกันไป และไม่ใช่ว่าทุกทีมจะได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ


ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น?
ตรรกะทั่วไปเมื่อสโมสรพรีเมียร์ลีกหยุดพักฤดูหนาวจะม ีอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในเดือนกุมภาพันธ์โดยไม่มีฟุต บอล ไม่เลย! จะมีแปดสโมสรในพรีเมียร์ลีกรวมถึง Bournemouth, Brighton, Crystal Palace, Everton, Man City, Sheffield United, Watford และ West Ham ในการเล่นสุดสัปดาห์นี้ 12 สโมสรที่เหลือจะเล่นในสุดสัปดาห์หน้า ดังนั้นในช่วงฤดูหนาวโดยทั่วไปของฟุตบอลอังกฤษมีสองว ันหยุดฤดูหนาวแยกจากสองสโมสร ปฏิทินกลุ่มที่ว่างเปล่าตั้งแต่ 3 ถึง 15/2 กลุ่มอื่น ๆ จาก 10 ถึง 21 วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป


แต่ในตารางกลุ่มจาก 3 ถึง 15/2 ยังมี 4 ทีมให้เล่นใน 4 และ 5/2 พวกเขาคือ Liverpool, Newcastle, Southampton และ Tottenham พวกเขาติดอยู่ในตารางการเล่นซ้ำของ FA Cup รอบที่สี่ เนื่องจากผู้จัด FA Cup และ Premier League ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ด้านใดด้านหนึ่งสำหรับช่วงพักฤดูหนาวอีกทีมหนึ่งยังค งเล่นตามปกติ นิวคาสเซิลเซาแธมป์ตันและท็อตแนมทุกคนต้องยกเลิกแผนส ำหรับช่วงฤดู ลิเวอร์พูลโต้กลับโดยมีการเล่นเป็นทีม U-23 ใน FA Cup ในขณะที่ทีมแรกเป็นวันหยุดตามปกติ