ความลึกของแรงเคยถูกมองว่าเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ลิเวอร ์พูลแพ้กับแมนซิตี้ก่อนคู่แข่งในฤดูกาลนี้ แต่ในความเป็นจริงจนถึงตอนนี้มันให้ความรู้สึกเหมือน ทีมแมนฯ ซิตี้ "ผอมบาง" เมื่อเทียบกับลิเวอร์พูล วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์


สองแมทช์ในสัปดาห์ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลเล่นกับทั้งสาม คนต่างโจมตีอย่างสิ้นเชิง หาก Divock Origi และ Xherdan Shaqiri อยู่ด้วยกันกับ Sadio Mane ในการแข่งขันกับ Everton ในช่วงกลางสัปดาห์ (และลงทะเบียนพร้อมกันบนกระดานคะแนน) ในสนามของ Bournemouth เมื่อคืนที่ผ่านมา Mohamed Salah, Roberto Firmino และ Alex Oxlade-Chamberlain ปีกบนการโจมตี Red Brigade


ในขั้นตอนเดียวลิเวอร์พูลของ Klopp ยังคงเปลี่ยนหนึ่งในสามของ Mane-Salah-Firmino ที่โจมตีทีมทันทีไม่เปลี่ยนและสอดคล้องกันตามปก ติ มันคิดว่าหากไม่มีหนึ่งในสามดาวโจมตีลิเวอร์พูลอาจจะ ทันที "จามน้ำมูกไหล" แต่เมื่อมันปรากฏออกมาการแข่งขันที่สะดุดซึ่งในที่สุ ด Reds ก็จัดการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในทางใดทางหนึ่งเป็น หลักฐานสำหรับการปรับตัวของปัจจัยสำรอง เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องการสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงที่ดีที่ สุด Shaqiri, Origi หรือ Ox ก็ร้อนพอแล้ว พวกเขารับบทเป็น Mane, Salah หรือ Firmino ที่ดีไม่แพ้กัน





สิ่งที่ดียิ่งกว่าคือประสิทธิภาพมาจากปัจจัยสำรองส่ว นใหญ่ไม่ใช่แค่การโจมตี Joel Matip ได้รับบาดเจ็บมี Dejan Lovren ที่แข็งแกร่ง ฟาบินโฮได้รับบาดเจ็บจอร์แดนเฮนเดอร์สันทำหน้าที่ได้ ดีในการเป็นกองกลางลึก หรือ Gini Wijnaldum ก็ถูกแทนที่ด้วย Naby Keita อย่างสมบูรณ์แบบ บอล สูง ต่ํา


แม้แต่ผู้เล่นอายุน้อยอย่างเคอร์ติสโจนส์ฮาร์วีย์เอล เลียตหรือไรอันบรูสเตอร์ก็มีส่วนสำคัญต่อการแสดงของส โมสรในปัจจุบัน จากสถิติพบว่ามีผู้เล่น 16/19 คนที่ Klopp ใช้จนถึงฤดูกาล 2019/20


บางทีความสนใจของ Klopp นั้นพุ่งไปทางด้านหลังมากขึ้นซึ่ง Trent Alexander-Arnold และ Andrew Robertson ยากที่จะเปลี่ยน อย่างไรก็ตามผู้นำเยอรมันกำลังเรียกร้อง จำกัด อย่างค่อยเป็นค่อยไปในเวลาไม่กี่นาทีที่เขาเล่นในเกม ลิเวอร์พูลที่ไม่ยากเมื่อโรเบิร์ตสันถูกแทนที่ที่บอร ์นมั ธ เมื่อคืนนี้


ที่น่าสนใจตรงกันข้ามกับลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ซิตี้ไ ด้รับการจัดอันดับอย่างสูงในระดับความลึกก่อนเริ่มฤด ูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาได้ประสบกับวิกฤตของกองหลังกลาง กองกลางป้องกันและกองหลังซ้าย ไม่มีทีมใดที่มีความแข็งแกร่งในระดับที่ดีต้องเผชิญก ับวิกฤตการณ์ของบุคลากรจำนวนมากแม้แต่ในเวลาที่การปี นยังไม่เริ่มขึ้น


กลวิธีที่ผิดปกติ
การอ้างถึงทีมลิเวอร์พูลหรือคล็อปป์โดยทั่วไปหมายถึง เกมที่มีความกดดันสูงมีความแข็งแกร่งทางกายภาพสูงเมื ่อเทียบกับคู่ต่อสู้ ตอนนี้ลิเวอร์พูลหรือดอร์ทมุนด์เคยมีความดุร้ายที่จะ ต้องเร่งรีบเพื่อขโมยบอลใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทำให้เ กิดความสับสนในการป้องกันและการลงโทษ ราคา บอล 1x2


แต่ลิเวอร์พูลไม่เพียง แต่มี "ความสามารถพิเศษ" หรือ gegenpressing เท่านั้น พวกเขายินดีที่จะเล่นบอลยาวโดยมี crossers รุ่นแรก ๆ คือ Alexander-Arnold และ Robertson ทั้งสองข้าง มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยที่คู่หูแบบเต็มตัวกลับเป็ น "ผู้ช่วยกษัตริย์" ในลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมารวมถึงไม่สามารถถูก แทนที่ในการเล่นของ Red Brigade แม้แต่ Virgil van Dijk และ Lovren ก็มีบางครั้งที่ต้องใช้เวลานานในการข้ามเส้นเพื่อที่ กองหน้าจะได้คะแนน


แต่กระนั้นสไตล์การเล่นของ tiqui-taca ก็ถูกนำเสนอโดยลิเวอร์พูลเช่นกัน หรือแม้แต่โต้กลับการป้องกันด้วยการเคลื่อนไหวเร็วสุ ด เห็นได้ชัดว่ามีทีมไม่กี่คนในพรีเมียร์ลีกที่แสดงการ เล่นที่หลากหลายเช่น Red Brigade ในเวลานี้ เป้าหมายสามารถมาหาพวกเขาได้จากทุกที่ทุกคนและนั่นอา จเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ยงคงกระพัน