ในขณะที่ Harry Kane ใช้เวลานานในการ "ทำความคุ้นเคย" กับท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ใหม่ Son Heung-min ได้รับการพิสูจน์ว่ามีเสน่ห์เป็นพิเศษกับสนามกีฬาซึ่ งถือว่าเป็นสนามที่ทันสมัยที่สุดในยุโรปในขณะนี ้ w88thais


ผู้เล่นเกาหลีมีส่วนร่วม 13 เป้าหมายจาก 14 แมทช์ที่เขาเล่นในท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในทุกการแข่ งขัน จากเป้าหมาย 13 ข้อเหล่านี้เขาทำคะแนนได้ 8 ครั้งและ 5 ครั้งที่เขาช่วยให้ทีมทำคะแนน ไม่มีผู้เล่นคนใดมีผลงานที่ยิ่งใหญ่กว่าลูกชาย ในการแข่งขันสองนัดที่บ้านภายใต้ Mourinho กับ Olympiakos ในแชมเปี้ยนส์ลีกและบอร์นมั ธ ในพรีเมียร์ลีกลูกชายก็มีส่วนช่วยอีกสามคน





ความพ่ายแพ้ต่อสหรัฐยังถือได้ว่าเป็นโน้ตตัวต่ำที่หา ยากของลูกชาย ในการแข่งขัน 6 รายการก่อนหน้าในทุกการแข่งขันการแข่งขันทุกครั้งที่ เขาทำประตูหรือสร้างขึ้นมีเกมที่ทั้งทำแต้มและสร้างเ ช่นการเปิดตัวของมูรินโญ่ (ชนะเวสต์แฮม 3-2) ถอนเงิน w88


โค้ชมูรินโญ่ยอมรับด้วยว่าเขาโชคดีที่ได้รับทีมที่เก ่งและดีเช่น Son “ ฉันรักเขา” โค้ชชาวโปรตุเกสเคยพูดไว้


ลูกชายเองยังบอกด้วยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับมูร ินโญ่ และเขายังหวังว่าหลังจากเป็นผู้นำซุปเปอร์สตาร์อันดั บต้น ๆ ของโลกโดยเฉพาะผู้ที่มีตำแหน่งอย่าง Son Cristiano Ronaldo และ Eden Hazard มูรินโญ่จะมีเคล็ดลับที่มีประโยชน์มากมายสำหรับเขาเพ ื่อให้สามารถ ยกระดับตัวเองสู่ระดับใหม่


ในการเลือกตั้ง Golden Ball ปี 2019 ไลโอเนลเมสซี่เก่งกว่าคู่แข่งอย่างน่าเกรงขาม Virgil Van Dijk และ Cristiano Ronaldo เพื่อชิงชนะเลิศ


ด้วยเกียรตินี้ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินาจึงลงมาในป ระวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกที่มี 6 ครั้งที่ยืนอยู่บนแท่นสูงสุดของรางวัลบุคคลที่มีชื่อ เสียงที่สุดในโลก


นอกจากเมสซี่แล้วดาวยังมีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ ง มันคือ Son Heung-min, กองหน้าท็อตแนมและกัปตันทีมชาติเกาหลี วิธี สมัคร w88


27 ปีจบ 22 ในรายการของผู้สมัคร 30 สำหรับชื่อ 2019 Golden Ball เขาได้กลายเป็นผู้เล่นชาวเอเชียที่จะไปถึงตำแหน่งสูง สุดในประวัติศาสตร์ของการสำรวจความคิดเห็นของ Golden Ball


Son ยังเป็นผู้เล่นชาวเอเชียคนสุดท้ายที่ทำรายชื่อผู้สมั คร 30 คนนับตั้งแต่ Younis Mahmoud ของอิรักในปี 2550 Mahmoud อยู่ในอันดับที่ 29 ในปีนั้นและเป็นคนเอเชียคนแรกที่ปรากฏตัวใน 30 อันดับแรกก่อนที่ Son จะทำลายสถิติ ของเขา


จนถึงขณะนี้มีผู้เล่นเกาหลีเพียงสองคนเท่านั้นที่ได้ รับการเสนอชื่อให้เป็น Golden Ball: Seol Ki-Hyeon (อดีตกองหน้า Anderlecht RSC) ในปี 2002 และ Park Ji-sung (อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ในปี 2005 แต่พวกเขาไปถึง 50 อันดับแรกเท่านั้น