สื่อต่างประเทศ มีรายงานว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่างปอล ป็อกบา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องหยุดลง แทงบอล สูง ต่ํา w88 เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


อย่างไรก็ดี ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มีโอกาสย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีการตกลงกับทีมปีศาจแดงเกิดขึ้น เพราะ ทีมปีศาจแดง ต้องการเงินกว่า 150 ล้านปอนด์


ทั้งนี้ มีการอ้างว่า ป็อกบา ต้องการค่าเหนื่อยจากกับแมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้การเจรจาต้องหยุดลง โดยสัญญาปัจจุบันของแข้ง 26 ปีกำลังจะหมดลงในปี 2021 ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำการเร่งเจรจาเพื่อไม่ให้มีปัญหา และอาจเสีย ป็อกบา ฟรีในช่วงเวลาดังกล่าว





โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนปัจจุบันของแมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้สัมภาษณ์ ว่า ไม่มีความกังวลเรื่องแต่อย่างใดในตัวป็อกบา และเตรียมพร้อรับมือกับเรื่องย้ายตัวอีกครั้งเมื่อถึ งเดือนมกราคม อีกด้วย วิธี ฝาก เงิน w88


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นถึง 5-6 คน หลังยังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่
“ผมไม่ได้ตื่นตระหนกเลยในฐานะแฟนบอล ผมผิดหวังแต่ก็ไม่ได้ตื่นตระหนก” เนวิลล์ กล่าว


“สิ่งที่ผมจะพูดก็คือพวกเขาต้องการนักเตะ 3-4 คนมาเล่นเคียงข้าง เด เคอา และ แม็กไกวร์ พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ 2 คน พวกเขายังต้องการกองหน้าที่สามารถแบกภาระในแนวร ุก พวกเขาต้องการผู้เล่นริมเส้น และแบ็คซ้ายอีกด้วย”


“คุณไม่สามารถล้อเล่นกับแฟนบอลได้เลย มันต้องมีนักเตะสัก 5-6 คนที่ต้องถูกเสริมเข้ามา”


สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยเก็บได้ 8 แต้ม จากการลงสนาม 6 เกมแรก w88 mobile


ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ถ้าตนได้เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมปีศาจแดง แข้งคนแรกที่จะคว้ามาร่วมทีมให้ได้คือ เปาโล ดีบาล่า แนวรุกของยูเวนตุส
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลคนแ รกประวัติศาสตร์ของทีมมานานแล้ว หลังมองว่าตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยประสานงานระหว่างฝ่า ยฟุตบอลกับฝ่ายบริหารได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นตามไปด้วย หลังปัจจุบัน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมเป็นคนเดินเรื่องทุกอย่าง แต่หลายคนมองว่าเขาไม่มีความรู้ด้านฟุตบอลมากเท่าไหร ่ จนส่งผลให้ทีมมีผลงานที่น่าไม่เป็นไปตามความคาดหวังข องแฟนบอลตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา


อย่างไรก็ดี คนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนี้ คืออดีตนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น เอวร่า, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นต้น แต่ที่สุดแล้วยังไม่มีการแต่งตั้งใครมารับงานนี้แต่อ ย่างใด