ใครไม่ชอบมีหลายชื่อ แต่บางครั้งการ "กิน" ทำให้หายใจไม่ออกมากเกินไป กรณีของการแข่งขันฟุตบอลลีกอังกฤษในเวลานี้ ราคา ต่อ รอง บอล
'กิน 4' อีกครั้งห้าวหาญ? รอบที่สี่ของลีกอังกฤษคัพจริงมาถึงในเวลาที่ไม่ ดี เพียง 4 วันหลังจากเล่นกับแอสตันวิลล่าในรอบที่ 10 ของพรีเมียร์ลีก (26 ตุลาคม), แมนเชสเตอร์ซิตี้พบกับเซาแธมป์ตันและการแข่งขันครั้ง นี้เกิดขึ้นเพียง 3 วันที่ผ่านมาคู่ต่อสู้คนเดียวกันในพรีเมียร์ลีกอังกฤ ษ (2 พฤศจิกายน) จากนั้น 4 วันต่อมาแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องเดินทางไปไกล ๆ อิตาลีเพื่อเป็นแขกของอตาลันต้าในแชมเปี้ยนส์ลี ก (7 พฤศจิกายน)


นั่นคือกรีนแมนต้องเล่น 4 แมทช์ในเวลาเพียง 12 วันและมีการเดินทางออกจากบ้าน 2 ครั้ง และยังมีปัญหาร้ายแรงเกิดขึ้นในภายหลัง บุคคลที่อันตรายที่สุดกำลังรอ Man City ในตอนท้ายของ Tourmalet ใช่เพื่อน ๆ เพียงสามวันหลังจากกลับจากอิตาลีกองทัพของ Pep Guardiola จะมาที่ Anfield เพื่อเป็นแขกรับเชิญของ Liverpool บางทีเราทุกคนเข้าใจปัญหาที่นี่ การแข่งขันกับลิเวอร์พูลมีความสำคัญต่อการแข่งขันชิง แชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2019/20 หากประสบความสำเร็จพวกเขาจะปิดช่องว่างกับลิเวอร์พูล และความกดดันทางจิตวิทยาจะกดดันคู่ต่อสู้ แต่ถ้ามันล้มเหลวก็ถือว่าพรีเมียร์ลีกในปีนี้อยู่ไกล เกินเอื้อมของครูและโค้ช Pep Guardiola





ดังนั้น Pep ต้องทำให้แน่ใจว่าอัตราการชนะของ Man City ที่ Anfield สูงกว่าปกติ (หรืออย่างน้อยรับ 1 คะแนน) ต้องการทำอย่างนั้นต้องคำนวณนับจากนี้ แน่นอนว่า "คนยากยาก" ลิเวอร์พูลก็ไม่สบายใจกับตารางนี้ อย่างน้อยแมนซิตี้ก็โชคดีที่ได้พบกับเซาแธมป์ตันที่ม ีอาการ“ anaphylactic shock” เนื่องจากการสังหารหมู่ 9-0 ของเลสเตอร์ซิตี้ แต่ลิเวอร์พูลก็พบกับ "ร็อค" w88 ทาง เข้า


หลังจากเผชิญหน้ากับท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกเดอะค็อปต้ องเครียดในลีกคัพกับอาร์เซนอล โชคดีที่พวกเขาไม่ต้องเดินทางไกลจากบ้านเท่าเมื องแมน ข้อได้เปรียบของลิเวอร์พูลคือการจับคู่ที่แอนฟิ ลด์ 4/5 (การแข่งขันจะต้องไปที่วิลล่าพาร์ค)


นั่นหมายความว่าใน 15 วันแมนซิตี้และลิเวอร์พูลจะเครียดใน 3 ด้าน: พรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกและลีกอังกฤษคัพ และในวันสุดท้ายทั้งสองจะเผชิญหน้ากันในการแข่งขันพร ีเมียร์ลีก สถานการณ์นี้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับทั้งคู่ดังนั้นม ันจะนำไปสู่สิ่งหนึ่งที่ทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเว อร์พูลจำเป็นต้องเลือกก่อน


การปิดตาของคุณยังให้คำตอบว่าทั้งสองจะให้ความสำคัญก ับแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีกในขณะที่ลีกคัพจะเป็ นสถานที่สำหรับผู้เล่น โอ้ถ้าเป็นแบบนั้นก็จบแล้ว ความแตกต่างคือแมนซิตี้และลิเวอร์พูลกำลังคิดแตกต่าง กันมาก ห้าวหาญหมกมุ่นอยู่กับชัยชนะและแมนซิตี้เล่นทุกแนวแล ะต้องการเอาชนะ https://www.w88thais.com/w88-entranc...for-mobile-pc/


คนสีเขียวที่หมกมุ่นอยู่กับห้องแบบดั้งเดิมนั้นเป็นภ าพร่างดังนั้น "กิน 4 คนในประเทศ" จึงเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ พวกเขาปรารถนาที่จะชนะแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ปัจจุบันทัวร์นาเมนต์นี้อยู่ในช่วงจัดกลุ่ม ในทางกลับกัน Klopp รู้สึกสะดวกสบายมากในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและล ีกคัพ (หรือแม้แต่ FA Cup) สำหรับลิเวอร์พูลมีเพียงพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่ควรค ่าแก่การจัดลำดับความสำคัญ ดังนั้น Klopp จะระบุ Tourmalet นี้ว่ามีความสำคัญเฉพาะที่ปุ่มแรกและปุ่มสุดท้า ย: Tottenham และ Man City


ห้าวหาญ, คุณเห็น League Cup ไหม? ดูเหมือนว่า แต่เมื่อใส่ในปากทำให้เกิดสถานการณ์การกลืนได้ง ่าย แต่การปลดปล่อยไม่เสร็จสิ้น เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาได้รับการปล่อยตัวชิ้นส่วนอร่อ ยอื่น ๆ บนโต๊ะอาหารได้ถูกหยิบขึ้นมาโดยคนอื่น