แฮร์รี่ เคน ทำ "แฮต-ทริก" ให้ทีมชาติอังกฤษได้ในเกมถล่ม บัลแกเรีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ส่งผลให้ยอดรวมในทีม "สิงโตคำราม" เพิ่มเป็น 25 ประตูแล้ว ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88
ถือว่ายอดเยี่ยมเลยนะ เคน ลงสนาม 40 เกมทำได้ 25 ประตู ในบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษด้วยกันคนที่ลงสนาม 40 นัดแรกแล้วยิงได้มากกว่า เคน ก็มีแค่ แกรี่ ลินิเกอร์ คนเดียวเท่านั้นเอง โดย "มิสเตอร์ ไนซ์ กาย" ทำได้ 27 ประตู


เคน เพิ่งจะอายุ 26 ปียังมีเวลาเล่นทีมชาติอังกฤษอีกนาน 5-6 ปีเป็นอย่างต่ำ ดังนั้นเขามองไปที่สถิติ 53 ประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ได้เลยนะ โดยอดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ลงรับใช้ สิงโตคำราม ไป 120 เกมด้วยกัน


นั่นหมายความว่า เคน ยังตามหลังอยู่อีก 28 ประตู เฉลี่ยยิงปีละ 7 ประตูให้ทีมชาติเขาก็จะแซงหน้า รูนี่ย์ ได้ภายใน 4 ปี ซึ่งน้าแมวมองว่ามีโอกาสทำได้มากกว่าที่จะทำไม่ ได้





2 นัด 4 แต้มถือว่าทำได้ตามเป้าและน่าพอใจอย่างยิ่ง 1 แต้มที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม เป็น 1 แต้มที่ใหญ่โตมโหฬารเลยนะครับ มีสักกี่ทีมที่ออกมาโดยไม่แพ้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูจากรูปเกมที่ แมนฯซิตี้ กดอยู่ข้างเดียว ถอนเงิน w88


ส่วน นิวคาสเซิ่ล น้าแมวว่าพวกเขาพลาดตั้งแต่ไม่รั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เอาไว้แล้วล่ะ แล้วดันไปตั้ง สตีฟ บรูซ มาทำทีมแทนเนี่ยนะ จึงไม่แปลกใจที่ผลงานจะเป็นแบบนี้ พวกเขาแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 คาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเกมเปิดซีซั่น ก่อนที่จะออกไปแพ้ นอริช ซิตี้ 1-3 โดย ตีมู ปุ๊กกี้ ทำแฮต-ทริกได้ซะด้วย


นิวคาสเซิ่ล นอกจากจะเปลี่ยนกุนซือที่อ่อนกว่า เบนิเตซ มาทำทีมแล้ว พวกเขายังปล่อย อโยเซ่ เปเรซ ตัวรุกที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งออกไปอีกบ้าแน่ๆเลย แล้วไปฝากความหวังกับกองหน้าที่ยังไม่ได้พิสูจน์อะไร อย่าง โชลินตอน เนี่ยนะ 2 นัดแรกกองหน้ารายนี้เล่นอย่างขาดความมั่นใจและยังทำส กอร์ไม่ได้เลย


ความพร้อมของ สเปอร์ส นั้นมีข่าวดีตรง ซน ฮึง-มิน พ้นโทษแบนแล้วนะจ๊ะ นัดรองสุดท้ายพวกเขาเหลือ 9 คน เพราะ ซน กับ ฮวน ฟอยธ์ โดนใบแดงแบบไดเร็กทำให้ติดโทษแบน 3 เกม งานนี้ต้องดูว่า ซน จะได้เป็นตัวจริงเลยมั้ย


ส่วน ฮวน ฟอยธ์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา แม้จะพ้นแบนแล้ว แต่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ลงเล่นไม่ได้แน่นอน รวมทั้ง ไรอัน เซสเซยง ที่ยังไม่ฟิตด้วย


กองหน้าจาก สเปอร์ส เป็นคนที่ยิงจุดโทษคมมากๆ ดูเหมือนเขาจะเคยพลาดแค่ครั้งเดียวในเกมที่เสมอ กับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อ 2 ปีก่อนที่ แอนฟิลด์ ที่เหลือเข้าแบบเฉียบขาดทั้งหมดเลย


แฮต-ทริก กับ บัลแกเรีย นั้นเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาทำให้ทีมชาติอังกฤษได้นะครับ ครั้งแรกก็วันที่ยิง ปานามา ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย นั่นยังไง ส่วน แฮต-ทริก กับ สเปอร์ส เขาทำไปแล้วทั้งหมด 11 ครั้งด้วยกัน ถือเป็นตัวเลขที่ไม่ธรรมดาเลย


ในการคัดยูโร 2020 ยังไงซะ อังกฤษ เป็นแชมป์แน่นอน เหลือแค่ว่าพวกเขาจะทำสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์ 8 นัดได้หรือไม่เท่านั้นเอง


อังกฤษ จัดว่าเป็นเจ้าพ่อรอบคัดเลือกทัวร์นาเม้นท์เมเจอร์เล ยนะเนี่ย คัดบอลโลก และ ยูโร 42 เกมล่าสุดปรากฏว่าพวกเขาไม่เคยแพ้ใครเลย เป็นการชนะ 33 เสมออีก 9 ธรรมดาซะที่ไหน ครั้งสุดท้ายที่ อังกฤษ แพ้ต้องย้อนไปเดือนตุลาคมปี 2009 นู่นพวกเขาแพ้ ยูเครน 0-1 แต่วันนั้นโกล์อย่าง ร็อบ กรีน โดนไล่ออก และมีกองหน้าที่ทื่อๆอย่าง เอมิล เฮสกี้ ไง ฮ่า ฮ่า ฮ่า !


กลับไปที่ เคน ครับ เขาพลาดรางวัลรองเท้าทองคำมา 2 ปีแล้ว โดยซีซั่นที่แล้วยิง 17 ประตูแล้วไปชนกับ ฟาเบียน เดล์ฟ จนเจ็บไม่ได้เล่นอีกเลย ทำให้ โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ได้ไปโดยยิง 22 ประตูเท่ากัน วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์ w88


ปีก่อนหน้านั้น เคน อุตส่าห์ยิง 30 ประตู แต่เจอ ซาลาห์ เอา ป็อก 9 มากิน ป็อก 8 ยิง 32 ประตูซะงั้น


สถิติ 53 ประตูในทีมชาติของ เวย์น รูนี่ย์ และ สถิติ 260 ประตูในพรีเมียร์ลีกของ อลัน เชียเรอร์ คือ 2 สิ่งที่ เคน ลุ้นทำลายนะครับ


แต่เชื่อเหอะ สิ่งที่ เคน อยากได้มากกว่าคือ แชมป์ยูโร หรือไม่ก็แชมป์ฟุตบอลโลกนะครับ ซึ่งยูโร 2020 นี่ อังกฤษ ได้ลุ้นจริงจังเลย พวกเขาเป็นเต็ง 2 ในร้านพูล แล็ดโบร็กส์จ่าย 9-2 โดย ฝรั่งเศส เต็ง 1 อัตรา 4-1


รอลุ้น เคน กับทีมชาติอังกฤษด้วยกันไปแบบยาวๆครับ