ครั้งหนึ่งเคยเป็นกองหน้าสำคัญของสเปน แต่ตอนนี้ดิเอโกคอสต้ากำลังเสี่ยงที่จะไม่ได้ลงเล่นใ ห้ลาโรจาอีกต่อไป วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป
อาจกล่าวได้ว่าหลังจากการทดสอบหลายครั้งดูเหมือนว่าโ ค้ชโรเบิร์ตโมเรโนได้คะแนนสี่ชื่อสำหรับทีมเหย้าในยู โร 2563 พวกเขาคือโรดริโกโมราตาโมเรโนและโอยาร์ซาบัล สองชื่อแรกนั้นมักจะอยู่ในช่วงสมาธิขณะที่ Moreno เป็นการค้นพบครั้งใหม่และเล่นได้ดีมากต่อมอลตาข ณะที่ Oyarzabal นั้นค่อนข้างมีเสน่ห์ด้วยเสื้อเชิ้ต La Roja


ในความเป็นจริง Costa ยังเป็นกองหน้าที่น่าเกรงขาม! ข้อพิสูจน์คือเขามักได้รับความไว้วางใจจากโค้ชดิเอโก ไซเมียนที่แอตเลติโก กองหน้าวัย 31 ปีเองก็พิสูจน์ความสามารถของเขาด้วย 2 ประตูและ 2 ผู้ช่วยให้แอตเลติโกในลาลีกาหลังการปรากฏตัว 11 ครั้ง แต่เนื่องจากเพิ่งได้รับความเดือดร้อนจากการบาดเจ็บข องแผ่นดิสก์หมอนรองและแพทย์แนะนำให้ผ่าตัดเพื่อหลีกเ ลี่ยงผลกระทบระยะยาวทำให้คอสตาแทบไม่มีโอกาสได้เข้าร ่วมรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020





สิ่งนี้สามารถยืนยันได้เนื่องจาก Costa ต้องการเวลา 4 เดือนในการฟื้นตัวในขณะที่ยูโร 2020 จะเปิดในเดือนมิถุนายน 2020 ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะฟื้นรูปร่างขอ งเขา นอกจากนี้โค้ชโมเรโนยังเชื่อมั่นในกองหน้า 4 คนคือโรดริโกโมราตะโมเรโนและโอยาร์ซาบาลดังนั้นโอกาส ของคอสตาก็แทบจะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ราคา ต่อ รอง บอล


BLD Atletico Madrid กำลังปวดหัวกับการบาดเจ็บของ Diego Costa เมื่อกองสุขภาพประกาศว่ากองหน้าชาวสเปนจะถูกกีดกันจน ถึงสิ้นปี 2019


คอสต้าได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นหมอนแบบโบราณ ขอบเขตของการบาดเจ็บยังไม่ได้รับการประกาศโดยเฉ พาะ แต่หน้าแรกของ Atletico Madrid เปิดเผยว่าฝ่ายการแพทย์ได้ทำการทดสอบเพื่อประเมินควา มรู้สึกไม่สบายของผู้เล่นชาวสเปนที่คอเมื่อไม่นานมาน ี้ ที่นี่


ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าคอสตาจะได้รับการประเมินโดยผู ้เชี่ยวชาญประสาทศัลยแพทย์เพื่อทำการรักษาขั้นสุดท้า ย ตามการคาดการณ์เบื้องต้นกองหน้าชาวบราซิลจะต้องนั่งน อกฤดูกาล อย่างไรก็ตามข้อมูลล่าสุดกล่าวว่า Costa จะต้องนั่งออกจนถึงสิ้นปี 2019 และกลับมาในช่วงกลับ


เมื่อได้รับบาดเจ็บจากคอสตาการโจมตีของแอตเลติโกก็ไม ่ได้รับความเสียหายมากนักเมื่อสัญญาที่แพงที่สุ ดของ Joao Felix ในประวัติศาสตร์ของทีมถูกกีดกัน ดังนั้นการบุกโจมตีด้านหน้าของทีมแวนด้าเมโทรโพทาโนจ ะทำให้อัลวาโรโมราตะเป็นกองหน้าเท่านั้น w88 ทาง เข้า


ฤดูกาลนี้คอสตาไม่สามารถรักษาประสิทธิภาพได้อย่างมั่ นคงอีกต่อไปเมื่อเขามีเพียง 2 ประตูเท่านั้น 2 ช่วยหลังจากผ่าน 15 แมตช์ในการแข่งขันทั้งหมด โมราตะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมมาดริดเมื่อ เขามี 7 ประตูรวมถึง 5 ประตูในลาลีกาถึง 124 นาที / ประตู