Frank Lampard บอกว่าคงไม่แปลกใจถ้าผู้สนับสนุนของเชลซีแสดงความโกร ธที่José Mourinho ในการเป็นผู้จัดการของท็อตแนม https://www.w88thais.com/how-to-appl...-get-260-free/


มูรินโญ่น่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดุเดือดจากจุดสิ้ นสุดเมื่อท็อตแนมเป็นเจ้าภาพทีมเก่าของเขาในวันอาทิต ย์และแลมพาร์ดเชื่อว่าการตัดสินใจของอดีตผู้จัดการที มของเขาที่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ดุเดือดขอ งเชลซี


“ มันเป็นกับดักและครึ่งหนึ่งเป็นคำถาม” ผู้จัดการของเชลซีกล่าว “ ฉันเห็นพาดหัวตอนนี้เห็นด้วยกับแฟน ๆ หรือไม่ หากคุณไปที่คู่แข่งที่ดุเดือดแฟน ๆ จะให้คำตอบ ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาลืมประวัติหรือไม่เคารพ มัน โฮเซ่มูรินโญ่เป็นผู้จัดการที่ต้องการทำงาน เขาใช้โอกาสนั้น”





แลมพาร์ดผู้เล่นภายใต้มูรินโญ่ข้ามคาถาของผู้จัดการท ี่เชลซีเชื่อว่าชาวโปรตุเกสจะปัดเป่าเหน็บแนมจากอัฒจ ันทร์ “ โฮเซ่ไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้มากเกินไป” เขากล่าว “ ดูเวลาที่เขากลับมากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาไม่สนใจ” w88 คา สิ โน


แลมพาร์ดนำดาร์บี้เคาน์ตี้ไปสู่ชัยชนะของถ้วยคาราบาว เหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของมูรินโญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ ่านมาและยอมรับว่าเขากำลังอยู่ในอันดับต้น ๆ กับเจ้านายเก่าของเขาในตอนนี้ “ ฉันจะให้เกียรติผู้จัดการทุกคนเสมอ” เขากล่าว “ ถ้าฉันต้องการส่งข้อความหรือโทรหาผู้จัดการฉันจะเรีย กพวกเขาว่าเจ้านายหรือนักธุรกิจ หายไปนาน


“ เมื่อคุณเผชิญหน้ากับคนแบบนั้นผู้มีอิทธิพลฉันรู้ว่า มันแตกต่างกัน เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ขึ้นต่อสู้กับเขา แต่ฉันต้องการเอาชนะเขา มันคงแปลกที่จะเรียกเขาว่าเจ้านายตอนนี้ ตอนนี้ฉันเป็นอดีตผู้เล่นที่รั้วด้านนี้ฉันจะไม่เรีย กเขาว่าเจ้านาย แต่นั่นไม่ได้นำออกไปจากความเคารพที่ฉันมีต่อเข า


“ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสิ่งนี้คือมันไม่ใช่ตัวฉันและโฮเ ซ่ มันเป็นเกมต่อท็อตแนม ฉันต้องการเอาชนะเขา ฉันเคารพเขาและรู้ว่าเขาเป็นผู้จัดการอันดับต้น ๆ เขาต้องการเอาชนะฉันเพราะเขาเคยจัดการกับเชลซีเขาเคย จัดการกับฉันและตอนนี้เขาจัดการท็อตแนมและต้องการเอา ชนะเรา”


แทมมี่อับราฮัมบอกกับเชลซีว่าเขาต้องการที่จะเป็นหนึ ่งในผู้มีรายได้สูงสุดในระหว่างการเจรจาข้อตกลง ใหม่ กองหน้าจะเหลืออีกสองปีในการทำข้อตกลงของเขาเมื่อสิ้ นสุดฤดูกาลและสโมสร Stamford Bridge ตั้งใจที่จะเสนอสัญญาห้าปีมูลค่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทางเข้าล่าสุด W88 Mobile App


อย่างไรก็ตามความคืบหน้าช้าลงนับตั้งแต่การเจรจาเริ่ มขึ้นในเดือนกันยายนและเป็นที่เข้าใจกันว่าอับราฮัมซ ึ่งทำคะแนนได้ 13 ประตูในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้ปรับความคาดหวังข องเขาตั้งแต่ Callum Hudson-Odoi เซ็นสัญญาใหม่มูลค่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อับราฮัมเชื่อว่าเขาสมควรได้รับมากกว่าฮัดสัน - โอโดอิที่ได้เข้าและออกจากร่างตั้งแต่กลับมาจากอาการ บาดเจ็บที่ร้ายแรง


อับราฮัมไม่ได้ใช้ประโยชน์มากเท่ากับฮัดสัน - โอโดอิที่ตกอยู่ในอันตรายจากการทำสัญญาและเป้าหมายขอ งบาเยิร์นมิวนิค อย่างไรก็ตามความคาดหวังคือเชลซีจะปรับปรุงข้อเสนอเร ิ่มต้นของพวกเขาให้กับอับราฮัมซึ่งได้กลายมาเป็นหนึ่ งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของแลมพาร์ด พวกเขากระตือรือร้นที่จะผูกมัดผลิตภัณฑ์ของสถาบันการ ศึกษาและกำลังเจรจากับ Reece James เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ แบ็กขวาแบ็กวัย 20 ปีที่มีแนวโน้มจะเหลือสัญญาอีกสองปีเมื่อสิ้นสุดฤดูก าล