อัตราต่อรองสำหรับการเดิมพันฟุตบอลคืออะไร?
หากนี่เป็นการเดิมพันฟุตบอลครั้งแรกของคุณคุณต้องเข้ าใจพื้นฐานการเดิมพันฟุตบอล อัตราต่อรองฟุตบอลคืออะไรและอัตราต่อรองพื้นฐานมีแบบ ไหนบ้าง? ลองค้นหาจากข้อมูลด้านล่างครับ
1. อัตราต่อรองสำหรับการเดิมพันฟุตบอลคืออะไร?
อัตราต่อรองการพนันฟุตบอลเป็นอัตราส่วนที่นำเสนอโดยเ จ้ามือสำหรับผู้เล่นที่จะเดิมพัน โดยปกติอัตราต่อรองฟุตบอลจะประกาศโดยเจ้ามือก่อนการแ ข่งขันแต่ละตลาดที่แตกต่างกันจะมีอัตราที่แตกต่ างกัน ฐานผู้เล่นและความรู้ที่พวกเขามีเกี่ยวกับประสิทธิภา พของทั้งสองทีมเพื่อทำการเดิมพัน
2. ประเภทการเดิมพันฟุตบอลขั้นพื้นฐาน
ปัจจุบันเจ้ามือรับแทงพนันส่วนใหญ่มีอัตราต่อรองการพ นันฟุตบอลให้ผู้เล่นเลือก นี่คืออัตราต่อรองการพนันฟุตบอลพื้นฐานที่สุด 3 แบบ:
2.1 อัตราต่อรองการพนันในเอเชีย
อัตราต่อรองของชาวเอเชียยังเป็นที่รู้จักกันในนามเอเ ชี่ยนแฮนดิแคปแต้มแต้มต่อนี้เป็นที่ชื่นชอบในการประเ มินความแตกต่างในคุณสมบัติระหว่างสองทีม โดยเฉพาะจะมีแต้มต่อของทีมที่แข็งแกร่งน้อยกว่าจำนวน เป้าหมายที่กำหนด อัตราต่อรองแฮนดิแคปมีความหลากหลายมากถึง 9 ประตูดังนั้นอัตราเดิมพันของผู้เล่นที่ชนะแต้มต่อแบบ เอเชียมักจะมากกว่าตลาดอื่น ๆ
นอกจากนี้เอเชี่ยนแฮนดิแคปยังมีกฎบางอย่างที่แตกต่าง จากตลาดประเภทอื่นเช่น: การเดิมพันจะคำนวณตามเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการเ ท่านั้นยกเว้นเวลาพิเศษและช่วงต่อเวลาพิเศษ (ถ้า มี) นอกจากนี้ในเอเชี่ยนแฮนดิแคปยังแบ่งเป็นอัตราต่อรองข นาดเล็กอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับผู้เล่นที่จะเลือกระหว่างการติดตามกา รแข่งขัน
หากคุณต้องการที่จะชนะในตลาดเอเชียผู้เล่นจะต้องมีเป ้าหมายอย่างมากเมื่อทำการประเมินความแข็งแกร่งของทั้ งสองทีมดังนั้นการตัดสินใจที่เหมาะสมและการวางเดิมพั น
2.2 อัตราต่อรองของยุโรป
อัตราต่อรองในยุโรปเป็นที่รู้จักกันว่าตลาดเอเช ีย ตลาดนี้มี 3 ประตูให้ผู้เล่นเดิมพัน: ประตูเจ้าบ้านประตูแขกและประตูผูก การเดิมพันประเภทนี้ไม่ซับซ้อนเกินไปผู้เล่นจะชนะถ้า เขาชนะอัตราต่อรองที่เสนอโดยเฮาส์ จันทันประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นในการเล่นการพ นันฟุตบอล
2.3 เดิมพันแบบสูง – ต่ำ (Over – Under)
ประเภทของจันทันนี้พัฒนามาจากชาวเอเชีย ไม่เหมือนตลาดทั้งสองข้างต้น เดิมพันแบบสูง – ต่ำ จะไม่เดิมพันผลของการชนะหรือแพ้ของทั้งสองทีม แต่จะคำนวณตามจำนวนประตูรวมที่เกิดขึ้นในการแข่ งขัน
ดังนั้นผู้เล่นสามารถเลือกหนึ่งในสองวิธีของการเดิมพ ันในการเดิมพันเพื่อเดิมพันสูงละต่ำ วิธีการเล่นประตูสูงเหมาะสมในการตีลูกที่ใช้กับการแข ่งขันที่มีโอกาสสูงในการยิงเข้าประตูมากและวีเล่นประ ตูต่ำซึ่งเหมาะสำหรับเกมที่ตัดสินว่าจะมีการยิงเข้าป ระตูน้อย
ด้านบนคืออัตราต่อรองการเดิมพันฟุตบอลพื้นฐานสามแบบท ี่นำมาใช้กับเจ้ามือ อย่างไรก็ตามโดยไม่คำนึงถึงราคาสิ่งพื้นฐานคือผู้เล่ นจะต้องศึกษาการแข่งขันอย่างรอบคอบประเมินความสามารถ ของทีมที่จะชนะอย่างแม่นยำ
พนันฟุตบอลที่ W88 ดูได้ที่ https://w88ok.org/