ความฝันในวัยเด็กและการคิดจากการเล่นหมากรุก

พิเศษ: วิธี เล่น แบ ล็ ค แจ็ ค ให้รางวัลแก่ลูกค้าใหม่ 100% ถึง 1,500,000 VND และโอกาสในการชนะสูงถึง 300 ล้าน VND สำหรับทุกๆการเดิมพันพาร์เลย์! ลงทะเบียนที่นี่!
อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์กลายเป็นฮีโร่ของแอนฟิลด์ตั้งแต่เด็กที่แอบ มองดาวฝึกซ้อมลิเวอร์พูลทุกวัน มันเป็นเรื่องยาวของพรสวรรค์หนุ่มที่รู้วิธีการเรียน รู้และคิดจากการเคลื่อนไหวหมากรุก ...





ในฤดูกาล 1997-98 เมื่อ Michael Owen โด่งดังในลิเวอร์พูล Alexander-Arnold ไม่ได้เกิด จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคม 2541 เด็กชายคนนี้เกิดในบ้านถัดจากเมลวูดสำนักงานใหญ่ลิเว อร์พูล เทรนต์มีส่วนเกี่ยวข้องกับลูกฟุตบอลเพียงอย่างเดียวค ือลุงของเขาชื่อจอห์นอเล็กซานเดอร์ซึ่งก่อนหน้านี้เค ยเล่นให้กับมิลวอล


เมื่อตอนเป็นเด็กเทรนต์ก็เหมือนเด็ก ๆ หลายคนที่ไม่มีความรู้สึกในอาชีพการเล่นฟุตบอล ทั้งหมดเป็นเพียงความปรารถนา เด็กชายและพี่น้องของเขาไทเลอร์และมาร์เซลมีสิ่งหนึ่ งที่เหมือนกันคือพวกเขารักลิเวอร์พูล มันง่ายที่จะเข้าใจเพราะจากบ้านของเทรนต์คุณสามารถเห ็นผู้เล่นลิเวอร์พูลฝึกซ้อม เด็ก ๆ มักปีนเข้าไปในถังขยะหรือมองผ่านรั้วเพื่อดูไอดอลเช่ นโอเว่นบาเบลฟาวเลอร์สเมอร์เซอร์เจอร์ราร์ดหรือแฮมมั นน์ จากนั้นพวกเขากลับไปที่บ้านและจับก่อน






สามารถเข้าใจความรู้สึกของแม่ในการดูแลเด็กซุกซ น 3 คน พวกเขาเล่นฟุตบอลทุกที่ทุกเวลาทำให้เสียทุกคำสั ่ง บางครั้งคุณแม่ยังสาวต้องคลั่งไคล้เมื่อเด็กชายทั้งส ามในลิเวอร์พูลสวมลูกบอลในห้องครัว มีกฎกำหนดไว้และสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเทรนต์ และพี่ชายสองคนของเขาในการเล่นฟุตบอลคือสวนสวนตรงข้า มบ้าน


นั่นคือวัยเด็กของเทรนต์ นับตั้งแต่มีความไม่ชัดเจนเด็กชายคนนี้ตกหลุมรักลิเว อร์พูลและทำให้ความฝันของเขากลายเป็นนักฟุตบอล มีความทรงจำที่เทรนต์จะไม่มีวันลืมมันเป็นครั้งแรกที ่เขาเข้าสู่แอนฟิลด์ ในเดือนเมษายนปี 2005 เด็กชายและน้องชายของเขา Tyler ถูกซื้อโดยแม่ของพวกเขาสำหรับตั๋วสองใบเพื่อดูแชมเปี ้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศในไตรมาสแรกระหว่างลิเวอร์พูลแ ละยูเวนตุส เทรนต์รู้สึกท่วมท้นและตกตะลึงด้วยความยิ่งใหญ่และคว ามพลุกพล่านของแอนฟิลด์ไฟทะลุผ่านเพลง "คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย" สาว น่า รัก


คืนนั้นเทรนต์นอนไม่หลับ 7 ปีลิเวอร์พูลและแอนฟิลด์หลงใหลในความสมบูรณ์ การเห็นเป้าหมายสองอย่างของหลุยส์การ์เซียสำหรับลิเว อร์พูลเทรนต์บอกกับตัวเองว่าเขาจะพยายามเป็นผู้เล่นส ีแดง "จากช่วงเวลานั้นฉันรู้ว่าฉันอยากจะเล่นให้ลิเวอร์พูล ตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน รู้ว่าฉันจะสนับสนุนพวกเขาตลอดไป "


ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนั้นลิเวอร์พูลเอาชนะยูเวนตุส ด้วยคะแนนรวม 2-1 ในรอบรองชนะเลิศจากนั้นก็ตรงไปที่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนต่างที่น่าประทับใจของครูของเบนิเตซในอิสตันบูลใ นปีนั้นทำให้ใจเด็กทุกคนและเทรนต์ก็เช่นกัน เขารออย่างใจร้อนในขณะที่ลิเวอร์พูลเดินข้ามบ้านในชุ ดสูทสีแดง


“ คุณจะไม่สามารถใช้จ่ายในวันนั้นได้โดยไม่ต้องฝันถึงผ ู้เล่นพี่น้องของฉันเหมือนกันและเป็นส่วนสำคัญในชีวิ ตของฉันที่คนจำนวนมากไม่สังเกตเห็นเราทุกคนมี ความฝันเดียวกันในเวลานั้นฉันเข้าร่วมทีมเยาวชนลิเวอ ร์พูลเด็กชายอายุ 6-7 ปีที่ฝันอยู่ในสนามได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาเสมอแล ะฉันก็ไม่มีข้อยกเว้น " เทรนต์แบ่งปัน






ภายใต้เซอร์อเล็กซ์แมนฯ ยูไนเต็ดได้กลายเป็นทีมอันดับ 1 ในอังกฤษ เพื่อน ๆ ของเทรนต์ส่วนใหญ่เป็นแฟนปีศาจแดง ในระหว่างวันที่โรงเรียนของเขาเขามักจะทะเลาะกับเพื่ อนของเขาในทางของเด็ก อันที่จริงเทรนต์มีโอกาสที่ดีในการเป็นนักเรียนของกา รฝึกอบรมเยาวชนแมนเชสเตอร์


Doreen คุณย่าของเทรนต์มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโค้ชอเ ล็กซ์ เธอได้นำหลานชายของเธอมาที่ Man Utd อย่างสุภาพเรียบร้อย แต่เทรนต์กล่าวว่าไม่ เขาแค่ชอบลิเวอร์พูล ลุงอเล็กซานเดอร์เทรนต์เป็นเลขานุการของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่การเชื่อมต่อทั้งหมดนั้นไม่สามารถสั่นคลอนความเชื ่อมั่นที่เขามีต่อลิเวอร์พูลได้


ตามที่นิวยอร์กไทม์สโค้ชอเล็กซ์เฟอร์กูสันเคยถามอเล็ กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ว่าทำไมเขาถึงไม่เลือกแมนฯ ยูไนเต็ด เทรนต์ตอบอย่างชาญฉลาดว่า "แม่ของฉันไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์" เทรนต์บอกเป็นนัยว่าเขาต้องการเล่นใกล้บ้าน แต่จริงๆแล้วเขาต้องการเล่นให้ลิเวอร์พูล suchada pramoulkan