ความพยายามที่โดดเด่นจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาลพรีเมีย ร์ลีกโดย James Maddison ww88 (เลสเตอร์) ได้ชำระแล้ว เมื่อวานนี้โค้ชกาเร็ ธ เซาธ์เกทได้เรียกกองกลางที่โดดเด่นนี้กลับมาที่อังกฤ ษเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดคัดเลือกรอบคัดเล ือกยูโร 2016 ที่จะเกิดขึ้นกับมอนเตเนโกร (14 พฤศจิกายน) และโคโซโว (17 พฤศจิกายน)
เป้าหมายที่เลสเตอร์นำแมดดิสันกลับไปอังกฤษ การตัดสินใจของ Southgate นั้นถือเป็นรางวัลที่มีคุณค่าและคุ้มค่าสำหรับความพย ายามอันโดดเด่นของ Maddison เขาเข้าสู่ฤดูกาลในตำแหน่งปกติโดยเล่นให้เลสเตอร์ซึ่ งเป็นสโมสรระดับกลางในดินแดนแห่งหมอก สื่อมวลชนอังกฤษเมื่อตัดสินก่อนฤดูกาล 2019/20 ไม่ได้คาดหวังมากจากแมดดิสัน


แต่แมดดิสันไม่มั่นใจในตนเองเช่นเดียวกับที่ผู้คนกำล ังตัดสินเขา เลสเตอร์มิดฟิลด์วัย 22 ปีใช้เวลาตลอดฤดูกาล 2018/19 กับทีมเหย้าคิงเพาเวอร์และทิ้งร่องรอยไว้อย่างแ น่นอน ด้วย 7 ประตูและ 7 ผู้ช่วยหลังจากการปรากฏตัว 36 ครั้งในพรีเมียร์ลีก Maddison ยังมีตัวยิงที่ดีสำหรับฤดูกาล 2019/20





และเขาใช้ตัวเรียกใช้งานนั้นดีมาก หลังจากผ่านไป 11 รอบในฤดูกาลนี้แมดดิสันเริ่มต้นการแข่งขัน 10 นัดและรองเท้าที่ตราตรึงใน 5 เป้าหมายของสุนัขจิ้งจอก น่ากล่าวถึงเป้าหมายและช่วยเหลือผู้เล่นกองกลางรายนี ้เกิดขึ้นเสมอเมื่อพบกับทีมใหญ่ เขาเป็นคนหนึ่งที่เปิดตัวปืนใหญ่เพื่อวางชัยชนะ 2-1 ให้กับท็อตแนมควอไลเซอร์ในการเอาชนะ 1-2 กับลิเวอร์พูลและเป็นผู้สร้างให้ Ndidi นำ 1 คะแนนมาที่เชลซี w88 ทาง เข้า


ความกล้าหาญในการต่อสู้ครั้งใหญ่ทำให้ Maddison ก้าวขึ้นสู่จุดศูนย์กลางของเลสเตอร์กลางอย่างรว ดเร็ว และมันยังทำให้โค้ช Southagate เชื่อว่าความแข็งแกร่งและความกล้าหาญเป็นประโยชน์อย่ างยิ่งในบริบทของอังกฤษที่จำเป็นต้องจัดทีมใหม่หลังจ ากพ่ายแพ้อันขมขื่น 1-2 ก่อนที่สาธารณรัฐเช็ก ดังนั้นเขาจึงพร้อมที่จะเพิกเฉยต่อเรื่องอื้อฉาวการพ นันล่าสุดของ Maddison เพื่อเติมชื่อของ 22 ปีในรายการ Three Lions ที่เตรียมไว้สำหรับการแข่งขันกับ Montenegro และ Kosovo


นี่เป็นครั้งที่สองที่ Maddison ถูกเรียกตัวมาที่อังกฤษ ก่อนหน้านี้กองกลางอยู่ในรายชื่อของ Southgate เมื่อ Three Lions ต่อสู้กับบัลแกเรียและ Kosovo ในเดือนกันยายน แต่ไม่ได้เล่นเลย หลังจากนั้นเขาก็ถูกกำจัดในหมายเรียกสำหรับเกมกับสาธ ารณรัฐเช็กและรวมบัลแกเรีย


อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ในฐานะโอกาสแรกที่จะได้เล่นให ้กับ Three Lions นั้นไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ สำหรับ Maddison เมื่อเทียบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับรายชื่อโค้ชของ Southgate อย่าง Ross Barkley หรือ Alex Oxlade-Chamberlain ปัจจุบัน Maddison อยู่ในระดับที่สูงขึ้นในระดับสโมสร คู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของ Maddison น่าจะเป็น Mason Mount ซึ่งเป็นความสามารถที่เพิ่งเปิดเผยในฟุตบอลอังกฤษและ ได้เล่นสี่เกมสำหรับ Three Lions ตั้งแต่เดือนกันยายน


การมาถึงของผู้เล่นที่มีความสามารถและอายุน้อยอ ย่าง Mount หรือ Maddison เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับฟุตบอลอังกฤษ นี่คือผลไม้หวานที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษมีความสุขหลังจา กการฟื้นฟูที่แข็งแกร่งในหลาย ๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก บอล สูง ต่ํา


สำหรับ Maddison ตั๋วไปอังกฤษมีค่าในฐานะปริมาณที่ต้องใช้ เมื่อได้รับการยกย่องความพยายามเขาจะตื่นเต้นและระเบ ิดมากขึ้นในซีรีย์การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ และนั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับอาร์เซนอลของเลสเตอร์คู่แข ่งในรอบ 12 ของพรีเมียร์ลีกที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์


7. ในฤดูกาลนี้ James Maddison มี 3 ประตูและ 2 ผู้ช่วยในพรีเมียร์ลีกและ 2 ประตูในลีกคัพ เช่นนี้กองกลางเลสเตอร์ประทับรองเท้าของเขาใน 7 เป้าหมายครึ่งหนึ่งของสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลที่ผ ่านมา


Madisson - ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างโอกาส
ในเดือนสิงหาคมปีนี้หลังจาก Maddison สร้าง Ndidi ให้เท่ากัน 1-1 กับ Chelsea, Opta บริษัท สถิติที่มีชื่อเสียงให้ตัวเลขที่ส่าย มันเป็นกองกลางเลสเตอร์วัย 22 ปีที่มีทั้งหมด 50 ผ่านที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะท ำคะแนนจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาล 2018/19 ถึงรอบที่สองของพรีเมียร์ลีก 2019/20 นี่คือการผ่านอย่างน้อย 6 ครั้งมากกว่าผู้เล่นใด ๆ ในทัวร์นาเมนต์