Jürgen Klopp ได้ทำนายคืนป่าและพบว่ามีความสุขเล็กน้อยในการพิสูจน ์ว่าถูกต้อง ในตอนท้ายผู้จัดการทีมผู้ชนะของลิเวอร์พูลได้มีหน้าเ หมือนฟ้าร้องในขณะที่เจสมาร์ชช์คู่หูที่พ่ายแพ้ของเข าดื่มด่ำกับการเฉลิมฉลองกำปั้นหมัดต่อหน้าผู้สนับสนุ นซาลซ์บูร์ก อย่างน้อยโมฮาเหม็ดซาลาห์ติดอยู่กับสคริปต์ วิธีฝากเงิน w88


ประเทศอียิปต์ได้ทำประตูยุโรปครั้งที่ 17 และ 18 ในอาชีพลิเวอร์พูลของเขาในฐานะแชมป์ยุโรปรอดชีวิตจาก การกลับมาของซาลซ์บูร์กเพื่อกระตุ้นการป้องกันตำแหน่ งของพวกเขา คืนแรกของซาลาห์กวาดลิเวอร์พูลไปสู่เป้าหมายที่สามหล ังจาก 36 นาที คำเตือนของ Klopp เกี่ยวกับการคุกคามและการผจญภัยของแชมป์ออสเตรียปราก ฏว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของจินตนาการที่โอ้อวดในขั้นตอนนั้ น ลิเวอร์พูลมีความโดดเด่นจากนั้นก็เปลี่ยนจากรูปแบบขอ งกองกลางไปเป็นรูปกองกลาง การป้องกันของพวกเขาถูกบุกรุกอย่างง่ายดายด้วยการจู่ โจมเยี่ยมที่นำโดยความชำนาญและอุบายโดย Hwang Hee-chan ภายในหนึ่งชั่วโมงผู้นำก็หายไป Erling Haaland โผล่ออกมาจากม้านั่งเพื่อวาดระดับซาลซ์บูร์ก Marsch ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ อย่างJosé Mourinho ที่ Old Trafford Salah แห่งที่สองคืนสภาพความเป็นยุโรปและความเหนือกว่ าของ Liverpool แม้ว่าจะไม่ใช่การเฉลิมฉลองหลังการแข่งขันที่เต็มไปด ้วยชีวิตชีวาของ Salzburg





อ่านเพิ่มเติม
การแนะนำของเจมส์มิลเนอร์ของจอร์แดนเฮ็นเดอร์สั นจาก Klopp และมีบทบาทในตำแหน่งกองกลางป้องกันมากกว่ากัปตันช่วย ให้ลิเวอร์พูลหยุดการฟื้นตัวและการโจมตีของซาลซ์บูร์ ก ปฏิกิริยาของผู้ใหญ่ในการเป่าเบาะสามเป้าหมายที่ขีดเ ส้นใต้ความเชี่ยวชาญของแชมป์ยุโรปและขั้นตอนสุดท้ายผ ่านไปโดยไม่มีปัญหา การต่อสู้ของซาลซ์บูร์กและความไม่สงบที่แผ่กระจายไปท ั่วการป้องกันของลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตามจะเกี่ยวข้อง กับผู้จัดการทีมที่ชนะ w88


ลิเวอร์พูลมองอย่างมั่นใจในเกมที่บ้านต่อเนื่องครั้ง ที่ 23 โดยไม่พ่ายแพ้ในยุโรปหลังจากการโจมตีครั้งแรกของพวกเ ขา มิดฟิลด์สี่คนของซาลซ์บูร์กได้รับการยกย่องแยกกันอย่ างโหดเหี้ยมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกโดยมีเจ้าภาพที่ชื่ นชอบในพื้นที่ทั้งสองข้าง การปรากฏตัวนั้นจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นการหลอกลวง แต่ก็ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพและการควบคุมการทำ งานของลิเวอร์พูลในขณะที่พวกเขาถูกพาตัวไปเป็นผู้บัง คับบัญชา


Sadio Manéเริ่มให้คะแนนเมื่อแอนดี้โรเบิร์ตสันสันพบว่าเขา ไม่ได้ทำเครื่องหมายด้านซ้ายเป็นธีมที่เกิดขึ้นประจำ และกองหน้าลอยอยู่ใน Rasmus Kristensen ก่อนที่จะแลกเปลี่ยนกับ Roberto Firmino บอลกลับจากบราซิลเป็นไปตามปกติถ่วงน้ำหนักอย่างสมบูร ณ์แบบและอดีตผู้เล่นซาลซ์บูร์กก็ย้ำจบความมั่นใ จผ่าน Cican Stankovic ที่ล้ำหน้า


การเฉลิมฉลองของManéถูกควบคุมโดยสโมสรซึ่งเขายิ งไป 45 ประตูจาก 87 นัด ไม่อย่างนั้น Robertson เมื่อเขายิงได้ครั้งที่สองในเสื้อลิเวอร์พูล กัปตันสก็อตแลนด์เป็นผู้พิทักษ์ลิเวอร์พูลคนหนึ่งที่ ได้มาตรฐานตามปกติและได้รับรางวัลโดยมีเป้าหมายที่ยอ ดเยี่ยมเมื่อสิ้นสุดการเคลื่อนไหว โรเบิร์ตสันส์เช่นแผงคอเปิดที่ลอยอยู่ในกองกลางซาลซ์ บูร์กโดยไม่มีการต่อต้าน


เฮนเดอร์สันปล่อยเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์และฝ่ายหลังซ้ายยังคงวิ่งไปที่เสาใกล้ที่ซึ ่งเขาได้พบกับการจัดส่งที่ต่ำของแบ็กขวาด้วยการจบด้า นเท้า มันเป็นเป้าหมายแรกของลิเวอร์พูลตั้งแต่เดือนพฤ ษภาคม 2561 และการปรากฏตัวของแบ็กซ้ายในกล่องหกหลาของซาลซ์บูร์ก แสดงให้เห็นถึงช่วงของการโจมตีที่คุกคามโดยคล็อ ปป์ แทงบอล ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก 2019


ลิเวอร์พูล 4-3 Red Bull Salzburg: แชมเปี้ยนส์ลีก - เหมือนที่เคยเกิดขึ้น
อ่านเพิ่มเติม
ลิเวอร์พูลอยู่ในโซนที่สบายเมื่อซาลาห์ทำให้มันเป็นส ามในสามของเกมที่หายไปโดยเปลี่ยนจากระยะใกล้หลังจากท ี่ Stankovic จัดการอย่างอ่อนแรงกับส่วนหัวระยะใกล้ของ Firmino สบายเกินไปสำหรับความดีของตัวเองมันปรากฏขึ้น