เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า w88 ดีไหม เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศ ส
ป็อกบา ตกเป็นข่าวการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา ถึงขนาดที่เจ้าตัวระบุเองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องห าความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ขณะที่ ไรโอล่า ก็พยายามเดินเรื่องให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ โดยมีเรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้า ป็อกบา ไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายแต่ก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายคาดกันว่ากองกลางวัย 26 ปี อาจจะพยายามย้ายทีมอีกครั้งในอนาคต


สำหรับ ปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2021 โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญา 1 ปี ซึ่งหากอ็อปชั่นไม่ถูกใช้งาน ก็หมายความว่าซัมเมอร์ ปีหน้า กองทีมชาติฝรั่งเศสจะเหลือสัญญาเพียง 1 ปี เท่านั้น ส่งผลให้ ทีมปีศาจแดง ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตัดสินใจยากว่าจะขายหรือเก็บเจ้ าตัวกับทีมต่อ อย่างไรก็ดีล่าสุด เลกิ๊ป ก็ระบุว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยเรื่องต่อสัญญาของ ป็อกบา กับเอเยนต์ของเจ้าตัวแล้ว โดยปัจจุบันป๊อกบา รับค่าเหนื่อยในเบื้องต้นอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 11.02 ล้านบาท) ด้วยกัน





เดนนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะคนสำคัญที่จะแบก "ผีแดง" ไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ในฤดูกาลนี้ w88 line


ป็อกบา ปิดฉากฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวยิงสูงสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทำไป 13 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ โดย เออร์วิน เชื่อว่า ทัศนคติของ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ไม่รู้จักคำว่ากลัวคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ทีมข อง โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ดีกว่าการจบในอันดับที่ 6 เมื่อซีซั่นก่อน


"มีนักเตะไม่มากนักที่มีคุณภาพระดับป็อกบา เขามีนักเตะฝีเท้าจัดอยู่ข้างหน้าหลายคน และผมคิดว่าเขาสามารถเลือกผ่านบอลได้อย่างยอดเย ี่ยม บางครั้งเราต้องการความสม่ำเสมอจากเขา แต่ในการเปิดเกมรุกโดยเฉพาะตอนที่เราครองเกมได้เหนือ กว่า ป็อกบาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ"... อ่านต่อที่


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา ยังแกร่งดี แม้ถูกเหยียดผิวอย่างหนักผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แต่ก็ย้ำว่าเรื่องนี้จำเป็นต้องมีการจัดการบางอ ย่าง
มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสถูกเล่นงานอย่างหนักในโลกออ นไลน์ หลังเจ้าตัวยิงจุดโทษพลาดจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดกุนซือปีศาจแดงก็ได้แสดงความเห็นถึงเรื่อง นี้ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมลีกประจำสัปดาห์ w88 โปรโมชั่น


“ปอล ยังสบายดี เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง และมันก็จะทำให้เขาแกร่งขึ้นไปอีก” โซลชาร์ กล่าว


“ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราจะยังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในปี 2019 สื่อสังคมออนไลน์เป็นพื้นที่ที่ผู้คนสามารถซ่อนตัวอย ู่ภายใต้การแสดงตัวตนแบบปลอมๆ ได้ มันอาจจะมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้หลายคน ซึ่งผมก็รู้ว่ามันไม่ใช่ตัวผม ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบจำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างกับ ใครก็ตามที่ก่อเรื่องแย่ๆ เหล่านี้”


สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปโดยเปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เริ่มแข่ง 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย