บาเยิร์นวิกฤติ Niko Kovac ตกงาน Flick Hansi ขึ้นมาเพื่อนำการตอบสนองในเชิงบวก แต่หลังจากนั้นวิกฤติใหม่ก็ปรากฏขึ้นพร้อมกับความพ่า ยแพ้ติดต่อกัน 2 ครั้งลากแชมป์ป้องกันบุนเดสลิก้าไปที่อันดับที่ 7 ในการจัดอันดับ ด้วย 24 คะแนนทำให้ Grey Lobster w88thais ได้คะแนนน้อยกว่าทีมชั้นนำอย่าง Mladgbach ทีมบาวาเรียยังยืนอยู่ใต้ Leverkusen, Freiburg, Schalke แน่นอนว่ายังมีอีก 20 รอบก่อนที่บาเยิร์นจะสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ถ้าครูและนักเรียนของ Hansi Flick ไม่ได้เรียนรู้จากความล้มเหลวเมื่อเร็ว ๆ นี้ฝันร้ายจะดำเนินต่อไป


แน่นอนว่า Flicki Hansi เป็นผู้รับผิดชอบหลัก โค้ชชั่วคราวช่วยฟื้นฟูบาเยิร์นด้วยชัยชนะ 4 ครั้งติดต่อกัน แต่เมื่อบรรยากาศเริ่มต้นของความตื่นเต้นผ่านไปบาเยิ ร์นเริ่มเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งซึ่ง เมื่อ Flick เปิดเผยข้อ จำกัด ของเขา นักยุทธศาสตร์อายุ 54 ปีได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่มีความสำคัญในการปรับตั วในการแข่งขันกลางคัน ก่อนมกาดบัคฝ่ายบาเยิร์นตื่นตระหนกหลังจากที่เอ็มโบโ ลเริ่มขึ้นในนาทีที่ 58 อย่างไรก็ตามสะบัดไม่ได้ทำการปรับเปลี่ยนใด ๆ ต่อผู้คน





อีกนัยหนึ่งหรรษา Hansi Flick แพ้การต่อสู้ด้วยปัญญากับมาร์โกโรส เมื่อ Perisic เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 49 บาเยิร์นเล่นได้ดีมากด้วยการยิง 14 นัดและการครอบครอง 72% เกมที่ครองทีมเจ้าบ้านได้อย่างสมบูรณ์ แต่ในช่วง 30 นาทีที่ผ่านมาเมื่อโรสทำการปรับตัวต่อผู้คนเร่งลูกบอ ลและเร่งรีบอย่างแรง Mgglbach ทำให้บาเยิร์นอยู่ในตำแหน่งที่ต้านทานได้ยาก w88 คา สิ โน


Flick ไม่มีวิธีแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้บาเยิร์นแข็งแกร่งขึ้น ก่อน Javi Martinez ป้องกัน Marcus Thuram อย่างผิดกฎหมายนำไปสู่การลงโทษจุดโทษด้วยใบแดง มาร์ติเนซเหม็นเป็นภาพทั่วไปของบาเยิร์นไม่สามารถเล่ นการเปลี่ยนแปลงของทีมที่นำโต๊ะ


ภายใต้ Flick บาเยิร์นเล่นได้ดีใน ... น้อยกว่า 90 นาที นั่นเป็นปัญหาที่ชัดเจนในการเอาชนะเลเวอร์คูเซ่นและม ็องกลัดบัคสองครั้ง Flick ช่วยให้บาเยิร์นค้นพบรูปแบบการเล่นการโจมตีที่รวดเร็ วการส่งผ่านที่ง่ายและตรง แต่นั่นคือทั้งหมดที่ มีความรู้สึกว่า Flick ขาด "แบบฝึกหัด" ที่มีความยืดหยุ่นในบริบทต่างๆของการแข่งขัน ไม่มีทีม "บดขยี้" คู่ต่อสู้เพื่อเตะ 90 นาที


บาเยิร์นทำแบบนั้นภายใน 60 นาทีก่อนที่จะกลัดบัคก่อนที่จะถูกอายเพราะคู่ต่ อสู้ "เปลี่ยน" แข็งแกร่งมาก ในเวลานั้นระบบการป้องกันของบาเยิร์นเปิดเผยถึงความอ ่อนแอของความเร็วที่ร้ายแรง ในรอบก่อนหน้าลูกศรฉีกลม Leon Bailey (เลเวอร์คูเซ่น) ทำให้ผู้กระทำความผิดทางเพศบาเยิร์นปราการปรากา ร รอบนี้ Embolo และจากนั้น Thuram ทำให้กองหลังบาเยิร์นออกจากลมหายใจ แต่ไม่ทัน บัวเต็งเล่นได้ดีจนกระทั่งเขาต้องออกจากสนามเนื่องจา กได้รับบาดเจ็บและมาร์ติเนซก็ประสบความหายนะเพราะเขา ไม่สามารถเดินตามทูรัม


ท้ายที่สุดก็เป็นปัญหาใหม่สำหรับบาเยิร์น เครื่องจักรที่ทำประตูได้ 16 ประตูในการแข่งขัน 4 นัดแรกภายใต้ Hansi Flick นั้นอ่อนแออย่างน่าประหลาดใจ ในสองรอบสุดท้ายกองกลางของบาเยิร์นได้เปิดตัวทั ้งหมด 40 นัด แต่เก็บได้เพียง 2 ประตูจาก Mueller และ Perisic ในขณะเดียวกันกองหน้าประเสริฐจากจุดเริ่มต้นของฤดูกา ล Lewandowski ได้ตาข่ายสามรอบติดต่อกัน การสูญเสียเป้าหมายอย่างฉับพลันของ Lewandowski เป็นสาเหตุสำคัญของความล้มเหลวในการเล่นของบาเยิร์นแ ม้จะมีคู่ต่อสู้ที่ครองการแข่งขันมากที่สุด w88 โกง ไหม


แต่ฮันซี่ฟลิคเป็นคนที่ถูกกดดันมากที่สุด เมื่อได้รับการยกย่องว่าเป็นฮีโร่ช่วยบาเยิร์นตอนนี้ โค้ชชาวเยอรมันต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่จะต้องตกงาน หลังจากช่วงฤดูหนาว


โทลิสโซและบัวเต็งได้รับบาดเจ็บ
ความพ่ายแพ้ให้แก่ Mladgbach ก็ทำร้ายกองกำลังของบาเยิร์นด้วยเช่นกัน กองกลางโคเรนตินโทลิสโซออกจากสนามหลังจาก 20 นาทีเนื่องจากอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ภายใน 68 นาทีมันเป็นตาของ Jerome Boateng ที่จะจากไปด้วยเหตุผลเดียวกัน แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งคู่จะฟื้นตัวจากการแข่งขันก ับท็อตแนมในรอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยน ส์ลีก ตามที่แพทย์ระบุอาการของโทลิสโซนั้นหนักกว่าบัวเต็งอ ย่างหนัก แต่ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาจากทั้งสองสนาม