สโมสรเลสเตอร์ซิตี้จะเป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อชิงแชม ป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019/20 หากมีการนับการทำประตูจากผู้เล่นอังกฤษเท่านั้น วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป
จากการศึกษาที่ค่อนข้างพิเศษเลสเตอร์คลับจะบินสูงขึ้ นไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยเป้าหมายของ Jamie Vardy (11 ประตู), James Maddison (4), Ben Chilwell และ Harvey Barnes (ตารางเดียวกัน) "จิ้งจอก" สะสมทั้งหมด 24 คะแนน


อันดับที่ 2 ในรายการนี้คือเชลซีที่มี 23 คะแนน ฝั่งลอนดอนมีกองหน้าดาวรุ่งที่ดีมากคือแทมมี่อับราฮั มซึ่งมี 10 ประตูจากการเริ่มต้นของฤดูกาล นอกจากนี้ในรายชื่อผู้เล่นชาวอังกฤษที่ทำคะแนนให้เดอ ะบลูส์, เมสันเมาท์ (4 ประตู) และ Fikayo Tamori (1 ประตู) เบิร์นลีย์ทีมปัจจุบันอันดับที่ 10 บนโต๊ะ แต่ถ้าเป้าหมายทำประตูโดยผู้เล่นในประเทศทีมที่ยอดเย ี่ยมของฌอนไดเช่อันดับที่สามบนโต๊ะ





ในขณะเดียวกันลิเวอร์พูลก็ยังลดลงไปอยู่อันดับท ี่ 11 เมื่อพวกเขาสะสมคะแนนได้เพียง 13 ทีมเท่านั้นที่มาถึงจุดต่ำสุดของตารางหากพวกเขานับคว ามสำเร็จของผู้เล่นชาวอังกฤษที่ทำคะแนนให้ Wolves ได้ 8 คะแนนเท่ากับ Norwich ราคา ต่อ รอง บอล


ตำแหน่งกองกลางสมอเรือหรือตำแหน่งกองกลางเป็นตำแหน่ง สำคัญในทีมใด ๆ ก็ตามที่กำหนดเป้าหมายให้ชนะการแข่งขันพรีเมียร ์ลีก
ในขณะที่ข้อเสนอที่ฉูดฉาดเกี่ยวกับศิลปะฟุตบอลมักได้ รับการสนับสนุนโดย NHM แต่ก็มีคนที่ชอบพูดถึงความสำคัญของเลียงฉานเช่น Patrick Vieira, Roy Keane หรือ Claude Makalele ในสายของยักษ์


การมีผู้เล่นที่เหมาะสมในช่วงกลางของสนามเป็นสิ่งที่ สร้างความแตกต่างระหว่างแชมเปี้ยนสุดท้ายและรองชนะเล ิศ Michael Essien ได้รับใบแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการแข่งขันกับฟูแล ่มส่งผลให้ฤดูกาล 2010/11 ของเชลซีขาดไป; Jordan Henderson ได้รับใบแดงใกล้เคียงกันระหว่างการแข่งขัน Great City เทียบกับ 2013/14 เป็นผลให้ทั้งเชลซีและลิเวอร์พูลแพ้แชมป์ในฤดูกาลนั้ น w88 line


สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของกองกลางสมอเรือที่มี ต่อโชคชะตาของทีมโดยพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาหรือตัวต นของเขารูปร่างที่ดีหรือไม่ดีของเขา


มี midfielders มากมายถือชะตากรรมของสโมสรที่พวกเขาเล่นในพรีเมียร์ล ีกในฤดูกาลนี้ Dale Stephens (Brighton), Wilfred Ndidi (Leicester), Philip Billing (Bournemouth) และ Oliver Norwood (Sheffield) ต่างก็ประทับใจและการแสดงของพวกเขามีผลกระทบอย่างมาก ต่อการแสดงของสโมสรหลังจาก 1/3 ของฤดูกาล 2019 / 20