ความสามารถฟุตบอลไม่ได้เกิดหรือสูญหาย ด้วย M.U ของ Ole Gunnar Solskjaer พรสวรรค์ของ Marcus Rashford, Scott McTominay, Daniel James, Harry Maguire เพิ่งเปลี่ยน ... จากรูปดาวเป็นรูปแบบปานกลาง หากไม่จำเป็นต้องหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ชสิ่งที ่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ Solskjaer ต้องรู้วิธีเปลี่ยนการฝึกอบรมเป็น M.U รับ เงิน คืน w88


แมนฯ ยูไนเต็ดแตกหักอย่างมากหรือมากกว่านั้น ... เพิ่มเติม?
“ นั่นจะเป็นจุดเปลี่ยน” โค้ชโอเลกันน์นาร์โซลก์จาเยอร์สัญญา และ "มี" คือการแข่งขัน Newcastle - M.U ในรอบสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก ในท้ายที่สุดมันก็เป็นจุดเปลี่ยนในทางบวก แต่จุดเปลี่ยนสำหรับนิวคาสเซิลคือโค้ชสตีฟบรูซ เขาต้องหวังอย่างนั้นแม้ว่าเขาจะไม่ได้ประกาศก็ ตาม ชัยชนะที่สำคัญช่วยให้นิวคาสเซิลหนีทีมผลักไสด้วยชุด ของผลกระทบทางจิตใจที่สำคัญและดีที่สามารถปรากฏในรอบ ต่อไป ด้วย M.U ใคร ๆ ก็สามารถทำนายได้ตรงกันข้าม หลังจากจบรอบนี้ M.U จะอยู่ห่างจากกลุ่มที่หลุดออกจากกลุ่มเพียง 2 คะแนน





Steve Bruce เช่นเดียวกับ Solskjaer นั้นมาจาก M.U ด้วยการแข่งขันมากกว่า 300 นัดใน 10 ฤดูกาล ความแตกต่างที่น่าสังเกตมากที่สุด: บรูซเป็นผู้เล่น M.U ที่หายากภายใต้อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่ไม่เคยถูกเรียกตั วไปอังกฤษ ดังนั้นหนึ่งสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ Cantona, Giggs, เกี่ยวกับรุ่นของเบ็คแฮมเกี่ยวกับชนิดของผู้เล่นที่ม ักจะนั่งบนม้านั่งเช่น Solskjaer แม้กระทั่งผู้เล่นที่ถูก "กำจัด" โดยเฟอร์กูสัน เหมือน Ince, Kanchelskis, ไวท์ไซด์ แต่ต้องพูดถึงบรูซน้อยมาก เขาไม่มีค่าอะไรที่จะต้องพูด w88


ด้วยผู้เล่นเช่นนั้นเฟอร์กูสันได้รับการเคารพเสมอว่า เป็นสิ่งที่ดี มันตรงกันข้ามกับไอที่ว่างเปล่า (หรือบลัฟฟ์) ที่ผู้คนมักจะเคี้ยวเมื่อพูดถึง M.U ในยุคเฟอร์กูสัน ซึ่งก็คือ "กระแสเลือด M.U", "อารมณ์ M.U" อะไรทำนองนั้น Solskjaer รู้สึกปลื้มกับวลีเช่นนี้เมื่อเขากลับมาเป็นผู้ นำของ M.U แทน Jose Mourinho


ต้องการทราบว่า "M.U" เป็นอย่างไรให้ดูที่นัดสุดท้าย ใช่ดูที่ Newcastle's Newcastle! พวกเขาต้องทนทุกข์ แต่ไม่แพ้จิตวิญญาณของการต่อสู้ ก่อนที่แมตตี้ลองสตาฟจะทำประตูนิวคาสเซิลก็พิสูจน์ให ้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่คมชัดขึ้นมีสมาธิมากขึ้นและมี ความมุ่งมั่นมากขึ้น และเมื่อลองสตาฟทำประตูให้กับนิวคาสเซิลผู้สังเกตการ ณ์ที่เป็นกลางถอนหายใจ: นี่คือผลลัพธ์ที่คู่ควรกับการแสดงออกของทั้งสอง ฝ่าย


ก่อนที่คู่ต่อสู้ที่แพ้ชื่อเมื่อถูกเลสเตอร์ 5-0 ถูกบดขยี้ในรอบก่อนหน้าฝ่ายตรงข้ามที่ดูเหมือนว ่า Solskjaer เลือกเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศ "จุดเปลี่ยน" ของ Solskjaer ของ MU มันคืออะไร มันฟังดูโหดร้ายนิดหน่อย แต่ให้ตรง: M.U กับ St James Park เป็นเหมือนทีม ... ที่ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ แน่นอนว่าไม่เช่นนั้น ดังนั้นคุณต้องอนุมานอีกวิธี: มันเป็นทีมที่ไม่ได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้อง พวกเขาไม่มีความคิดที่จะส่งบอลหรือเคลื่อนไหวในลักษณ ะที่เป็นตรรกะ ไม้กางเขนผิดที่อยู่ผิดไปไม่กี่เมตรถึงจุดที่คำนวณไม ่ได้ การสิ้นสุดนั้นไม่มีจุดหมาย, ยิ่งใหญ่ ถอนเงิน w88


M.U เตะวิธีถอนตัวไม่มีใครแตะบอลในเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามห รือโดนยิงมากกว่า ... กองกลาง Harry Maguire? ในทางตรงกันข้าม Marcus Rashford ดาวยิงและ "หมายเลข 10" Juan Mata ไม่ได้ถูกยิง? ทั้งหมดพูดถึงความสามารถของ Solskjaer ในการเป็นโค้ชหรือเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน "สำนักพิมพ์" ที่ Solskjaer ทิ้งไว้ในสไตล์การเล่นของ M.U นั้นชัดเจนมาก การชนะหรือแพ้เป็นเรื่องปกติในฟุตบอล แต่การดูการเล่นของ M.U นั้นเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชมที่จะถาม: ในที่สุดการฝึกฝนแบบนี้คือการฝึกซ้อมของทีม พวกเขาเตรียมดีวิธีการเล่น?


M.U ยิงโซลสจาเยอร์ ... มันไม่มีอะไรเลย นั่นไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำในขณะนี้และไม่คุ้มค่ากับควา มกังวลของ Solskjaer (ในฟุตบอลอาชีพทุกวันนี้ไม่มีโค้ชคนใดกลัวที่จะถูกไล ่ออกอีกต่อไปเพราะมีเงินที่ต้องทำ) สิ่งที่ต้องทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Solskjaer: พูดน้อยลงและพยายามเน้นความสามารถในการฝึกอบรมข องคุณ เปลี่ยนเรียนรู้รับคำแนะนำ ... อะไรก็ได้ นั่นคืองานของเขา แต่ในระยะสั้นอย่าบอกให้ฉันซื้อที่นี่หรืออย่าง อื่น ยิ่งคุณไม่ควรให้สัญญากับเกมต่อไป (หรืออีกกี่เกม) M.U จะแตกต่างกันเพราะมีแนวโน้มว่าข้อความจะกลายเป็นเรื่ องตลกอย่างรวดเร็วทำให้ M.U โด่งดังขึ้นมา