Christian Pulisic เป็นนักเล่นหน้าใหม่เพียงคนเดียวที่ลงจอดใน Chelsea ในช่วงฤดูร้อนปี 2019/20 ก่อนที่ FIFA w88 โปรโมชั่น จะสั่งห้ามมิให้ทำการย้ายทีม ดาราหนุ่มชาวอเมริกันเป็นผู้เล่นของเชลซีตั้งแต่เดือ นมกราคม 2562 ด้วยเงินจำนวน 59 ล้านปอนด์


อย่างไรก็ตามแม้จะมีความคาดหวังสูง แต่ดาราอเมริกันอายุ 21 ปีกำลังประสบกับวันที่น่าผิดหวังที่ Stamford Bridge มิดฟิลด์ตัวเก่งอดีตดอร์ทมุนด์ไม่สามารถแม้แต่จะแย่ง ตำแหน่งเตะหลักที่เชลซีได้


หลังจากการแสดงที่ไม่น่าประทับใจ Christian Pulisic ต้องนั่งสี่นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส ์ลีก เมื่อโค้ชแฟรงค์แลมพาร์ดเข้ามาแทนที่เขาคริสเตี ยน Pulisic ไม่ได้มีชื่อเพียงพอสำหรับผู้นำทางทหารของอังกฤษที่ใ ห้โอกาสในการไว้วางใจ


การแบ่งปันเกี่ยวกับการนั่งเอนหลังบ่อยครั้งพรสวรรค์ ชาวอเมริกันไม่สามารถซ่อนความผิดหวังได้ เขากล่าวว่า: "ใช่ฉันผิดหวังมากและค่อนข้างผิดหวัง แต่ฉันจะทำงานหนักและรอโอกาส"





แม้ว่าจะไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน Christian Pulisic ก็ให้ความเคารพกับโค้ชแฟรงค์แลมพาร์ดผู้ซึ่งสนับสนุน ให้เขาพยายามต่อไป "โค้ชไม่ได้พูดมากเกินไปเขาแค่บอกว่าเขาต้องการให้ฉัน ฝึกฝนต่อไปอย่างหนักพัฒนาตัวเองเพื่อกลับไปสู่จุดเริ ่มต้นในภายหลัง" - Christian Pulisic กล่าว - "ที่ดอร์ทมุนด์ฉันก็มีประสบการณ์เช่นกัน ช่วงเวลาที่คล้ายกัน แต่ในที่สุดก็ได้รับสิ่งที่ฉันต้องการที่ Chelsea ทุกสิ่งจะไม่ง่าย แต่ทุกที่มีปัญหาของตัวเองที่ฉันต้องเอาชนะ วิธี ฝาก เงิน w88 "


การแบ่งปันเกี่ยวกับการนั่งเอนหลังบ่อยครั้งพรสวรรค์ ชาวอเมริกันไม่สามารถซ่อนความผิดหวังได้ เขากล่าวว่า: "ใช่ฉันผิดหวังมากและค่อนข้างผิดหวัง แต่ฉันจะทำงานหนักและรอโอกาส" อย่างไรก็ตาม Chrisitan Pulisic ยืนยันด้วยว่าเขาไม่ได้ตำหนิ Frank Lampard แต่กลับแสดงความมุ่งมั่นที่จะฟื้นตำแหน่งของเขาในทีม แทน


การพูดด้วยทัศนคติที่ไม่เชื่อฟังของ Christian Pulicis ได้รับความเห็นใจจากแฟน ๆ เชลซีมาก บนเครือข่ายโซเชียล Twitter แฟน ๆ บลูส์หลายคนให้กำลังใจชาวอเมริกันที่มีความสามารถและ เชื่อใจการตัดสินใจของแลมพาร์ด


"ด้วยการขาดประสบการณ์ในการโจมตีของ Christian Pulisic ฉันสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมโค้ช Lampard เชื่อว่า Willian และ Pedro มากขึ้นโอกาสสำหรับ Pulisic จะมาถึงในไม่ช้าไม่ต้องกังวล" - ผู้ใช้ Twitter ชื่อเล่น Mau Rodrigues คิดเห็น w88


“ ฉันเคยสงสัยด้วยเหตุนี้ แต่ถ้าเชลซีได้ผลลัพธ์ที่ดีใครจะสนใจ Christian Pulisic ยังคงเล่นเกมได้มากกว่าที่เขาเล่นบนม้านั่ง” - CFC Daily กล่าว


"เพียงเพราะ Christian Pulisic นั้นไม่ดีพอผู้เล่นจำนวนมากดีกว่าเขาที่ Chelsea เชลซีพาร์ดมีทางเลือกของเขาแฟน ๆ ชาวอเมริกันเท่านั้นที่ไม่เห็นสิ่งนี้" ถูกแชร์โดยบัญชี Old Crock


แม้จะมีความคาดหวังสูง แต่ดาราอเมริกันอายุ 21 ปีกำลังประสบกับวันที่น่าผิดหวังที่ Stamford Bridge มิดฟิลด์ตัวเก่งอดีตดอร์ทมุนด์ไม่สามารถแม้แต่จะแย่ง ตำแหน่งเตะหลักที่เชลซีได้


หลังจากการแสดงที่ไม่น่าประทับใจ Christian Pulisic ต้องนั่งสี่นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส ์ลีก เมื่อโค้ชแฟรงค์แลมพาร์ดเข้ามาแทนที่เขาคริสเตี ยน Pulisic ไม่ได้มีชื่อเพียงพอสำหรับผู้นำทางทหารของอังกฤษที่ใ ห้โอกาสในการไว้วางใจ