1. ลิเวอร์พูล
อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 1 วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์ w88


ผลงาน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 (ยิง 15 เสีย 4)


เกมล่าสุด : ชนะ นิวคาสเซิล 3-1 (เหย้า)


สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สาลิกาดง ในเกมล่าสุดและสามารถเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 15 คะแนน หลังผ่านไป 5 เกม ถือว่าเป็นผลงานที่สวยหรูเลยทีเดียวสำหรับ พลพรรคเดอะค็อป ที่สามารถเก็บชัยชนะรวด 5 เกมแรกได้ 2 ฤดูกาลติดกัน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วถึง 5 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดต่อไปพวกเขาจะต้องไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ต้องมาดูกันว่า หงส์แดง จะยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องได้หรือไม่


โปรแกรมนัดต่อไป : เยือน นาโปลี (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. 2.00 น.)


2. แมนเชสเตอร์ ซิตี้


อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 2





ผลงาน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 (ยิง 16 เสีย 6)


เกมล่าสุด : แพ้ นอริช 3-2 (เยือน) ทางเข้า w88


พลิกล็อกถล่มทลายสำหรับแชมป์เก่า เรือใบสีฟ้า ในเกมบุกไปพ่ายน้องใหม่ที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา อย่าง นอริช 3-2 ชนิดที่ว่าบุกยำอยู่ฝ่ายเดียวแต่พอโดยสวนกลับ”ตรงเป็ นตุง”เลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องชื่นชมหัวจิตหัวใจของผู้เล่น นอริช ที่วิ่งไล่บดตลอดทั้งเกมไม่ให้ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ เล่นเกมของตัวเองได้ง่าย ๆ และจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้แม้พวกเขาจะยังคงรั้งรองจ่ าฝูงของตาราง แต่ก็ถูกผู้นำอย่าง ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างไปแล้วถึง 5 คะแนน โดยเกมลีกนัดต่อไปทีมเรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ที่พึ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่และเปิดตัวได้อย่างสว ยหรูด้วยการไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โปรแกรมนัดต่อไป : เยือน ชัคตาร์ โดเน็ตสก์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. 2.00 น.)


3. ท็อตแนม ฮอตสเปอร์


อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 3


ผลงาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 (ยิง 11 เสีย 6)


เกมล่าสุด : ชนะ คริสตัล พาเลช 4-0 (เหย้า)


กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งสำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ก่อนหน้านี้ 3 เกมไม่ชนะใครเลย (เสมอ 2 แพ้ 1) ซึ่งชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลช ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ เป็นการเรียกความมั่นใจให้ลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรายของ ซน เฮือง-มิน ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ช่วยให้ สเปอร์ส ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง แข่ง 5 นัดมี 8 คะแนน โดยเกมลีกนัดต่อไปพวกเขาต้องบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งไม่ใช่งานง่ายแน่นอนที่จะเก็บ 3 คะแนนออกมาจากที่นั่นได้
โปรแกรมนัดต่อไป : เยือน โอลิมเปียกอส (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. 23.55 น.)
4. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 4


ผลงาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 (ยิง 8 เสีย 4)


เกมล่าสุด : ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 (เหย้า) w88


เก็บชัยชนะนัดที่สองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แม้พักหลังจะมีเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นค่อนข้ างมากสำหรับลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้จะเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ก็เป็นอีกนัดที่รูปเกมก็ยังดูไม่ไหลลื่น บางช่วง เลสเตอร์ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ ต้องชมแผงหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถรับมือเกมบุกของ จิ้งจอกสยาม ในเกมนี้ได้เป็นอย่างดี ประตูชัยเดียวที่เกิดขึ้นมาจากลูกจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 8 คะแนนจาก 5 นัด โดยเกมลีกนัดต่อไปพวกเขามีโปรแกรมต้องบุกไปเยือ น เวสแฮมป์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้


โปรแกรมนัดต่อไป : เหย้า แอสตานา (ยูฟ่า ยูโรปาลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 02.00 น.)


5. เชลซี


อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 6


ผลงาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 (ยิง 11 เสีย 11)


เกมล่าสุด : ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-5 (เยือน)


ทีมพลังหนุ่มของกุนซือใหม่ไฟแรงอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ระเบิดฟอร์มเก่งบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ตอนนี้ฟอร์มในลีกกำลังย่ำแย่ได้ถึงถิ่น 2-5 โดย แทมมี อับราฮัม ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ ภาพรวมถือว่าเกมรุกพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม สวยงาม และหลากหลาย แต่ปัญหายังอยู่ที่เกมรับที่พร้อมจะเสียประตูได้ทุกเ วลา นี่เป็นอีกจุดที่กุนซื้อป้ายแดงรายนี้ ต้องรีบแก้ไขให้ได้โดยด่วน เพราะเกมลีกนัดต่อไปพวกเขาต้องเปิดบ้านรับการมาเยือน ของจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล หากแผงหลังของ พลพรรคสิงห์บลู ยังละหลวมอยู่ละก็ พวกเขาอาจจะต้องพบเจอกับชะตากรรมเดียวกับที่เคย พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรกของฤดูกาลก็เป็นได้


โปรแกรมนัดต่อไป : เหย้า บาเลนเซีย (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. 02.00 น.)


6. อาร์เซนอล


อันดับในตาราง ณ ปัจจุบัน : อันดับที่ 7


ผลงาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 (ยิง 8 เสีย 8)


เกมล่าสุด : เสมอ วัตฟอร์ด 2-2 (เยือน)
ถือเป็นอีกเกมที่พลิกล็อกพอสมควร ทั้งที่ก่อนเกม เจ้าบ้าน วัตฟอร์ด รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 4 เกม แต่พลพรรคปืนใหญ่กลับทำได้เพียงบุกมายันเสมอ 2-2 ที่ต้องบอกว่ายันเสมอก็เป็นเพราะรูปเกมที่เจ้าถิ่นเป ็นฝ่ายบุกแหลกชนิดที่ไม่กลัวบารมีของ อาร์เซนอล เลยแม้แต่น้อย หาโอกาสเข้าทำได้ตลอดทั้งเกม 31 ครั้ง ในขณะที่ เดอะกันเนอร์ส สร้างสรรค์โอกาสได้เพียง 7 ครั้ง ต้องชมกุนซือใหม่อย่าง กิเก้ ซานเชส ฟลอเรส ที่แก้เกมช่วงพักครึ่งได้อย่างตรงจุดจนทีมไล่ตีเสมอไ ด้สำเร็จหลังจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0 สุดท้ายแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม ด้านทีมไอ้ปืนใหญ่ เกมลีกนัดต่อไปจะต้องเปิดบ้านรับการมายือนของทีมน้อง ใหม่อย่าง แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน นี้
โปรแกรมนัดต่อไป : เยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (ยูฟ่า ยูโรปาลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 23.55 น.)