แกเร็ ธ เบลก็เข้ามาผิวปากและช่วยทำประตูตามลำดับ ไม่มีการให้อภัยแม้ว่าบางส่วนของความโกรธช้าลง แต่มีฟุตบอล - และนั่นคือสิ่งที่ วิธี สมัคร แทง บอล ออนไลน์


ชาวเวลส์แสดงตัวครั้งแรกของเขากับเรอัลมาดริดเป็นเวล าเจ็ดสัปดาห์ห้าวันหลังจากได้รับความเดือดดาลด้วยการ เฉลิมฉลองคุณสมบัติของประเทศในยูโร 2563 หลังแบนเนอร์ที่เขียนว่า“ เวลส์ กอล์ฟ. กรุงมาดริด ตามลำดับนั้น” และทำเช่นนั้นด้วยการเตือนว่าเขายังมีส่วนในการ เล่น เขาอาจชอบเล่นกอล์ฟเพราะเป็นเรื่องตลก แต่เขาก็เก่งกว่าฟุตบอล


แนะนำโดยใช้เวลาเดินทางมากกว่า 20 นาที Bale ช่วยสร้างเป้าหมายที่สามและในที่สุดก็มีชัยชนะสำหรับ เรอัลมาดริด เขามาถึงเสียงนกหวีดและพวกเขายังคงสัมผัสทุกครั้งแม้ จะมีความรุนแรงลดลงเคย ในที่สุดก็มีเสียงปรบมือบ้างในขณะที่เขาทำคะแนนเกือบ สี่ในตอนท้ายของเกมที่สนุกที่ทำให้มาดริดอยู่ในระดับ สูงสุดของลาลีกา





โซซีแดดจริงคือเป้าหมายภายในสองนาทีและมันเป็นของขวั ญ Sergio Ramos หันกลับมาและเล่นลูกบอลกลับไปทาง Thibaut Courtois แทนที่จะไปถึงผู้รักษาประตูก็พบว่า Willian Joséซุ่มซ่อนกล่องหกหลาและเขาก็ก้าวผ่าน Courtois และยิงประตูได้ ราคา ต่อ รอง บอล


ในช่วงเวลาเปิดทำการผู้เล่นเรอัลมาดริดที่ดีที่สุดใน สนามคือมาร์ตินโอเดการ์ด - ยืมตัวมาเยี่ยมและเขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะนำทีมข องเขา 2-0 ขึ้นไป แต่เมื่อสัมผัสของเขาไม่ดี ค้นหา Willian Joséที่ควรทำคะแนนในระยะใกล้ มันก็เป็น Odegaard ที่ดึงผู้ช่วยที่เฉียบแหลมจาก Courtois หลังจากเคลื่อนที่ลื่นจากที่ลึกอีกครั้ง


การโฆษณา
แต่ฝั่งบ้านก็เติบโตและก้าวขึ้นมา Fede Valverde ให้พลวัตกับกองกลางของมาดริดว่ามันไม่ดีและเขาช่วยดึ งพวกเขากลับเข้ามาในการแข่งขันครั้งนี้ ลูก้าโมดริชลงเอยด้วยการมีส่วนร่วมในทั้งสามประตูของ มาดริดก่อนที่จะถูกถอนตัวออกจากการปรบมือ และจากนั้นก็มี Eden Hazard ในรูปร่างตอนนี้เริ่มดูเหมือนว่าชายมาดริดเซ็น


ใน 36 นาทีฟรีคิกโค้งมนจากทางขวาโมดริชส่งมอบให้โดยพบว่าคา ริมเบนเซม่าซึ่งทำประตูด้วยหน้าอกของเขา และถ้าโซซีแดดนำภายในสองนาทีจากการเริ่มครึ่งแรกมาดร ิดก็เร็วเหมือนกันในวินาทีที่ Modric ควบคุมลูกบอลที่ยากตกลงมาจากที่สูงและทิ้งมันไว ้ที่ Valverde ซึ่งการยิงเบี่ยงเบนไปจาก Mikel Oyarzabal เปลี่ยนทิศทางและบินเข้าไปในตาข่าย มาดริดเป็นผู้นำ แต่ตอนนี้ยังไม่จบ


ที่ปลายด้านหนึ่งส่วนหัวที่อ่อนแอของ Rodrygo ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาÁlex Remiro; ที่อื่น ๆ ทั้งคู่ยิง Odegaard ไม่ต้องกังวลกับ Courtois จากตำแหน่งที่เขาอยู่โดยลำพังจุดโทษและเมื่อพิจารณาว ่าเขาเล่นดีแค่ไหน w88 ดี ไหม


ถัดไป Hazard ถูกยิงเข้าที่แขนของ Remiro จากนั้น Willian Joséล้มเหลวในการเชื่อมต่อที่ดีแทบจะไม่ถึงหกหลา ในขณะเดียวกันนั้นเบลก็มุ่งหน้าไปยัง touchline พร้อมเข้ามา Bernabéuผิวปากยาวและดัง ขณะเดียวกันผู้ตัดสินก็ไม่ได้ทำเช่นนั้นเมื่อ Odegaard ยื่นอุทธรณ์เพื่อรับโทษ


เบลเข้ามา เสียงส่วนใหญ่ที่ท่วมท้นปล่อยให้ความรู้สึกของพวกเขา เป็นที่รู้จัก สัมผัสแรกของเขาถูกผิวปากเสียงที่สองของเขายิ่งดังขึ ้น และพวกเขาก็ผิวปากเขาอีกครั้งเมื่อเขาหนีขึ้นไปทางขว าแล้ววนไปทางเสาไกลเพื่อให้เบนเซม่ามุ่งหน้าไปที่โมด ริชเพื่อทำประตูที่สาม เมื่อ Benzema และ Modric เฉลิมฉลอง Valverde และ Casemiro มุ่งหน้าไปที่ Bale กอดเขาและพาเขาข้ามไปเข้าร่วมส่วนที่เหลือ


ทุกครั้งที่แตะผิวสัมผัสจะเงียบ Adnan Januzaj หนีรามอสและยิงตาข่ายเข้าด้านข้างก่อนที่ Courtois ทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมจาก Alexander Isak แต่เกมนี้ชนะ แต่สำหรับเบลก็มีเวลามากขึ้น เขาพุ่งบอลข้ามกล่องหกหลาไปห้านาทีแล้วเกือบจะทำคะแน นในนาทีสุดท้ายวาดเสียงปรบมือ มันขี้อาย แต่มันเป็นการเริ่มต้น