แฟนๆ อาร์เซนอลบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า ดาวเตะปืนใหญ่รายนี้อาจจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตั นทีม ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88 และพวกเขาก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งจนแห่แหนกันไปสนับส นุนทางทวิตเตอร์ของสโมสรกันอย่างล้นหลาม
แฟนบอลอาร์เซนอลจำนวนมากมองว่า เอคตอร์ เบเยริน ควรจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทีมโดย อูไน เอเมรี่ หลังจากที่แบ็คขวารายนี้หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมา ลงสนามให้กับอาร์เซนอลชุดยู 23 เจอกับวูล์ฟส์เป็นเวลา 62 นาที


โดยมีแฟนบอลรายนึงที่เชื่อว่า การตัดสินใจของเอเมรี่ที่เลื่อนการประกาศแต่งตั้งกัป ตันทีมไปเป็นในช่วงสัปดาห์หน้านั้นก็เป็นข้อพิสูจน์ว ่า ดาวเตะจากอะคาเดมี่รายนี้จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งกัปต ันทีมนั่นเอง โดยสื่อท้องถิ่นในลอนดอนอย่าง รายงานว่า เอเมรี่ได้ออกมาเผยว่า เขาจะเปิดเผยว่าใครคือกัปตันทีมคนใหม่หลังเกมคาราบาว คัพ ที่จะเจอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงสัปดาห์หน้า





กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวเพิ่มเติมว่า เขาอยากให้มีกัปตันในทีม 3-5 คน โดยระหว่างนี้ กรานิต ชาก้า รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมไปก่อนหลังจากที่โลรองต ์ กอสเซียลนี่ กัปตันทีมคนเก่าได้ย้ายออกไปเมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลท ี่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้มีสาวกปืนใหญ่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในท วิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรที่โพสต์คลิปเบเยริน เข้ามาทักทายแฟนๆ ทางเข้า w88


อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ กองหน้าของอาร์เซน่อล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมลอนดอดาร์บี้ กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเพราะอูไน เอเมรี่ ไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะได้รับบาดเจ็บ หลังเป็นตะคริวในช่วงพักครึ่ง
ดาวยิงชาวฝรั่งเศส เป็นคนทำประตูตีไข่ให้กับเจ้าบ้านก่อนหมดเวลาในช่วงค รึ่งแรก ทำให้ทีมไล่มาเป็น 2-1 ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 โดยเป็นเฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ลงสนามไปแทน
หลังจากจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอเมรี่ เปิดเผยว่าลากาเซ็ตต์ เป็นตะคริวในช่วงพักครึ่งแรก และการเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เนื่องจากไม่ต้องการให้นักเตะเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บเ อ็นร้อยหวาย
โกล์ สำนักข่าวชื่อดังจากแดนผู้ดีรายงานว่ากองหน้าวั ย 28 ปี ไม่ได้เป็นอะไรมาก และไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บใด ๆ เพิ่มเติม
ลากาเซ็ตต์ ทำไปได้ 2 ประตู จากการลงสนามให้กับอาร์เซน่อล ไป 3 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นคนยิงประตูตีเสมอให้กับ ” ไอ้ปืนใหญ่ ” หลังถูกคริสเตียน อีริคเซ่น กับแฮร์รี่ เคน ทำประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0
อาร์เซน่อล เตรียมเดินทางบุกไปเยือนวัตฟอร์ด หลังผ่านช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยจะเล่นวันที่ 15 กันยายน ซึ่งทีมของเอเมรี่ เก็บได้เพียง 7 คะแนน จากการลงเล่น 4 เกม


ข้อมูลโฆษณาของทวิตเตอร์และความเป็นส่วนตัว
2,280 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้
"เอเมรี่รอที่จะประกาศกัปตันอาร์เซนอลคนต่อไปจนกระทั่ งเบเยรินกลับมาจากอาการบาดเจ็บ คิดว่านั่นเป็นเรื่องบังเอิญเหรอ? แน่นอนว่าไม่ สวัสดีครับ กัปตัน w88 ดีไหม "


"ให้ปลอกแขนกัปตันกับเขาเถอะ @UnaiEmery"


"ให้เขาเป็นกัปตันและปล่อยยืมชาก้า"


"แต่งตั้งเขาเถอะ ไม่มีใครอื่นที่จะเป็นกัปตันได้"


"กัปตันในอุดมคติของฉัน"


"ยินดีต้อนรับการกลับมานะ กัปตัน ❤"