สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ ลีก ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88 เตรียมที่จะทำการคว้าตัวนักเตะเพิ่มเพื่อมาเสริมทัพแ น่นอนในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม ปีหน้า ถ้าหากเป็นผู้เล่นที่มีความเหมาะสมกับทีม และสโมสรต้นสังกัดพร้อมที่จะปล่อยตัว


จาดอน ซานโช่ , เดแคลน ไรซ์ , เปาโล ดีบาล่า.
3 นักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในรอบสอง


1. จาดอน ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งออกมายืนยันว่าทาง แมนยู เคยที่จะพยายามคว้าตัว ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของทีมไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่ านมา แต่ทางต้นสังกัดไม่ต้องการปล่อย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วง ซัมเมอร์เช่นกัน





อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหวนกลับไปล่าปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี อีกครั้งอย่างแน่นอนในช่วงต้นปีหน้า แต่ก็คงต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) หากหวังดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด w88 mobile


ซานโช่ ทำผลงานกับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างโดดเด่นมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยซีซั่นก่อน ทำไป 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 5 นัดในทุกรายการ
2. เดแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม
กองกลางดาวรุ่งจาก เวสต์แฮม เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้มาเสริมทัพ ปีศาจแดง ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์วัย 20 ปี รายนี้ทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซ ั่นที่ผ่านมา จนทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกไปติดทัพทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย


อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ไม่ต้องการปล่อย แข้งดาวรุ่งรายนี้ไปอย่างง่ายๆ โดยหากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามารับรองว่า ราคาค่าตัวของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้อาจจะดีดขึ้นไปอย ่างแน่นอน


โนเอล วีแลน อดีตนักเตะจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มองว่า ไรซ์ จะเป็นนักเตะเจ้าของสถิติแพงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก คนต่อไป และยิ่ง ปีศาจแดง อยากได้กองกลางคนใหม่ ทำให้เชื่อว่า ค่าตัวน่าจะดีดตัวสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,330 ล้านบาท) เลยก็เป็นได้ แทงบอล สูง ต่ํา w88
3. เปาโล ดีบาล่า จาก ยูเวนตุส
มีข่าวออกมาว่า โซลชา เตรียมที่จะกลับไปคว้าตัว ดีบาล่า อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดรอบสองนี้ หลังจากที่พลาดไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ตอนนี้ ปีศาจแดง กำลังประสบปัญหาในด้านแนวรุกของทีมโดยเฉพาะตำแหน่งกอ งหน้าที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ในขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เจอปัญหาบาดเจ็บเข้ามารบกวน


ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี เผยว่า ปีศาจแดง ยังให้ความสนใจ ดีบาล่า และพร้อมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมากกว่าช่วงซัมเมอร์ที ่ผ่านมา


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัวนักเตะทั้ง 3 ที่เล็งเอาไว้ได้หรือไม่ คงต้องรอดูในช่วงเปิดตลาดรอบสองนี้