หลังจากพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดกับแมนฯ ยูไนเต็ดแมนซิตี้กลับมาได้อย่างง่ายดายในตอนท้ายของอ าร์เซนอล ชัยชนะในตอนเช้าอีกครั้งแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญขอ งกรีนแมน แต่อาจจะเป็นประโยชน์มากกว่าหากพวกเขาคิดว่าชัยชนะเช ่นนี้เป็นแรงผลักดันให้เส้นทางการพิชิตแชมเปียนส์ลีก หรือถ้วยในประเทศ ไม่มีอุปสรรคต่อแมนฯ ซิตี้ แม้จะเป็นแขก แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกก็พุ่งเข้าชนอาร์เซนอลอย่างอ่อน โยนด้วย 3 ประตู และถ้าสเตอร์ลิงเดอบรูนน์หรือพระเยซูเข้มงวดมากขึ้นอ ัตราส่วนนั้นจะมืดกว่ามาก ชัยชนะ 3-0 ที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ในตอนเช้าเมื่อวานนี้ยืนยันชั้น เรียนของแมนฯ ซิตี้อีกครั้ง วิธี ดู แฮ น ดิ แค ป


แมนซิตี้ได้รับการสูญเสีย 4 ครั้ง 2 เสมอและหลังจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังพวกเขาปล่อย ความโกรธให้กับคู่ต่อสู้ต่อไปทันที เมื่อถูกจับโดยท็อตแนม 2-2 แมนฯ ซิตี้พ่ายแพ้บอร์นมั ธ 3-1 ในสนามเยือนหลังจากแพ้นอริช 2-3 นัดทันใดนั้นกรีนแมนยิง 8 ประตูจากวัตฟอร์ด ... และล่าสุด กำลังเดินเล่นที่เอมิเรตด้วยชัยชนะ 3-0 ชัยชนะทั้งหมดที่ Man City ชนะหลังจากการตกทุกครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากเ ช่นการเอาชนะความยากลำบากและความยากลำบากทั้งหมดที่พ วกเขาต้องอดทนในการแพ้คะแนน ที่กล่าวว่าพลังโจมตีของ Man City ยังคงน่ากลัวมากและมันจะเป็นความผิดพลาดร้ายแรงสำหรั บผู้ที่ไม่รู้ว่าเรารู้ทุกครั้งที่เราเผชิญหน้ากับกอ งทัพสีเขียว





แต่ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรแมนซิตี้ไม่สามารถพึ่งชัยชนะเช ่นนี้เพื่อความฝันของแชมป์เพราะหลังจากนั้นชัยชนะที่ ยิ่งใหญ่ที่พวกเขามีได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทุกครั้งที่พวกเขาสะดุดช่องว่างจะถูกทำให้ลึกลงไปโดย ลิเวอร์พูล ในเวลานี้แมนซิตี้จำเป็นต้องตั้งเป้าหมายที่จะนำไปปฏ ิบัติได้จริง วิธี ดู บอล สูง ต่ํา


Premier League 2019/20 ไม่ใช่ฤดูกาลของแมนซิตี้ พวกเขาเผชิญกับการต่อต้านของคู่แข่งในประเทศที่เข้าใ จตัวเองมากขึ้นพวกเขาได้รับข้อมูลการบาดเจ็บโดยไม่มี ข้อควรระวังใด ๆ นำไปสู่สถานการณ์ที่ทีมต้องได้รับการแก้ไข


จนกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะพ่ายแพ้ 1-2 แมนฯ แพ้ 4 และเสมอ 2 เท่ากับการแพ้และเสมอในฤดูกาล 2018/19 หมายความว่ากรีนแมนจะต้องชนะส่วนที่เหลือของเกมเพื่อ ให้ประสบความสำเร็จในการที่จะปกป้องบัลลังก์ได้สำเร็ จ มันเป็นเป้าหมายที่เป็นไปไม่ได้สำหรับทีมที่อ่อนแอใน การป้องกัน


ไม่ต้องพูดถึงว่าลิเวอร์พูลดีกว่าและมั่นคงกว่าแมนเช สเตอร์ซิตี้เมื่อฤดูกาลก่อนที่จะถึงรอบที่ 17 เดอะค็อปทำแต้มได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในขณะที่ใน ฤดูกาลเดียวกันครูและ Pep Guardiola ไม่สามารถทำได้มากกว่าหนึ่งครั้ง ชนะเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 2-0 โดยเชลซีและลิเวอร์พูลดึง 0-0 ... วิธี แทง บอล


ที่กล่าวมาเพื่อดูว่าถ้าคุณต้องมอบมงกุฎให้กับลิเวอร ์พูลแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่ต้องเสียใจเพราะนี่คือฤดูก าลของเดอะค็อป


ปัจจัยทั้งหมดสนับสนุนการฉัตรมงคลของทีม Juergen Klopp สิ่งแรกคือการแสดงที่น่าประทับใจตามด้วยจุดเปลี่ยนที ่นำประโยชน์สำหรับลิเวอร์พูลเช่นการตกม้าอย่างต่อเนื ่องของแมนซิตี้ส่วนที่เหลือใน ทีมของบิ๊กซิกต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้เลสเตอร์ออ กไปนอกประเทศยักษ์ใหญ่ยืนขึ้นเพื่อแข่งขัน แต่ด้วยความแข็งแกร่งของคุณเองเลสเตอร์หมดเวลาห ายใจ




ด้วยความแตกต่าง 14 จุดการใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นคือกรีนแมนมุ่งหน้าไปยัง แชมเปี้ยนส์ลีกและหน้าถ้วยในประเทศ และบางทีเป้าหมายเดียวของแมนซิตี้ที่ติดตามในพรีเมีย ร์ลีกคือการเอาชนะเลสเตอร์เพื่อครองตำแหน่งที่สองที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากการรณรงค์ "ล่าทองคำ" ในทวีป และในรอบถัดไปที่ 18 กรีนแมนจะมีโอกาสได้พบกับเลสเตอร์