เชลซีตกลงที่จะต่อสัญญาจนถึงปี 2568 โดยมีพรสวรรค์หนุ่มติโนอันโจรินหลังจากพูดคุยกันอย่า งคืบหน้าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ราคา ต่อ รอง บอล w88


Anjorin เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในรุ่นต่อไปของความส ามารถที่ออกมาจากสถาบันการศึกษาที่ Cobham Training Center พรสวรรค์อายุ 18 ปียังเหลือสัญญาเพียง 15 เดือน แต่เขากำลังรอการเซ็นสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตามสัญญาดังกล่าวเป็นไปตามหลักการที่ตกลงกั นเพื่อให้แน่ใจว่าอันจิรินยังคงอยู่ที่สโมสร





ก่อนที่พรีเมียร์ลีกอังกฤษจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจาก การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาเชลซีต้องเผชิญกับวิกฤติก ารบาดเจ็บ สิ่งนี้นำไปสู่การ Anjorin ได้รับโอกาสในการเล่นในทีมของ Blues ในการชนะ 4-0 เหนือ Everton ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สมัคร แทง บอล ฟรี w88


ตามหน้าแรกของเชลซีข้อตกลงใหม่จะช่วยให้ทีมรักษ า Anjorin ได้จนถึงเดือนมิถุนายน 2563 นี่ถือเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กวัย 18 ปีจากศูนย์ฝึกอบรมของเชลซี Anjorin ได้ติดตามเพื่อนร่วมทีมเช่น Mason Mount, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi, Reece James, Ian Maatsen, Armando Broja และ Jamie Cumming และล่าสุด Billy Gilmour ได้รับโอกาสเล่นในทีมแรกโดย Frank Lampard


"ฉันต้องการทำประตูฉันต้องการเล่นให้มากขึ้นในอี ก 5 ปีข้างหน้าฉันต้องการเป็นกองหน้าหลักของทีมช่วยผู้เล ่นวัยเยาว์ให้เป็นตัวอย่างในการพัฒนาตนเอง" Anjorin เพิ่งแบ่งปัน แฮ น ดิ แค ป w88


นโยบายของกองกำลังฟื้นฟูกำลังถูกนำไปใช้โดยแลมพาร์ดท ี่เชลซี หลังจากเซ็นสัญญากับ Gilmour (จนถึงปี 2566), Hudson-Odoi (2024), Tomori (2024) ในช่วงปลายปี 2562 จากต้นปี 2563 จนถึงปัจจุบันเชลซีประสบความสำเร็จในการเชื่อมโยงกับ นักเตะวัยหนุ่มสาวหลายคนเช่น Reece James (2025), Armando Broja (2022), Bryan Fiabema (2023), Ian Maatsen (2024) และ Anjorin ล่าสุด (2025)