ปิด​ตลาดซื้อขายนักเตะ ไปไม่เท่าไหร่ สื่อเมืองผู้ดีก็คาดการณ์กันว่า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงบอล สูง ต่ํา w88 แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเล็ง 2 นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับที มในซัมเมอร์หน้ากันแล้ว อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เร้ดเดวิลส์ ตั้งเป้าคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ในขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในป ี 2022 และยังไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรแ ต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมี เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพของพว กเขา โดยคาดกันว่า ยูไนเต็ด อาจจะต้องยอมจ่ายเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของสตาร์วัย 22 ปีรายนี้


นอกจากดาวรุ่งทั้ง 2 คนนี้แล้วทีม ปีศาจแดง ยังจับตามองกองหน้าของ บอร์นมัธ อย่าง คัลลัม วิลสัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องจากซีซันที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยังเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาแล้ว รวมทั้ง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางของ นิวคาสเซิล และ นาธาน คอลลินส์ กองหลังจาก สโต๊ค ซิตี้ ก็อยู่ในลิสต์ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเอาหัวเป็นประกันก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ( 19 ก.ย.) ว่ากองหน้า เมสัน กรีนวู้ด พึ่งพาได้เรื่องจบสกอร์ สามารถยกว่าคือคนที่ยิงคมสุดคนหนึ่งตั้งแต่เขาเคยเห็ น หรือลงเล่นด้วยครั้งเป็นนักเตะอาชีพ





ดาวเตะวัย 17 ปี เดบิวต์กับทีมชุดใหญ่ 'ปีศาจแดง' เมื่อปลายฤดูกาลก่อน กระทั่งฟอร์มเข้าตาช่วงปรี-ซีซั่น 2019 แต่เมื่อเปิดลีกมากว่า 1 เดือนคงไร้โอกาสลงสนามสม่ำเสมอ w88 ดีไหม


อย่างไรก็ตามโอกาสของแข้งหนุ่มมาถึงเมื่อ 'โอจีเอส' ยืนยันส่งโป้ง 11 ตัวจริงเกมพบ อัสตาน่า แถมโฆษณาคุณภาพให้อีกว่าเด็กมันมีของ ยิงคมยิ่งกว่ามีดโกน


"เมสัน คือหนึ่งในผู้เล่นที่จบสกอร์ได้คมสุดเท่าที่ผมเคยเห็ นมา ทั้งฐานะเฮดโค้ชหรือเมื่อครั้งยังเป็นผู้เล่น" เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต อวยจนเด็กตัวลอย แบบไม่สนเรื่องเป็นแรงกดดัน


เขายังหนุ่มมาก แต่ก็เปี่ยมด้วยวุฒิภาวะ เห็นมาตลอด 6 เดือนหลังตั้งแต่ผมเข้ารับงาน สิ่งที่จำได้ในเด็กคนนี้คือเขาเพียงต้องการเล่นกับเพ ื่อนรุ่นเดียวกันในทีม ยู-18"


"กระทั่งถึงตอนนี้ฝีเท้าของเจ้าตัวมันใหญ่คับทีมเยาวช น โอกาสกำลังมาเคาะประตูรอคุณ ดังนั้นความกระหายเชิงลูกหนังมันต้องเติบโตขึ้น ด้วย วิธี ฝาก เงิน w88 "


"ความจริงผมไม่อยากไปกดดันเด็กมันหรอก: แค่นายลงสนาม, สนุกกับการเล่นของตัวเอง, ทำงานให้หนัก และเลือกช็อตยิงให้ถูก ประกาศศักดาต่อหน้าแฟนบอลของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"


"กลับมายังเรื่องการจบสกอร์ของเขา มันดูเป็นธรรมาชาติมาก แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องฝึกฝนลับคม หลักการมันง่ายๆแค่หวดลูกให้โดน - จริงอยู่เรื่องพรรค์นี้ไม่ได้เป็นกันตั้งแต่เกิดมันม าจากการซ้อม แต่บางทีเขาอาจะหัดเตะลูกโป่งแต่อ้อนแต่ออก เพราะมันซัลโวเข้าเป้าดีจริง"


กรีนวู้ด เจ้าของผลงาน 30 ประตู จากการลงสนาม 29 นัดในระดับเยาวชน เดบิวต์กับชุดใหญ่ไปเมื่อมี.ค.ที่ผ่านมา เกมชปล.พบ เปแอสเช เป็นนักเตะ 'ปีศาจแดง' อายุน้อยสุดลำดับสองที่เล่นบอลยุโรป รองจาก นอร์แมน ไวท์ไซด์