11 นักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม 2018 จัดโดยทีมงาน Balltoro w88
เผลอแปปเดียว ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ ก็ฟาดแข้งกันมาร่วมเดือนแล้ว ซึ่งการลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ น่าจะสนุกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะทีมดังๆ อย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะท้าชิงแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้น


ในเดือนสิงหาคม ซึ่งแต่ละทีมแข่งกันทีมละ 3 นัดเท่ากัน มีนักเตะหลายคนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น แต่ในสายตาของทีมงาน Balltoro จะเลือกใครเป็น 11 นักเตะที่เด่นที่สุดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย...


ผู้รักษาประตู : นีล เอเธอริดจ์ (คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้)


นายด่านทีมชาติฟิลิปปินส์ กลายเป็นนักเตะอาเซียนคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก แถมทำผลงานเด่นกว่า 2 นายทวารค่าตัวสถิติโลกอย่าง อาลีสซง เบ็คเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล หรือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ เชลซี เสียอีก


เอเธอริดจ์ เซฟจุดโทษจาก คัลลั่ม วิลสัน ได้ในเกมบุกแพ้ บอร์นมัธ 2-0 ในนัดเปิดสนาม ก่อนจะเก็บคลีนชีตได้ 2 เกมซ้อน จากการเสมอทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-0 ทั้ง 2 นัด





ส่วนสถิติการเซฟของ เอเธอริดจ์ ในการลงเฝ้าเสา 3 นัดในเดือนสิงหาคม เขาทำได้รวมกันถึง 9 ครั้ง เลยทีเดียว ช่อง ทางการ ฝาก เงิน w88


แบ็กขวา : คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)


ยกระดับกลายเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่มีลูกเซตพีซอันตราย ที่สุดไปแล้ว สำหรับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้


ทริปเปียร์ โชว์การปั่นฟรีคิกสุดสวย ในเกมเปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 3-1 ในนัดที่สอง ก่อนจะเปิดลูกเตะมุมให้ แฮร์รี่ เคน โขกขึ้นนำ ในนัดบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยสร้างโอกาสทำประตูรวมกันถึง 5 ครั้ง จาก 2 นัดที่ลงสนามในเดือนสิงหาคม


เซนเตอร์แบ็ก : โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)


จับคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้อย่างเหนียวแน่น และทำให้ทีมไม่เสียประตูในเกมลีกเลยตลอดเดือนสิ งหาคม แถมยังทำสถิติเคลียร์บอลอันตรายทิ้งรวมกันถึง 13 ครั้ง และยืนตำแหน่งดักสกัดลูกกลางอากาศได้อย่างโดดเด ่น


เรียกได้ว่าการเปลี่ยนตำแหน่งจากแบ็กขวา มายืนแนวรับตัวกลาง ทำให้ โกเมซ ได้โชว์ศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาได้อย่างแท้จริง


เซนเตอร์แบ็ก : เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)


ยิ่งเล่นยิ่งคุ้มค่าตัวสถิติโลกของกองหลัง (75 ล้านปอนด์) มากขึ้นทุกที สำหรับเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตรผู้นี้


ฟาน ไดค์ เอาชนะการดวลลูกกลางอากาศมากถึง 16 ครั้ง จาก 3 นัดที่ลงสนามเดือนที่ผ่านมา แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือความนิ่งของเขา ทำให้เกมรับของทีมหงส์แดงแน่นอนสุดๆ จนไม่เสียประตูเลยใน 3 เกมแรกของฤดูกาล


แบ็กซ้าย : เบนฌาแม็ง เมนดี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) w88 line


แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสทำแอสซิสต์ช่วยทีมไปแล้ วถึง 4 ลูก จากการลงเล่นเต็มเกมครบทั้ง 4 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดย 3 ลูกในนั้นเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม และแค่นัดเปิดซีซั่นที่บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เจ้าตัวก็เหมาจ่ายให้เพื่อนยิงได้ทั้ง 2 ลูก


นอกจากเกมรุกที่โดดเด่นแล้ว เมนดี้ ยังช่วยเกมรับทีมได้ดี ด้วยการทำสถิติเข้าปะทะสำเร็จไป 7 ครั้ง จาก 3 เกมในเดือนสิงหาคม


กองกลางตัวต่ำ : จอร์จินโญ่ (เชลซี)


กองกลางทีมชาติอิตาลี เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เข้ามาทำให้เกมของ เชลซี ลื่นไหลต่อเนื่องขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้วอย่างชัด เจน หลังรับบทบาทเป็นตัวเชื่อมเกมต่ำที่สุดในแผงมิด ฟิลด์ และทำสถิติผ่านบอลมากที่สุดในลีก 3 นัดแรกถึง 338 ครั้ง


โดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เขาผ่านบอลมากถึง 173 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์แม่นยำสูงเหลือเชื่อถึง 91.3%


นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 26 ปีก็ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้วด้วย หลังจากรับหน้าที่ยิงจุดโทษอย่างเหนือชั้น ในเกมบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0


ปีกขวา : ลูคัส มูร่า (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)


เปรียบได้กับการเซ็นสัญญาใหม่ของ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไ ร ตอนที่ย้ายมาจาก เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคม แต่ 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ สตาร์ทีมชาติบราซิลยิงไปแล้ว 3 ลูก


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานเหมา 2 ประตูในนัดบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นเกมมาสเตอร์พีซเลยก็ว่าได้


จอมทัพ : โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า (วัตฟอร์ด)


ที่ วัตฟอร์ด ทำสถิติชนะ 100% ได้อีกทีมในเดือนสิงหาคม แน่นอนว่าคนที่เด่นที่สุดของทีมแตนอาละวาด คือดาวเตะอาร์เจนไตน์วัย 27 ปีคนนี้


เปเรย์ร่า เหมาคนเดียว 2 ลูกในนัดเปิดฤดูกาล พาทีมเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-0 ก่อนจะเป็นคนซัดเบิกร่องอีกลูก ในเกมเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 ซึ่งถ้าหากไม่มี 3 ประตูของเขา วัตฟอร์ด จะทำแต้มหายไปแล้วถึง 4 แต้ม


ฤดูกาลที่แล้ว เขายิงทั้งซีซั่นไป 5 ลูก และจากการที่เหลือเกมให้เล่นอีกตั้ง 30 กว่านัด โอกาสที่ เปเรยร่า จะยิงได้ถึงหลัก 10 ลูกก็ถือว่ามีสูงไม่น้อย