ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาชื่อพรีเมียร์ลีกได้รับการเลี้ ยงดูจากตำนานเช่น Vincent Kompany, Roy Keane, Wayne Rooney, Frank Lampard, John Terry และ Patrick Vieira อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่เคยมีโอกาสทำเช่นนี้ ด้วย BongdaPlus คุณจะเห็น 10 สุดยอดดารา แต่ไม่เด่นกับการแข่งขันชิงแชมป์ NHA w88 ดี ไหม


สตีเว่นเจอร์ราร์ด


เจอร์ราร์ดเป็นตำนานของลิเวอร์พูลเช่นเดียวกับฟุตบอล โลกเป็นที่ชัดเจนว่ามีไม่มากที่จะถกเถียง อย่างไรก็ตามในรอบ 17 ปีกับแอนฟิลด์เจอร์ราร์ดไม่เคยลิ้มรสรสชาติของพรีเมี ยร์ลีกไม่ว่าเขาจะทำเช่นนั้นในแชมเปี้ยนส์ลีก FA Cup หรือลีกอังกฤษคัพ





MATT LE TISSIER
Le Tissier เป็นตำนานที่ Southampton สโมสรที่เขารักและยังคงแสดงความรักต่อไปจนถึงทุกวันน ี้ กองหน้าทีมเกิดเกิร์นซีทำประตูได้ 100 ประตูหลังจาก 10 ปีกับเซาแธมป์ตัน แต่สำหรับช่วงเวลาส่วนใหญ่เขาสามารถช่วยทีมเหย้าในกา รต่อสู้เพื่อผลักไส แฮ น ดิ แค ป w88


GIANFRANCO ZOLA
โซล่าได้รับการยกย่องว่าเป็น "แม่มดน้อย" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วีรบุรุษของเชลซีต ั้งแต่ปี 1996 ถึง 2003 พร้อมด้วยโฮสต์ของ Stamford Bridge อดีตผู้เล่นชาวอิตาลีมี 80 ประตูใน 311 แมตช์ ได้รับรางวัล 2 FA Cups, 1 British League Cup, 1 C2 Cup, 1 European Super Cup, 1 English Super Cup อย่างไรก็ตามตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกจะต้องเผชิญกับผู้ ชายที่มักนำช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาสู่แฟน ๆ ของเชลซี


TORRES เฟอร์นานโด
จนถึงจุดหนึ่ง Torres ก็ถือว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอ ังกฤษ ดาว Liverpool นั้นมีทุกอย่างเขาสามารถทำคะแนนจากที่ใดก็ได้ในและรอ บ ๆ เขตโทษ เอลนีโญมีความสามารถในการโต้คลื่นการต่อสู้ทางอากาศท ักษะส่วนตัวที่มีทักษะและสามารถเอาชนะผู้พิทักษ์ได้ห ลังจากตีลูก แต่เหมือนกับ Gerrard เพื่อนร่วมทีมทอร์เรสไม่สนใจเรื่องของพรีเมียร์ลีกกั บลิเวอร์พูล ชาวสเปนย้ายมาที่เชลซีโดยมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 50 ล้านปอนด์ชาวสเปนชนะการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก แต่ในสนามแข่งขันหมายเลข 1 เขายังคงเป็นผู้มาเยือน


หลุยส์ซัวเรซ วิธี ดู ราคา บอล 2 w88
ลิเวอร์พูลคัดเลือกแอนดี้คาร์โรลเข้ามาแทนที่ทอร์เรส ที่ย้ายไปเชลซี ซัวเรซเป็นเพียงแค่ชื่อที่ถือว่าเป็นกองหนุนสำหรับกอ งหน้าชาวสเปน อย่างไรก็ตามมันเป็น Suarez ที่คุ้มค่าเงินสำหรับทีม Anfield กองหน้าชาวอุรุกวัยใช้เวลาสี่ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกอั งกฤษ แต่ชนะเพียงหนึ่งนัดเท่านั้น


ในฤดูกาล 2013/14 ซัวเรซชนะการแข่งขันรายการ PFA, FWA และ BTC ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามชื่อของพรีเมียร์ลีกกำลังเผชิญหน้ากับเข าเมื่อลิเวอร์พูลจบตำแหน่งรองอันดับ 1 หลังจากเจอรัลด์ในศตวรรษที่ ฤดูร้อนปีนั้นซัวเรซแยกลิเวอร์พูลเพื่อไปที่บาร์ซาแล ะเก็บเกี่ยวตำแหน่งที่นับไม่ถ้วน