Trong các khuynh hướng tăng mạnh, mọi đợt điều chỉnh đều được mua mạnh v́ tâm lư tích cực và những trader hy vọng mức cao hơn trong khoảng thời gian dài. V́ vậy, những đợt điều chỉnh trong một giai đoạn cải thiện giá là nông và thiên hướng sẽ khôi phục nhanh chóng.
Tuy thế, khi thiên hướng thay đổi từ tăng cường sang giảm, những trader sẽ trần trừ để bán ra khi nghỉ dưỡng v́ họ tin rằng mức thấp hơn có thể xảy ra. Trong một thị phần giảm giá, những mức hỗ trợ dễ bị vi phạm và tài sản tiếp tục trượt giá.
Khái quát, một xu hướng giảm được theo sau một thị phần tăng cường giá rầm rộ sẽ không chấm dứt trước một giai đoạn mà rất nhiều phe ḅ đă từ bỏ Hy vọng về một sự nghỉ dưỡng mạnh mẽ. Sau lúc điều đấy xảy ra, tại sản sẽ chạm đáy.
Giữa phần lớn những biến động, những trader nên theo dơi các nguyên tắc đơn thuần và câu chuyện dài hạn của tiền điện tử. Thay v́ hoảng sợ, họ nên đưa ra quyết định sáng suốt.
Hăy cộng coi xét 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể quyết tâm nghỉ dưỡng trong vài ngày đến.
Xem thêm: cách nạp rút tiền trên binance
Phân tích kỹ thuật BTC
Bitcoin (BTC) đă giảm xuống và đóng cửa dưới các con phố MA 200 ngày ($ 40.235) vào ngày 19 tháng 5. các nhà đầu tư công ty sẽ theo dơi chặt chẽ chỉ báo này và thường hạn chế tậu giả dụ giá duy tŕ dưới mức ấy trong một thời ḱ dài.

Phe ḅ đă đẩy giá trở lại trên đường SMA 200 ngày vào ngày 20 tháng 5 nhưng họ không thể duy tŕ giá trên đấy. Điều này cho thấy rằng phe gấu đang bán trên những cuộc biểu t́nh. Cặp BTC / USDT hiện có thể giảm xuống c̣n $ 28.850. Đây là một tương trợ quan yếu cần chú ư v́ ví như nó bị phá vỡ vạc, việc bán có thể tăng lên hơn nữa với điểm giới hạn Tiếp đến là $ 20.000.
Đường SMA 50 ngày đi xuống ($ 53.500) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng quá bán cho thấy lợi thế cho phe gấu.
Tuy vậy, nếu giá bật lên trong khoảng mức hỗ trợ $ 28.850, phe ḅ sẽ thực hiện thêm một lần nữa để đẩy giá lên trên phố SMA 200 ngày. ví như họ thành công, cặp tiền có thể tăng cường lên đến tuyến đường viền cổ của mô h́nh vai đầu vai.
Biểu đồ 4 giờ cho thấy phe gấu đang bán trên những cuộc biểu t́nh cứu trợ tới con đường khuynh hướng giảm. Điều này cho thấy tâm lư đă chuyển sang bị động và những trader đang xem sự khôi phục về các mức phản kháng trên cao như một thời cơ bán khống.
Đường SMA 50 đang dốc xuống và chỉ báo RSI đang đàm phán trong vùng tiêu cực, cho thấy lợi thế cho phe gấu. biểu hiện Việc trước tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá và đóng cửa trên phố xu thế giảm. Một động thái như vậy có thể mở ra cánh cửa cho một cuộc biểu t́nh lên $ 42.401 và sau đấy là $ 46.000.
Xem thêm: cách rút tiền từ binance
Phân tích kỹ thuật ETH
Ether đă phá tan vỡ xuống dưới tuyến phố SMA 50 ngày ($ hai.776) vào ngày 19 tháng 5. Phe ḅ đă phấn đấu đẩy và duy tŕ giá trên đường SMA 50 ngày vào ngày 20 và 21 tháng 5 nhưng ko thành công. Điều này cho thấy rằng các trader đă bán trên các cuộc biểu t́nh.

Ví như giá duy tŕ dưới $ 1.801,60, cặp ETH / USDT có thể giảm xuống các con phố SMA 200 ngày ($ 1.578). Mức này có thể đóng vai tṛ là ngưỡng hỗ trợ mạnh. nếu giá nghỉ dưỡng từ nó, cặp tiền có thể tăng lên SMA 50 ngày, nơi phe gấu có khả năng cho ra mức chống cự mạnh một lần nữa.
Ví như giá giảm từ SMA 50 ngày, cặp tiền có thể vẫn bị ngừng trong phạm vi thêm một vài ngày. Trái ngược với giả thiết này, ví như phe gấu đẩy giá xuống dưới tuyến phố SMA 200 ngày, th́ sự hoảng loạn có thể xuất hiện và cặp tỷ giá có thể giảm xuống $ 1.289,09.
Đường SMA 50 ngày đang đi ngang và chỉ báo RSI đang tiến tới vùng quá bán, cho thấy xu hướng ngắn hạn là tiêu cực nhưng thiên hướng trung hạn là trung tính.
Phân tích kỹ thuật ADA
Cardano đă phục hồi từ mức $ 0,95 vào ngày 19 tháng 5 và phe ḅ kéo dài đợt giảm giá vào ngày 20 tháng 5 nhưng những mức cao hơn đă lôi kéo việc chốt lời và giá giảm xuống dưới mức tương trợ $ 1,48 vào ngày 22 tháng 5.

Mức $ 0,95 đến $ 1 có khả năng đóng vai tṛ là tương trợ mạnh về phía giảm. nếu giá khôi phục từ mức tương trợ này, cặp ADA / USDT có thể nỗ lực tăng lên $ 1,48 một lần nữa. con đường SMA 50 ngày bằng phẳng ($ 1,44) cho thấy một hành động ngừng khuôn khổ có thể xảy ra.
Trái ngược với giả thiết này, giả dụ phe gấu giảm và duy tŕ giá dưới vùng tương trợ, cặp tiền có thể giảm xuống tuyến đường SMA 200 ngày ($ 0,77). Một sự khôi phục mạnh mẽ trong khoảng mức này sẽ cho thấy thị trường đă từ chối các mức thấp hơn. Sau đấy phe ḅ sẽ một lần nữa phấn đấu đẩy giá lên trên $ 1.
Nếu như điều ấy xảy ra, cặp tiền có thể đi vào thống nhất.Quan điểm này sẽ bị vô hiệu nếu như cặp tiền phá vỡ lẽ xuống dưới SMA 200 ngày.
Đường SMA 50 trên biểu đồ 4 giờ đă bắt đầu giảm và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, cho thấy lợi thế cho phe gấu. tuy nhiên, phe ḅ có khả năng bước vào và tậu dip gần mức tương trợ quan trọng $ 1.
Giả dụ điều ấy xảy ra, pullback có thể đạt tới đường khuynh hướng giảm, nơi có khả năng hoạt động như một ngưỡng phản kháng mạnh. ví như phe ḅ đẩy giá lên trên phố xu hướng giảm, cặp tiền có thể cải thiện lên $ 1,48. quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền phá vỡ vạc xuống dưới mức tương trợ $ 1 tới $ 0,95.
Xem thêm: hướng dẫn sử dụng binance
Phân tích kỹ thuật SOL
Solana đă phá tan vỡ xuống dưới tuyến phố SMA 50 ngày ($ 37) vào ngày 19 tháng 5 nhưng đă tăng trở lại mạnh mẽ vào ngày 20 tháng 5. tuy vậy, bấc dài trên thanh nến ngày 20 tháng 5 cho thấy những trader đă chốt lời ở mức cao hơn và phe gấu khởi đầu các vị thế short.

Việc bán đă lấy đà vào ngày 22 tháng 5 và cặp SOL / USDT đă phá vỡ lẽ xuống dưới trục đường SMA 50 ngày. Việc bán đă tiếp diễn vào ngày hôm nay lúc giá giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở $ 21,10.
Ví như giá phục hồi trong khoảng tương trợ này, cặp tiền có thể nỗ lực tăng cường lên mức Fib rút lui 38,2% ở mức $ 35,48. Một sự bứt phá và đóng cửa trên đường SMA 50 ngày sẽ cho thấy xu hướng ngắn hạn có thể nghiêng về phe ḅ.
Không những thế, nếu giá giảm trong khoảng $ 35,48, phe gấu sẽ lại nỗ lực giảm giá xuống dưới $ 21,10. nếu họ thành công, cặp tiền có thể giảm xuống SMA 200 ngày ($ 14,29).
Biểu đồ 4 giờ cho thấy các đường trung b́nh động đang chuẩn bị cho ra một bearish cross, cho thấy lợi thế cho phe gấu. tuy vậy, chỉ báo RSI đă đi sâu vào vùng tiêu cực, cho thấy việc bán ra có thể bị quá đà trong ngắn hạn.
Nếu như giá phục hồi trong khoảng $ 21,10, phe ḅ sẽ phấn đấu đẩy giá lên trên phố xu thế giảm. ví như họ quản lư để làm điều đấy, cặp tiền có thể cố gắng cải thiện lên $ 35,48 và sau ấy là SMA 50.
Ngược lại, ví như giá quay đầu đi xuống trong khoảng tuyến đường thiên hướng giảm, nó sẽ làm cải thiện khả năng phá vỡ lẽ xuống dưới $ 21,10.
Phân tích kỹ thuật MATIC
Polygon đă chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh nhắc từ khi chạm mức cao nhất mọi thời đại ở $ 2,70 vào ngày 18 tháng 5. Altcoin này đă từ bỏ hầu hết lợi nhuận mà nó đă tích lũy tính từ lúc ngày 11 tháng 5 và giảm xuống SMA 50 ngày ($ 0,78).

Phe ḅ có khả năng kiểm soát an ninh trục đường SMA 50 ngày và giả dụ giá bật lên trong khoảng ngưỡng hỗ trợ, cặp MATIC / USDT có thể tăng lên mức Fib rút lui 38,2% ở mức $ 1,53. Việc bứt phá ngưỡng chống cự này sẽ là biểu hiện Việc đầu tiên cho thấy áp lực bán có thể đang giảm xuống.
Mặt khác, nếu như giá giảm từ $ 1,53, cặp tiền có thể giảm xuống các con phố SMA 50 ngày. con đường SMA 50 ngày đi ngang và chỉ số RSI dưới 45 cho thấy khả năng hợp nhất trong ngắn hạn.
Quan điểm này sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu kéo giá xuống dưới đường SMA 50 ngày. nếu như điều ấy xảy ra, cặp tiền có thể giảm xuống c̣n $ 0,68 và sau ấy là $ 0,54.
Biểu đồ 4 giờ cho thấy phe ḅ đang nỗ lực ngăn chặn sự sụt giảm như thác nước ở mức $ 0,80. tuy thế, bất kỳ sự phục hồi nào đều có khả năng đối mặt với ngưỡng phản kháng mạnh tại con đường xu thế giảm. nếu giá giảm từ ngưỡng phản kháng này, khuynh hướng giảm có thể kéo dài xuống $ 0,68.
Đường SMA 50 đă khởi đầu giảm và chỉ báo RSI nằm trong vùng quá bán, cho thấy lợi thế đối với phe gấu. quan điểm thụ động này sẽ bị phủ nhận giả dụ giá khôi phục trong khoảng mức hiện tại và duy tŕ trên phố khuynh hướng giảm. Một động thái tương tự có thể dẫn đến một cuộc biểu t́nh cứu trợ lên $ 1,53.
Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi