Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia gen2 MJBWB02WC

Bình giữ nhiệt xiaomi mijia gen 2 480ml MJBWB02WC được ra mắt vào tháng 11-2019, với khả năng giữ nhiệt lâu đến 06 tiếng, ruột được làm bằng inox 316L siêu bền và an toàn, dung tích chứa 480mL, siêu nhẹ chỉ 230g, ngoại hình đơn thuần, tinh tế, đây chính là sản phẩm không thể thiếu trước lúc đi làm hay đi du lịch...
Giới thiệu Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia gen 2
Là bình giữ nhiệt chính hãng Xiaomi
Có thể giữ ấm dùng cho mùa lạnh hoặc giữ lạnh cho mùa hè
Giữ ấm 68ºC được khoảng 6 tiếng
Giữ mát 10ºC được khoảng 6 tiếng
Nhẹ chỉ 230g
Dung tích 480ml
Dùng vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng (7 lớp bao gồm thép không gỉ 304, lớp mạ đồng, lớp cách nhiệt chân không, thép không gỉ 316L)
Xem thêm: máy khử trùng hoa quả

Bình nước trở nên vật dụng quen thuộc của mọi người. tuy vậy việc kiếm tìm 1 chiếc bình giữ nhiệt tốt, đi kèm với dung tích lớn và thiết kế đẹp hơi khó. Bình giữ nhiệt Mijia gen 2 480ml hoàn toàn giải quyết được các đề nghị trên.
Thông số chi tiết Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia gen 2
Model: MJBWB02WC
Kích thước: 71.5 x 65 x 227.5mm
Màu sắc: đen, trắng
Chất liệu: PP, silicone, thép không gỉ 304, thép không gỉ 316L
Hiệu suất giữ nhiệt: trên 68ºC (khoảng 6 giờ)
Hiệu suất làm mát: dưới 10ºC (khoảng 6 giờ)
Dung tích: 480ml
Trọng lượng tịnh: khoảng 230g
Thiết kế tinh tế, hiện đại và tiên tiến
Không giống như các loại bình nước khác trên thị phần có thiết kế nhiều với màu sắc bắt mắt, Mijia gen 2 lại sở hữu bề ngoài khá tối giản với 2 màu sắc cổ điển là trắng và đen, tuy thế lại cho khả năng cân xứng với phổ thông thời trang khác nhau, cũng như tiện lợi phù hợp với người mua là nam lẫn nữ. Nét thanh tao tinh tế của sản phẩm nằm ở thiết kế hình dáng trụ đứng với kích thước 71.5 x 65 x 227.5mm cộng logo Mijia làm điểm đặc sắc.
Bình giữ nhiệt Mijia gen 2 được trang bị dung tích lên đến 480ml, ko quá lớn cũng ko quá nhỏ, đủ đáp ứng nhu cầu uống nước của quý khách trong 1 ngày. Dù dung tích lớn, nhưng bình giữ nhiệt lại có trọng lượng hơi nhẹ, chỉ 230g, khá dễ dàng cho người dùng đem theo dùng ở bất cứ đâu mà không lo ngại về vấn đề diện tích.
Xem thêm: quạt mini xiaomi
Vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng
Nhằm đáp ứng mục tiêu nhẹ gọn, nhà cung cấp đã tuyển lựa các loại nguyên liệu tốt nhất. Cụ thể bình giữ nhiệt gen hai 480ml có cấu tạo 7 lớp bao gồm thép không gỉ 304, lớp mạ đồng, lớp cách nhiệt chân không, thép ko gỉ 316L, lớp đánh bóng và lớp vỏ phun mờ. những vật liệu bên trong tiến hành quá trình điện phân để phản lại bức xạ nhiệt, lớp phản xạ làm giảm bức xạ chân không và lớp cách nhiệt chân ko ngăn chặn sự đối lưu và dẫn nhiệt, Vì vậy làm chậm giai đoạn tản nhiệt của chất lỏng, xử lý bức xạ bên trong lẫn bên ngoài, giữ được nhiệt độ bên trong lâu bền. các vật liệu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, chống ô xy hóa và chống ăn mòn, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe khách hàng.
Thiết kế nắp cho bước mở tiện dụng, vẫn bảo đảm không giữ được chất lỏng bên trong, giảm thiểu việc rò rỉ trong công đoạn chuyển động. đặc thù, Mijia gen 2 được tích hợp nút bấm mở khóa hơi thuận lợi, người dùng chỉ cần bấm nút để uống nước. thiết kế mồm nắp giúp việc uống nước của quý khách tiện lợi hơn. Không chỉ vậy dịch vụ còn thiết bị lõi lọc ngăn bã trà tương đối dễ dàng, giúp việc trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.
Khả năng giữ nhiệt tốt
Bình nước Mijia gen 2 hơi đa dụng, thích hợp để quý khách sử dụng ở cả mùa lạnh hoặc mùa hot. Với khả năng giữ nhiệt tốt trong 6 giờ đồng hồ liên tục, bình nước Mijia sẽ cho bạn những làn nước mát lạnh ở 10ºC trong những ngày hè nóng bức và những ngụm nước nóng rét mướt ở nhiệt độ 68ºC cho những ngày đông lạnh.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/